1900 6600
Live Chat
1900 6600

'Hóa ra thời gian đều ghi nhớ': Phim ngôn tình ngọt ngào cho ngày Lễ tình nhân

Tin FPT , 14-02-2021 20:12

Mùng 3 Tết năm nay thật đặc biệt khi đây cũng chính là ngày lễ quan trọng của các cặp tình nhân. Hãy thử tổ chức một bữa tiệc “thân mật” cùng người ấy và cùng nhau xem “Hóa ra thời gian đều ghi nhớ” để đánh dấu lại chặng đường yêu nhau.

Câu nói “ghét của nào trời trao của đó” chính là mô tuýp quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các phim ngôn tình. Hóa ra thời gian đều ghi nhớ cũng không ngoại lệ, phim kể về cô nữ sinh Phương Lê (Trần Phương Đồng thủ vai) từ một thị trấn nhỏ lên phố nhập học, tại đây cô gặp khắc tinh Hứa Ngôn (Lý Ca Dương) - nam sinh học giỏi nhất trường cấp 3 nhưng vô cùng lạnh lùng. 

Mối tình oan gia ngõ hẹp tiếp tục chớm nở khi cả hai gặp lại nhau ở giảng đường đại học, dù đã trưởng thành nhưng Phương Lê và Hứa Ngôn vẫn đối đầu nhau, nhưng không lâu sau đó, cả hai lại dành những rung động đầu đời cho nhau. Dù không thoát khỏi cách xây dựng hình tượng nhân vật: nữ chính nấm lùn, ngốc nghếch và nam chính học bá, lạnh lùng nhưng phim mang một màu sắc hoàn toàn mới lạ với khán giả.
 

Điểm sáng của bộ phim phải nói đến khả năng diễn xuất của dàn diễn viên trẻ tài năng Trần Phương Đồng và Lý Ca Dương. Trần Phương Đồng với cảm xúc tự nhiên, gần gũi không hề gượng gạo để lại thiện cảm cho khán giả, hình tượng nữ sinh trong sáng, đáng yêu đã hoàn toàn hạ gục các fan nam. 
 

 
Lý Ca Dương vào vai chàng trai lạnh lùng, bá đạo thu hút đông đảo các fan nữ, anh chàng là mẫu “bạn trai quốc dân” mà bao cô nàng độc thân mơ ước: vừa là học bá ở trường, vừa khí chất soái ca ngời ngời. 
 

“Hóa ra thời gian đều ghi nhớ” phần nào gợi nhắc về một thời thanh xuân tươi đẹp của mỗi người. Tình tiết nhẹ nhàng, màu phim tươi sáng, đây chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần hấp dẫn mà các cặp tình nhân không nên bỏ lỡ trong dịp Lễ tình nhân năm nay.

Hiện tại, phim được mua bản quyền và phát song song trên FPT Play.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.
FPT Telecom