1900 6600
Live Chat
1900 6600

Học ngay tuyệt chiêu cưa đổ crush trong 1 nốt nhạc cho các cô nàng độc thân 

Tin FPT , 11-03-2021 17:35

Trong thời hiện đại, tư tưởng “cọc đi tìm trâu” không còn quá nặng nề. Phái đẹp đã biết chủ động hơn trong cuộc sống, công việc lẫn tình yêu. Dưới đây là những bí kíp giúp các nàng cưa đổ người thương. 

Tự tin, xinh đẹp   

Trước ngày gặp gỡ “người trong mộng”, các nàng hãy chuẩn bị cho bản thân diện mạo hoàn hảo nhất. Vẻ ngoài chỉnh chu, xinh đẹp sẽ gây ấn tượng tốt với các chàng trai. Lưu ý, các chị em nên chọn những trang phục bản thân cảm thấy thoải mái và tự tin, tránh gò bó bản thân vào một khuôn khổ nào. 
 


 
Mỉm cười khi gặp gỡ sẽ là tuyệt chiêu hút hồn các bạn nam. Nụ cười sẽ giúp các bạn nữ trông tự tin và gần gũi hơn. Đừng quên dùng nước hoa để tạo dấu ấn riêng cho bản thân trong lần đầu gặp gỡ. 

Thể hiện sự hài hước, thông minh 

Việc gây ấn tượng tốt đẹp trong những lần gặp mặt đầu tiên rất quan trọng. Nội dung câu chuyện và cách bày tỏ của các nàng sẽ được các chàng chú ý. Vì thế, để cuộc gặp gỡ thú vị hơn, thì khiếu hài hước của các nàng sẽ là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Tiếng cười sẽ xóa đi không khi ngượng ngùng của những lần gặp gỡ và giúp các nàng tiếp cận gần hơn với đối tượng.
 


 
Ngoài sự hài hước trong cách nói chuyện, các nàng vẫn phải thể hiện sự thông minh, lém lỉnh. Trước khi gặp gỡ đối phương, các nàng hãy tìm hiểu thông tin của đối tượng: tính cách, gia đình, sở thích,...để tạo nên những mấu chốt chung của cả hai. 

 Nấu ăn cho chàng

“Con đường đi đến trái tim một người đàn ông là đi qua dạ dày”, các chị em có thể áp dụng câu nói này bất cứ lúc nào. Bởi, nấu ăn ngon chính là bí kíp giữ gìn hạnh phúc gia đình cho các chị em phụ nữ. 
 

 
Bên cạnh các chị em giỏi việc nội trợ bếp núc, cũng có những chị em không thành thạo mảng nấu nướng này. Tuy nhiên, phụ nữ hiện đại vẫn không ngần ngại học nấu ăn để chinh phục người thương. Các chị em có thể học nấu ăn qua sự hướng dẫn của mẹ, chị gái hay ở các trung tâm, nhiều chị em không  có thời gian đã lựa chọn hình thức học nấu ăn online vừa tiện lợi vừa hiệu quả, có thể áp dụng ngay. 
 

Các chương trình hướng dẫn nấu ăn trên Edumall của FPT Play mang đến những bài học bổ ích cho các nàng hậu đậu. Sau các bài học trực tuyến này, các nàng có thể tự thực hành tại nhà, nấu các món đơn giản hay phức tạp, chẳng hạn như: miến măng vịt, làm bánh rau câu điêu luyện, các món lẩu,...Đặc biệt, FPT Play không giới hạn, cho phép các chị em phụ nữ có thể học nấu ăn trên bất cứ nền tảng nào, từ thiết bị di động (IOS, Android), FPT Play Box, Smart TV, website https://fptplay.vn/. Với chất lượng hình ảnh Full HD trên mọi nền tảng, FPT Play hứa hẹn mang đến những trải nghiệm học nấu ăn tuyệt vời cho phái đẹp. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website  TẠI ĐÂY. 
 
FPT Telecom