1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hệ thống FPT Camera SME giúp đảm bảo an ninh an toàn tại các chốt kiểm soát dịch quận 7, TP.HCM

Tin FPT , 17-09-2021 11:00

Nhằm kiểm soát tình hình giãn cách của người dân và an ninh địa phương, Đội ngũ kỹ thuật FPT Telecom đã nhanh chóng lắp đặt 30 thiết bị FPT Camera và giải pháp FPT Camera SME tại các khu vực thuộc Quận 7 (TPHCM).


TP.HCM thực hiện nhiều biện pháp giới nghiêm, hạn chế tối đa số lượng người dân ra đường. Vì thế, để để giám sát tình hình giãn cách và an ninh trong khu vực chốt kiểm soát, trong tháng 8 vừa qua, một số khu vực quận 7 đã tiến hành lắp đặt hệ thống FPT Camera SME của FPT Telecom


Đại diện FPT Telecom chia sẻ: “Với hệ thống FPT Camera SME sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu giám sát tại các chốt kiểm soát, hỗ trợ rất nhiều trong công tác phòng chống dịch cho đội ngũ tuyến đầu như các chốt quận 7, TP,HCM.


Chỉ trong tháng 8, gần 30 thiết bị FPT Camera được lắp đặt tại hơn 22 khu vực thuộc phường Bình Thuận, Tân Thuận Đông, Phú Thuận Quận 7,  đóng góp vào quá trình kiểm soát, phòng chống lây nhiễm dịch bệnh của thành phố. 


Trước đó, từ nhu cầu cấp thiết của những bệnh viện dã chiến mới được thành lập tại TP Hồ Chí Minhcũng như những bệnh viện trên cả nước, FPT Telecom đã nhanh chóng áp dụng thế mạnh công nghệ sẵn có để triển khai lắp đặt thiết bị, hạ tầng công nghệ thông tin tại các bệnh viện. Những thiết bị, hạ tầng công nghệ được lắp đặt trong thời gian thần tốc, để nhanh chóng kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp thiết về hội chẩn, họp trực tuyến của các y bác sĩ. FPT Telecom mong muốn góp phần giảm tải việc tiếp xúc trực tiếp của y bác sĩ trong quá trình thăm khám chữa bệnh để bảo vệ đội ngũ bác sĩ tiền tuyến, tránh lây lan dịch bệnh, đồng thời nâng cao vận hành an toàn, hiệu quả của bệnh viện dã chiến.

Nhanh chóng tiến hành khảo sát, lên phương án, thống nhất kế hoạch với bệnh viện, FPT Telecom đã hoàn thiện triển khai lắp đặt hạ tầng CNTT tại Bệnh viện Dã chiến thu dung điều trị COVID-19 số 1, số 4, số 7, số 8, số 10, số 16 tại TP Hồ Chí Minh và Bệnh viện dã chiến Khu kí túc xá phía Tây Đà Nẵng. Hệ thống Wi-Fi với 100 điểm phát, cùng đường truyền băng thông lớn, hệ thống họp trực tuyến Onmeeting và các camera giám sát đã được lắp đặt tại các Bệnh viện Dã chiến chỉ trong 1-2 ngày triển khai.