1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hồ Quỳnh Hương sẵn sàng “cháy” cùng Anh Em Band trên sân khấu Music Home tháng 8

Tin FPT , 27-08-2020 15:14

Với loạt ca khúc Hit như “Anh”, “Bức thư tình thứ hai”, “Honey”, … Hồ Quỳnh Hương đã trở thành nghệ sĩ có nhiều dấu ấn vững chắc trong lòng khán giả nhiều năm qua. Nữ ca sĩ cũng sẽ là khách mời trên sân khấu chương trình “rạp hát tại gia” của Truyền hình FPT vào ngày 28/8 sắp tới.

Trong suốt những năm gắn bó với sự nghiệp ca hát, Hồ Quỳnh Hương đã “bỏ túi” cho mình nhiều ca khúc nổi tiếng và được công chúng ghi nhận bởi giọng hát truyền cảm, cao vút, đằm thắm. Dù đã được phát hành nhiều năm trước, nhưng những bản Hit như “Anh”, “Bức thư tình thứ hai” hay “Hoang mang” vẫn luôn được khán giả yêu thích và “nghe hoài, nghe mãi”.

Những năm qua, khán giả bỗng thấy nữ ca sĩ ít xuất hiện hơn trên các sân khấu, các chương trình ca nhạc cũng như hạn chế ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Chia sẻ về sự vắng bóng này, nữ ca sĩ nói thời gian qua mình tập trung cho con đường Kinh doanh, nhưng cô hoàn toàn không quên mất nghệ thuật.
 

Năm 2020 cũng là năm Hồ Quỳnh Hương hẹn với khán giả sẽ trở lại với ca khúc mới, hoặc một liveshow âm nhạc. Music Home sẽ đánh dấu sự trở lại, màn “tái ngộ” với khán giả của nữ ca sĩ “Anh”.

Nếu như những năm ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương trung thành với phong cách âm nhạc trẻ trung, gợi nhắc nhiều về tình yêu, thì tới năm 2016, cô bất ngờ cho ra mắt Album mới theo dòng nhạc Bolero. Album Bolero của Hồ Quỳnh Hương gồm 11 ca khúc gắn liền với khán giả nhiều thế hệ: ”Xin thời gian qua mau”, ”Sầu lẻ bóng”, ”Giọt lệ sầu”, ”Mưa nửa đêm”, ”Câu chuyện đầu năm”, ”Kỷ niệm xa bay”, ”Thao thức vì em”, …

Sở hữu thế mạnh nhạc nhẹ với giọng nữ cao, khi hát Bolero, Hồ Quỳnh Hương đã phải hát thấp xuống so với quãng giọng của mình, học từ cách lấy hơi, cách luyến giọng để chuyển tải được trọn vẹn màu sắc rất riêng của mình. Những ai đã từng yêu thích nữ ca sĩ qua “Ước mơ trong đời” hoặc “Chỉ là anh thôi”, … hẳn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy một Hồ Quỳnh Hương sâu sắc, đằm thắm hơn trong nhạc xưa. Cô đã dành nhiều năm để tìm hiểu và tham khảo ở những người nghiền nhạc xưa trước khi chọn từng bài hát mà mình “thấm” nhất.
 

Xuất hiện trên sân khấu Music Home tháng 8, Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc âm nhạc tuyệt vời và đa sắc màu. Với “rạp hát tại gia”, khán giả sẽ được trở lại không gian âm nhạc xưa với những bài hát Bolero lãng mạn từ những thâp niên trước, và cũng sẽ được thưởng thức nhiều ca khúc trẻ được yêu thích năm nào đã làm nên tên tuổi nữ ca sĩ.

Chương trình Music Home phát sóng trực tiếp miễn phí trên mục Trực tiếp của ứng dụng di động Foxy và Truyền hình FPT.

Cùng đón xem Hồ Quỳnh Hương trên sân khấu Music Home vào Thứ Sáu – 28/8 tới đây!