1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hi FPT 5.0: “Siêu ứng dụng” quản lý DV Internet và Truyền hình đầu tiên tại Việt Nam dành cho người tiêu dùng

Tin FPT , 03-03-2020 16:02

Chỉ với một thiết bị smart phone, tất cả người tiêu dùng đều có thể thực hiện việc kiểm soát, quản lý chất lượng, dịch vụ và nội dung Truyền hình Internet FPT thông qua ứng dụng Hi FPT 5.0.

FPT Telecom chính thức ra mắt “siêu ứng dụng” quản lý Dịch vụ Internet đầu tiên tại Việt Nam dành cho người tiêu dùng với tên gọi Hi FPT phiên bản 5.0 với nhiều tính năng hấp dẫn. Đây là phiên bản mới nhất sau 4 năm liên tục cập nhật và phát triển ứng dụng.

Chị Vũ Thị Giáng Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đại diện Team dự án Hi FPT chia sẻ rằng: "Việc phát triển ứng dụng Hi FPT nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm quản lý dịch vụ FPT Telecom từ xa, hiện đại hơn, sử dụng công nghệ thay thế cách làm “truyền thống”. Qua mỗi phiên bản được nâng cấp thì số lượng người sử dụng và tương tác qua Hi FPT ngày càng tăng lên, số lượt sử dụng các tính năng self-service cũng được khách hàng tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều."


Với mong muốn đem lại sự thân thiện, thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng Hi FPT nhóm xây dựng và phát triển Hi FPT đã nghiên cứu để đưa ra nhiều tính năng, tiện ích đáp ứng hầu hết các nhu cầu quản lý dịch vụ Internet của người tiêu dùng.

Bất cứ ai cũng có thể cài đặt và sử dụng Hi FPT 5.0

So với những phiên bản trước đây là Hi FPT chỉ dành cho đối tượng Khách hàng có hợp đồng dịch vụ Internet/PayTV với FPT Telecom thì ở phiên bản 5.0, tất cả người dùng chỉ cần 1 thiết bị Smartphone đều có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng Hi FPT. Đây là ứng dụng quản lý dịch vụ Internet đầu tiên tại Việt Nam do FPT Telecom phát hành. Chính vì vậy ngay cả khi, bạn không phải là Khách hàng của FPT Telecom mà chỉ cần là người quan tâm tới công nghệ, có nhu cầu tìm hiểu thông tin dịch vụ Internet, dịch vụ Truyền hình Internet đều có thể truy cập sử dụng.

Để cài đặt và sử dụng Hi FPT 5.0, người dùng chỉ cần truy cập AppStore(iOS) hoặc CHplay(Android) trên thiết bị của mình để tải về. Sau đó, người dùng sử dụng chính số điện thoại hoặc tài khoản Facebook, Google của mình để đăng ký kích hoạt tài khoản. Việc cung cấp nhiều lựa chọn đăng nhập này là dựa vào xu thế công nghệ cũng như thói quen của người dùng, từ đó mang đến trải nghiệm thân thiện từ “cái nhìn đầu tiên”.

Cùng với đó, Hi FPT cũng được trang bị lớp bảo mật mạnh mẽ tiện lợi như Face ID, PIN, Touch ID theo thói quen và phù hợp với thiết bị của người sử dụng.

Hi FPT 5.0 giúp cho việc quản lý thiết bị Modem dễ dàng hơn

Nếu Khách hàng đã từng sử dụng Hi FPT ở những phiên bản cũ thì chắc chắn không còn mới lạ với tính năng như Đổi tên/Mật khẩu, Tắt/Bật WIFI, Quản lý Thiết bị kết nối WIFI ở Hi FPT. Đây đều là những tính năng vô cùng tiện ích bởi Khách hàng của FPT chỉ cần một chiếc điện thoại là đã có thể gần như kiểm soát trọn vẹn Internet gia đình nhà mình.

Ở phiên bản mới nhất 5.0 này, Hi FPT sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích mở rộng hơn nữa như Khách hàng có thể Kiểm tra tốc bộ băng thông Internet đang sử dụng, dù đó có là 3G/4G hay bất cứ mạng Internet của nhà mạng bất kỳ. Tính năng hẹn giờ thời gian sử dụng WIFI và hẹn giờ khởi động lại Modem sẽ sẵn có ở một số dòng Modem mà FPT phân phối hứa hẹn sẽ mang lại cho Khách hàng quyền kiểm soát trọn vẹn hơn nữa so với trước đây.

Quản lý Box Truyền hình qua Hi FPT

Sau khi Hi FPT 5.0 được cài đặt trên điện thoại của Khách hàng đang sử dụng thiết bị Box Truyền hình của FPT Telecom, người dùng cũng được trải nghiệm các tính năng thiết lập Box ngay chính trên Hi FPT. Đó là việc thay đổi bảo mật, mật khẩu cho thiết bị Box, Đổi tên Box và đặc biệt là tính năng Giám sát trẻ em.

Giám sát trẻ em là một tính năng đặc biệt duy nhất có trên Truyền hình FPT. Với tính năng này, Khách hàng có thể kiểm soát hoàn toàn các nội dung mà trẻ nhỏ theo dõi tại nhà chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Hi FPT 5.0 sẽ giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn rất nhiều khi bảo vệ trẻ nhỏ với môi trường nội dung Internet hoặc trong những lúc vắng mặt ở nhà.

Hi FPT 5.0 cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết lịch phát sóng các chương trình trên Truyền hình FPT, các chương trình đang phát và nhắc lịch các chương trình yêu thích tới Khách hàng khi thiết lập. Điều này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một chương trình nào mà mình yêu thích trên TV cũng như giúp bạn thông báo tới bạn bè, gia đình của mình về một “buổi xem chung”.

Nhận ngay hỗ trợ tức thì chỉ bằng một cú chạm

Không phải thực hiện bất cứ cuộc gọi nào hay đến tận VPGD để trình bày vấn đề mà mình đang gặp phải, với Hi FPT Khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác “chạm màn hình” để tạo yêu cầu được hỗ trợ. Ở những phiên bản trước đây, tính năng yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật/cước phí/thủ tục cũng như việc theo dõi tiến độ hỗ trợ, lịch sử hỗ trợ đã có sẵn. Trong phiên bản Hi FPT 5.0 sẽ mang đến cho Khách hàng một trải nghiệm tương tác “cực kỳ hiện đại”.

Đó là trò chuyện trực tiếp với Nhân viên kỹ thuật thông qua Chatbox. Thậm chí trên Hi FPT 5.0 còn tích hợp sẵn “công nghệ bản đồ” thường thấy để Khách hàng có thể theo dõi đường di chuyển của nhân viên Kỹ thuật. Qua đó, Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc sắp xếp công việc, thời gian khi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật.
 

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên dành cho Khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, Hi FPT cũng cho phép những người dùng mới thực hiện đăng ký mua dịch vụ Internet/Truyền hình FPT ngay trên chính chiếc điện thoại.

Hy vọng Hi FPT sẽ mang đến những trải nghiệm “có một không hai” làm hài lòng bất cứ Khách hàng nào. Đội ngũ phát triển ứng dụng luôn mong muốn nhận được sự hưởng ứng, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng Hi FPT tới khách hàng, người thân, bạn bè.

Trong thời gian sử dụng, bất cứ vấn đề nào gặp phải hoặc đóng góp ý kiến anh chị em đều có thể gửi về địa chỉ email: hotrokhachhangf@fpt.com.vn | Website: https://hi.fpt.vn/.