1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hết múa lân rồi làm nhân tượng, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ ‘làm’ thêm nghề gì trong Đu Đêm 2

Tin FPT , 25-03-2024 08:50

Trở lại với Đu Đêm 2, Thùy Tiên sẽ cùng dàn khách mời như Hoa hậu Lương Thùy Linh, ca sĩ Erik hay rapper Double2T trải nghiệm cuộc sống mưu sinh với những góc khuất ít ai biết tới của người lao động. Đón xem Đu Đêm 2 vào 22 giờ thứ Tư hàng tuần trên FPT Play.

Đu Đêm là series thực tế của Hoa hậu Thuỳ Tiên, ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ của cô khi thử thách bản thân cùng các công việc về đêm ở Sài Gòn như bán mực chiên, bán hoa, làm công nhân vệ sinh hay chạy xe ôm công nghệ…
 

Nàng hậu sẽ hóa thân vào những ngành nghề nào trong mùa 2?

Ở Đu Đêm mùa 2, Thùy Tiên dường như làm khó mình hơn khi thử làm những ngành nghề không phải ai cũng dám nhập vai. Sau 2 tập lên sóng, nàng hậu đã cho khán giả thấy được những khó khăn, vất vả của nghề biểu diễn lân sư rồng cũng như công việc làm nhân tượng. 
 

Thùy Tiên và Lương Thùy Linh thử thách biểu diễn lân sư rồng

Khác với Đu Đêm mùa 1, ở mùa 2, hành trình khám phá cuộc sống Sài Gòn về đêm của Hoa hậu Thùy Tiên có sự đồng hành của khách mời như Hoa hậu Lương Thùy Linh, MC Khánh Vy, ca sĩ Erik hay rapper Double2T... Sự góp mặt của dàn khách mời không chỉ tăng độ thú vị cho những thử thách trong chương trình mà còn giúp hành trình khám phá của nàng hậu có thêm nhiều tiếng cười hơn.
 

Làm nhân tượng, đứng yên cũng là một thử thách

Thùy Tiên cho biết: "Ở Đu Đêm 2, Thùy Tiên mong muốn có thêm sự giao thoa văn hóa nên đã mời những nghệ sĩ đồng hành đến từ vùng khác. Từ đây, khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa của miền Nam và bản thân Thùy Tiên cũng hiểu thêm về văn hóa của họ". Được mệnh danh là “Gen Z nhảy việc nhiều nhất năm 2023”, trong những tập tiếp theo, chân dài sinh năm 1998 sẽ thể hiện đẳng cấp “nhảy việc” của mình khi cùng Erik và MC Khánh Vy hóa thân thành nhân viên của cả cửa hàng tiện lợi và quán ăn lề đường.

Không chỉ ghi điểm bởi tính cách thân thiện, sự nhiệt tình khi lăn xả vào từng nghề nghiệp, Thùy Tiên còn tạo ấn tượng cho khán giả với cách đặt tên cho từng chuyến “đu đêm” của mình với lối chơi chữ đậm chất Gen Z như “Vạn sự khởi đầu Tiên” hay “Có bột mới gột nên Tiên”...
 

Erik trở thành nhân viên cửa hàng tiện lợi

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Thuỳ Tiên được đánh giá là một trong những nàng hậu có nhiều hoạt động tích cực từ giải trí, thiện nguyện đến các dự án cá nhân. Trong đó, không thể phủ nhận sức hút và độ lan tỏa mạnh mẽ của series Đu Đêm trên các nền tảng mạng xã hội. Chương trình không dừng lại ở việc kể chuyện mà chính Hoa hậu Thùy Tiên sẽ có trải nghiệm thực tế nhất về những khó khăn của người dân lao động tại Sài Gòn. 

Series của “mỹ nhân Gen Z” đã đạt hàng chục triệu lượt xem và liên tục lọt vào top thịnh hành tại các nền tảng mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, Đu Đêm đã được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Phát thanh & Truyền hình châu Á-Thái Bình Dương diễn ra tại Singapore. Đón xem series Đu Đêm mùa 2 trên FPT Play vào 22 giờ thứ Tư hàng tuần trên FPT Play.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.