1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hoàng Hải cho phép Hương Tràm dùng hit của mình đi diễn

Tin FPT , 20-06-2024 14:33

Khi lắng nghe Hương Tràm trình bày ca khúc 'Mùa thu tình yêu', Hoàng Hải quyết định cho phép đàn em mang bản hit của anh đi diễn.
 

Số đầu tiên của chương trình âm nhạc Giao lộ thời gian - Love In The Bay được phát sóng vào 20 giờ ngày 22.6 trên FPT Play

Chương trình Giao lộ thời gian trở lại với nhiều sự khác biệt và hoành tráng hơn. Ở tập đầu tiên, các khán giả được thưởng thức những tiết mục của ca sĩ Hoàng Hải và Hương Tràm trên du thuyền tại vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Tại chương trình, khán giả được lắng nghe một phiên khác của bài hát Em sẽ là giấc mơ do Hương Tràm thể hiện và Em gái mưa do Hoàng Hải trình bày. Giọng hát nội lực và giàu cảm xúc của cả hai khiến người nghe thăng hoa với từng màn biểu diễn. Là một trong những khán giả, MC Diệp Chi cũng cảm thấy vô cùng ấn tượng và cổ vũ nhiệt tình cho cả hai.

Sau 5 năm du học, Hương Tràm trở lại hoạt động ở thị trường Việt Nam

Bên cạnh đó, Hương Tràm còn tiết lộ "bố Gấu" chính là thần tượng của mình. Cô đã theo dõi đàn anh từ thời nam ca sĩ tham gia Sao mai điểm hẹn cách đây gần 20 năm. Chủ nhân hit Duyên mình lỡ khẳng định cô có thể nhớ và hát được tất cả các ca khúc trong album của đàn anh. Sau đó, khi nghe Hương Tràm ngẫu hứng hát một đoạn trong bài Mùa thu tình yêu, Hoàng Hải cảm thấy thích thú. Chính vì thế, nam ca sĩ 8X cho phép đàn em mang bài hát này đi diễn.

Mặt khác, chương trình này cũng đánh dấu sự trở lại của Hương Tràm sau 5 năm cô du học tại Mỹ. Theo nữ ca sĩ sinh năm 1995, thời điểm cô tạm ngưng hoạt động là vì cảm thấy kiệt sức và không còn cảm xúc nên cô mong muốn tìm kiếm một nguồn năng lượng mới cho chính mình.
 

Bố mẹ Hương Tràm đến ủng hộ tinh thần cho con gái
 
Hương Tràm trải lòng: "Khi mà trong một ngày công việc của Tràm quá nhiều, Tràm cảm thấy nguồn năng lượng có một chút cạn kiệt. Tràm đã dừng lại để tìm cho mình những giai điệu mới, những thanh âm mới để từ đó đem lại những nguồn năng lượng mới làm đầy trái tim của mình, làm đầy "chiếc ly" trong tâm hồn này một lần nữa. Và đến bây giờ, Tràm rất tự tin nói với quý vị rằng Hương Tràm đứng trước quý vị bây giờ tràn đầy năng lượng để cho đi và để hát".

Bên dưới hàng ghế khán giả, bố mẹ của Hương Tràm cũng chăm chú theo dõi màn trình diễn của con gái. Bố của giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa - NSƯT Quốc Dũng cho biết: "Tràm đã có sẵn nội lực trong giọng hát. Sau khi đi du học và được trau dồi, bạn ấy hát có kỹ thuật hơn, cách xử lý sắc thái tình cảm trong mỗi bài hát cũng tinh tế hơn".

Thông tin chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập website fpt.vn