1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hoàn toàn ‘né’ được Corona nhờ sử dụng Hi FPT để thanh toán cước phí dịch vụ

Tin FPT , 16-07-2021 09:00

Chỉ cần vài thao tác để nhập thông tin là khách hàng đã có thể chủ động linh hoạt trong thanh toán cước phí internet và Truyền hình FPT hàng tháng một cách nhanh chóng và đơn giản, nhất là trong dịp dịch bệnh Corona hiện nay.

"Hay quá! “Nhờ Hi FPT mà mình vừa mới hoàn thành đăng ký mới và thanh toán cước phí Internet và Truyền hình FPT cho cả nhà gồm 1 hợp đồng của mình ở Hà Nội và một hợp đồng của bố mẹ dưới quê Nam Định”, đó là những chia sẻ của khách hàng Ngô Đức Long khi được hỏi về phương thức tiêu dùng thông minh thời “Covid-19”.

Anh Long cũng chia sẻ thêm, là một nhân viên kỹ thuật nên thường xuyên phải làm cả ngoài giờ hành chính, cá nhân anh cũng rất ít có thời gian ở nhà vì vậy mỗi khi đến kỳ hạn nộp cước phí internet, truyền hình là cũng “hay bị trễ hạn”. “Vì trước đây, thường có chị thu ngân đến thu cước phí, lúc mình không có nhà. Các chị cũng gọi giục nhiều lắm mà không thể đáp ứng được vì lý do thời gian”. Rồi mới đây khi được bạn bè giới thiệu đăng ký Internet online và thanh toán online trên ứng dụng Hi FPT, anh thấy rất tiện ích và đăng ký sử dụng ngay.


Cũng chung đánh giá này, nhiều khách hàng cho rằng việc Hi FPT có tích hợp tính năng thanh toán cước phí Internet và Truyền hình sẽ đem đến cho người dùng sự thân thiện hơn, nhất là khi khách hàng đang rất hạn chế việc tiếp xúc với người lạ. Hơn nữa, bất cứ ai đã có thói quen tiêu dùng online thì Hi FPT hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của họ. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, khách hàng đã có thể đăng ký mới các dịch vụ sản phẩm và hoàn thành thanh toán ngay lập tức mà không cần quá nhiều công đoạn thủ tục để lắp đặt Internet.

Với sự đổi mới chóng mặt của công nghệ, con người ngày nay đã có thể tiếp cận và sử dụng các tiện ích nghe tưởng chừng rất xa vời ở các thập kỷ trước. Chỉ với một thiết bị điện tử có kết nối Internet và một tài khoản ngân hàng, người tiêu dùng có thể điều khiển mọi mặt đời sống tài chính một cách nhanh chóng và đơn giản. Hi FPT ra đời với mục đích “số hóa” việc thanh toán cước phí dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT Telecom.

Theo đó để thanh toán, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Hi FPT, truy cập giao diện thanh toán, sau đó lựa chọn hợp đồng của “Cá nhân” hoặc “Hợp đồng của bất cứ gia đình, người thân nào bạn muốn thanh toán” và thực hiện thanh toán.

Trong giao diện này, bạn có thể thực hiện việc liên kết thẻ thanh toán và đăng ký Trả trước, trả cước tự động. Điều này chỉ mất một vài phút thực hiện các thao tác điền thông tin, nhưng trong những lần tiếp theo, bạn gần như không phải làm thêm bất cứ điều gì để thanh toán cước phí Internet.

Thật thuận tiện đúng không nào! Hãy đăng ký ngay dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT Telecom, sau đó cùng trải nghiệm chất lượng dịch vụ công nghệ hàng đầu Việt Nam. Tải ứng dụng Hi FPT trên AppStore và CH Play.

Tổng đài CSKH 24/7: 1900 6600

Hi FPT - Ứng dụng CSKH 24/7: http://hi.fpt.vn

Website dành riêng cho khách hàng FPT Telecom: https://fpt.vn/member

Hòm thư Hỗ trợ khách hàng: hotrokhachhang@fpt.com.vn