1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hé lộ vị khách mời số đầu tiên của Music Home mùa 2: Hoàng Thùy Linh

Tin FPT , 25-02-2020 10:38

Với những thành công nổi bật trong năm 2019, Hoàng Thùy Linh chính thức trở thành ca sĩ đầu tiên xuất hiện trong chuỗi chương trình Music Home mùa 2.

2019 là năm hoạt động âm nhạc sôi nổi của Hoàng Thùy Linh với rất nhiều sản phẩm tạo ấn tượng cho khán giả. Việc khai thác thành công chất liệu dân gian kết hợp những xu hướng âm nhạc trẻ, hiện đại như MV “Để Mị nói cho mà nghe”, “Tứ phủ”, “Duyên Âm”…  đến từ album “Hoàng” đã tạo nên những bản “hit” với hiệu ứng viral nhanh chóng trên mạng xã hội. 

Sự đầu tư chỉn chu cho các sản phẩm âm nhạc của mình đã giúp Hoàng Thuỳ Linh liên tiếp được xướng tên trên các bảng xếp hạng, giải thưởng âm nhạc uy tín. Đặc biệt, tại danh sách đề cử chính thức giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 15, cái tên Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện dày đặc với 4 đề cử. Không chỉ vậy, cô nàng trở thành chủ nhân hai giải Ca khúc và Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất tại Mai vàng 2019.


Giám đốc âm nhạc chương trình Music Home, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Thế mạnh của Hoàng Thuỳ Linh là sự giao thoa và biến hoá của world music và nhạc điện tử. Tính đương đại thể hiện ở cách phối khí, với tiết tấu nhanh, nhịp dồn dập cũng chính là thế mạnh của ban nhạc Anh Em. Trong phòng khách Music Home, khi kết hợp với ban nhạc Anh Em, sẽ là một Hoàng Thuỳ Linh chững chạc, đằm thắm hơn nữa với nhiều cung bậc của cảm xúc”.
 

Chính vì thế, Hoàng Thùy Linh đã được Music Home chọn trở thành người mở màn cho mùa hai của chương trình. Khách mời tham gia cùng Hoàng Thùy Linh là T.R.I, một gương mặt đầy triển vọng của indie Việt thời gian gần đây.

Cũng theo nhạc sĩ Huy Tuấn, Music Home mùa thứ 2 sẽ khác biệt hơn, mỗi số của chương trình là sự tham gia của cặp đôi nghệ sĩ. Bên cạnh những tên tuổi thành danh, có dấu ấn đậm nét sẽ là một gương mặt mới có tính chất phát hiện. Tuy nhiên, việc ca sĩ sẽ phải hát live với ban nhạc đặt ra tiêu chuẩn những nghệ sĩ có thực lực, có khả năng hát live tốt.

Đảm nhận vị trí Host Music Home mùa 2 năm nay không ai khác chính là “giáo sư” hóm hỉnh Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng. Bên cạnh anh sẽ có thêm những “người giấu mặt” để tăng tính ngẫu hứng và tương tác với khán giả xem tại nhà. Host cùng các khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ. Đây sẽ là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ giới thiệu chân dung, giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

Music Home mùa 2 sẽ truyền hình trực tiếp số mở đầu vào lúc 20h30 ngày 28/02/2020 trên truyền hình FPT. Để xem chương trình, Quý khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

– Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn mục Trực tiếp.

– Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

– Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

– Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Ngoài ra, Quý khán giả còn có thể dễ dàng theo dõi chương trình Music Home ngay trên ứng dụng Foxy mọi lúc mọi nơi với các bước đơn giản dưới đây:

– Bước 1: Mở ứng dụng Foxy trên thiết bị di động.

– Bước 2: Chọn tính năng Search trên thanh công cụ và tìm “Music Home”

– Bước 3: Chọn chương trình muốn xem.