1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hi FPT - Ứng dụng thiết yếu cho mỗi gia đình

Tin FPT , 08-12-2021 09:00

Sau cú chuyển mình thành Super App, Hi FPT đang được xem là trợ thủ đắc lực của mỗi nhà, ở ứng dụng có đủ những tiện ích ưu tiên dành cho sức khỏe, nhu cầu sống của người dùng mà ích có mô hình Super App tại Việt Nam nào có thể chu toàn.  
 

Hi FPT được xây dựng với mục đích ban đầu dùng để chăm sóc Khách hàng Internet băng rộng và Truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam. Qua từng phiên bản cập nhật, ứng dụng dần tích hợp nhiều tính năng về việc hỗ trợ xử lý sự cố, tra cứu thông tin dịch vụ, thanh toán online và cả những ưu đãi khuyến mãi. Tại phiên bản mới nhất 6.0, Hi FPT đã chuyển mình thành Super App cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và những lợi ích toàn diện cho Khách hàng.
 


Trên thực tế, mô hình Supper App đã được triển khai ở nhiều đơn vị như VinID, MoMo, Grab … các tập đoàn lớn này phát triển mô hình này để kéo dài chuỗi giá trị của các dịch vụ sản phẩm của họ. Ở Hi FPT,  định hướng đầu tiên của công ty chính là tạo ra giá trị cho các Khách hàng thân thiết của FPT. 

Anh Chu Hùng Thắng, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ: “chúng tôi mong muốn ứng dụng sẽ phục vụ không chỉ là các khách hàng của FPT mà là cả cộng đồng người Việt Nam. Biết đâu sau này các bạn sẽ sử dụng app Hi FPT để đặt các dịch vụ như: vệ sinh máy lạnh, thay thế bóng đèn,… cũng như mua sắm các sản phẩm độc đáo trên này thì sao?”

Vì lẽ đó, ứng dụng Hi FPT không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ kỹ thuật, tra cứu thông tin mà còn kết hợp với những đơn vị khác với kỳ vọng giúp người dùng giải quyết được những nhu cầu về sức khỏe, giải trí trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn chỉ với vài nút chạm.
 


Tính đến thời điểm hiện tại, Hi FPT đang ở bản cập nhật 6.1. Một trong những tính năng nổi bật trong phiên bản này chính là giúp người dùng mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự online (bảo hiểm xe máy, xe ô tô). Đây là bảo hiểm bắt buộc chủ xe máy, xe mô tô phải có khi tham gia giao thông theo quy định của Nhà nước, đang được công nhận sử dụng ở hình thức online giúp quản lý, lưu trữ thuận tiện và gia hạn một cách nhanh chóng. 

Gần 2 tháng kết hợp với bảo hiểm HDI thiết lập tính năng này trên app Hi FPT và tăng cường tiện ích, kèm theo nhiều quyền lợi về chương trình khuyến mại, tặng quà, tích điểm Khách hàng thân thiết, rất nhiều người dùng đã đăng ký mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự trên Hi FPT và thể hiện sự hài lòng của mình 

Ở góc độ là một trong những Khách hàng mua bảo hiểm xe ô tô trên ứng dụng, anh Chu Hùng Thắng cho biết: “Việc mua bảo hiểm online mang lại sự thuận tiện, đặc biệt là không mất, rách hay bị quên khi mọi thông tin đã được số hoá và lưu trữ. Chính vì lý do đó nên trên thế giới người ta đã áp dụng việc sử dụng bảo hiểm online từ trước rồi. Đến nay thì với việc Nhà nước công nhận bảo hiểm online thì anh nghĩ đây là một sự tiến bộ rất lớn”.

Trong bối cảnh kinh tế “bình thường mới” sau đại dịch Covid-19, nhà thuốc online trở thành một “cửa hàng di động” không thể thiếu. Vì vậy, việc kết hợp với nhà thuốc Long Châu để giúp cho việc tìm kiếm các loại thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm là một trong những tính năng giúp Hi FPT ghi điểm trong lòng người dùng.
 

 
Bên cạnh đó, sự có mặt của ví Foxpay ngay trong ứng dụng Hi FPT không chỉ giúp người dùng thanh toán cho các tiện ích mà còn đáp ứng nhanh chóng cho các nhu cầu về sức khỏe, công việc của mỗi người chỉ qua những lần chạm. 

Không dừng lại ở những tính năng hiện tại, Hi FPT hi vọng sẽ trở thành người bạn hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của Khách hàng, tạo nên một hệ sinh thái có thể giúp Khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại. Trong tương lai, Hi FPT sẽ tiếp tục ưu tiên cho những sản phẩm chất lượng và độc đáo, cung cấp dịch vụ Home Service toàn diện để hỗ trợ Khách hàng có một không gian sống tốt nhất (dịch vụ sửa chữa bảo trì tại nhà cho các thiết bị điện, điện lạnh, camera, mạng internet và dịch vụ IT toàn diện,…).

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.