1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hé lộ thâm cung bí sử showbiz, Dưới Lớp Vỏ Bọc còn vũ khí nào hút fan

Tin FPT , 25-05-2021 08:00

Không chỉ phơi bày thị phi showbiz, Dưới Lớp Vỏ Bọc còn gây chú ý bởi tình tiết có một không hai. 

Dưới Lớp Vỏ Bọc là bộ phim hài, lãng mạn kể về hai chị em song sinh tìm cách tráo đổi thân phận để tồn tại ở showbiz. Mỗi tập phim cuốn hút người xem bởi những tình huống hài hước, nội dung đan xen giữa câu chuyện tráo thân đổi phận với mối tình lãng mạn của cặp đôi chính. Tác phẩm được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Hợp Huệ Tử, khi cùng lúc cô phải đóng hai vai là Tiêu Mộ và Diêu Mộng Quy. 

ksc1jq-fE3ee1BxIF7n1PRWQAQlc24Pwg38J97RWp-kR1UDpFWPLazsIn2O4DF8whtxQ4zxl-dpcCloKx27PXgQqBca5TOB6G0sqdl9lcUhFHCjzb9_9qYaeRS5NUbocGz8lOrZt


Cô shipper bất đắc dĩ vào vai minh tinh thay cho chị gái

Tiêu Mộ và Diêu Mộng Quy vốn là hai chị em song sinh nhưng thất lạc nhau từ nhỏ. Không những số phận khác biệt, tính tình của họ cũng hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Tiêu Mộ giản dị và hiền lành, chị gái Mộng Quy lại có khí chất sắc sảo và cao ngạo. Vốn là một minh tinh nổi tiếng trong làng giải trí, thế nhưng một tai nạn bí ẩn khiến Mộng Quy phải thoái lui về sau cánh gà. Để cứu vãn danh tiếng của mình, cô buộc phải tìm đến Tiêu Mộ, nhờ cô em song sinh đóng thế vai của mình. Thế là, từ một nhân viên giao hàng vô danh, Tiêu Mộ bỗng chốc được số phận sắp đặt trở thành ngôi sao làng giải trí, được mọi người biết đến. 

_sgH37YrKNhdvg0c1oGQOUBVXmwOXaitST4P9yx9zT8cIAtZnRPEPpeMUyRrbHW4q_1M1RqpwyaPUIpNOu6d-m0pFFK1QmXECZG-_KCMGiA8INICgkEhhqwLuaQoKaVQwEvnYij4


Từ một ngôi sao, Diêu Mộng Quy trở thành người bình thường, nhường hào quang cho em gái tỏa sáng. Tráo đổi vai trò đã khiến kịch bản Dưới Lớp Vỏ Bọc trở nên nổi bật giữa hàng loạt bộ phim cùng chủ đề. Không dừng lại ở đó, sự cố mà Mộng Quy gặp phải hiện còn là một ẩn số. Ngay trong tập đầu tiên, cô ta đột ngột biến mất, mọi liên lạc với thế giới bên ngoài chỉ còn xuất hiện qua lời kể của người thứ ba, hoặc giọng nói trên điện thoại. 

IlBjZt-wSxlHd2W4ZMfpYiUT_SxMij7NqZyPim2fR4fghxUhxqH5ZfSRqh-PUPSdNhi454q0TemKFYY7oCwTIIA3NBbXTRUSjgI6pTfJWoaE0nUWy_ZIPN6Trl_Su1BfZWMTMmMG


Nút thắt này có thể dễ dàng đưa Tiêu Mộ đến ánh hào quang. Thế nhưng, nó cũng hoàn toàn có thể đẩy hai chị em rơi vào mối quan hệ thù địch. Tiêu Mộ và Mộng Quy sẽ xử lý ra sao để ai được về vị trí người đó? Đây chính là câu hỏi sẽ giữ được chân khán giả đến tận tập cuối của bộ phim.

Hé lộ về giới showbiz khắc nghiệt, nhiều cạm bẫy

Bên cạnh tình tiết mới lạ, bối cảnh showbiz là điểm thứ hai khiến Dưới Lớp Vỏ Bọc tạo được sự thu hút. Ẩn sau những khuôn mặt tươi cười của các ngôi sao, scandal và những mâu thuẫn ghê gớm của thế giới showbiz luôn là điều mà bất kỳ khán giả nào cũng “háo hức” muốn biết. Đặt sự tò mò này vào bộ phim tình cảm chính là một loại “vũ khí hạng nặng”, tạo bàn đạp để câu chuyện thêm phần kịch tính. 

y4QFcvwvtjd9ROBJL05M2rFXF4jilcUI2Hlcb1tr37BKOgUxkMlhWn49WHKa4oUUPVVvR5C3ghd2LohksU13nvKM9IC2LgR-IKvXjk39DkdpAUs81k_bIM_TKkWN9MvGqdWKmBKz


Khi phải “diễn” vai trò của chị, Tiêu Mộ lập tức phải đón lấy tất cả sự ganh ghét từ đối thủ của Mộng Quy, từ người có tên tuổi cho đến kẻ ít tiếng tăm. Không ít lần cô bị đồng nghiệp chiếm đất diễn, lấn át vai. Trong một lần khác, Tiêu Mộ còn bị bày mưu tính kế tung tin cố tình “cọ nhiệt” với nam thần, dẫn đến dư luận tẩy chay, sự nghiệp của cô cũng gặp sóng gió trong một thời gian dài. 

Sự ngây thơ, hồn nhiên của Tiêu Mộ là hình ảnh tương phản với những mưu mô trong làng giải trí. Song, cách Tiêu Mộ đối diện với những đấu đá trong showbiz cũng khiến người xem thắc mắc liệu cô sẽ làm gì tiếp theo, khi ngôi sao Diêu Mộng Quy quay trở lại. Liệu cả hai sẽ tiếp tục “chị chị em em” hay bộ phim sẽ trở thành một màn “gia đấu” hấp dẫn? 

Chàng paparazzi bị “nghiệp quật”, lỡ yêu cô diễn viên nổi tiếng

Bên cạnh Trịnh Hợp Huệ Tử, nam chính của Dưới Lớp Vỏ Bọc là Trần Mặc (Hoàng Thánh Trì). Anh là một phóng viên giải trí nhạy bén, nhanh chóng nghi ngờ về sự xuất hiện của Tiêu Mộ. Để thu thập tin tức cho tòa soạn, anh tìm cách xin làm quản lý cho Tiêu Mộ, âm thầm thu thập chứng cứ chứng minh sự giả mạo của ngôi sao này. 

oyUhZvCpBpBg7Mr9L2ltlA1O3ri8aIjSuMZhZlLkMGL_MAw2WE_btJX3c3KvAKSF_TpBzLdQc7mu3i2p_FDbwry4MZcQNNyJ39iC9OUNW-i9psuHkNc1bUNDV_7ujjd4fBr9CVRb


Là người gần gũi cô nhất, anh dễ dàng lật tẩy mọi bí mật của hai chị em. Thế nhưng, Trần Mặc chẳng ngờ rằng anh lại bị “nghiệp quật”, trúng tiếng sét ái tình với Tiêu Mộ. Anh quyết định thay đổi ý định ban đầu, liên tục trở thành chàng soái ca bảo vệ cô trước thế giới showbiz đầy thị phi. Bên cạnh những tình tiết drama căng thẳng, chuyện tình lãng mạn của Trần Mặc trong Dưới Lớp Vỏ Bọc sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị.

Dưới Lớp Vỏ Bọc (tựa quốc tế: Ugly Beauty - Bì Nang Chi Hạ) được phát sóng tại Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bộ phim gồm 35 tập, lên sóng mỗi thứ ba, thứ tư và thứ năm hằng tuần với lựa chọn phụ đề và thuyết minh.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.