1900 6600
Live Chat
1900 6600

Học online mùa dịch không lo gián đoạn với giải pháp ưu tiên kết nối FPT.VPN

Tin FPT , 01-05-2020 10:00

Để ứng phó với mùa dịch virus Corona, một số trường học và hệ thống giáo dục đã triển khai công tác dạy học trực tuyến nhằm giúp học sinh, sinh viên có thể chủ động học tập tại nhà và bảo đảm sức khỏe cho các em.

Ngoài việc cung cấp kiến thức cho học sinh, dạy học trực tuyến còn tạo ra kênh liên lạc giúp nhà trường và phụ huynh phối hợp tốt trong việc quản lý học sinh, hướng các em đến những hoạt động học tập, vui chơi bổ ích trong thời gian nghỉ học vì dịch bệnh. 

Điển hình như Trường Tiểu học Lê Văn Tám, quận Tân Phú - TP.HCM cũng đã tổ chức ôn tập một số kiến thức trọng tâm từ đầu học kỳ đến thời điểm được nghỉ Tết Canh Tý. Sau đó, triển khai các bài giảng mới theo phân phối chương trình học kỳ 2 (từ tuần 21 đến tuần 23) bằng hình thức xem video clip bài giảng đăng tải trên mạng. Trong thời gian thực hiện, giáo viên chủ nhiệm thường xuyên thống kê số lượng học sinh tham gia qua mỗi buổi học, tiến hành động viên, nhắc nhở các em. Kết thúc bài học, học sinh được gửi các phiếu bài tập trắc nghiệm để kiểm tra, đánh giá mức độ tiếp thu.

Ngoài ra, với những bậc học THCS, THPT và Đại học, các trường cũng tổ chức cho học sinh học trực tuyến trong mùa dịch Covid-19 thông qua việc livestream dạy học trên mạng xã hội (như Facebook) hoặc qua các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ học tập hoặc họp từ xa như Meeting, Skype, Webex... 
 


Học online mùa dịch (ảnh: Internet)

Đối với hình thức học online, yếu tố quan trọng không thể bỏ qua chính là đảm bảo việc kiến thức khi truyền tải tới các em học sinh, sinh viên không bị gián đoạn. Điều này phụ thuộc vào đường truyền Internet có được nhanh và ổn định hay không. 

Chị Lê Thị Thanh Huyền, ngụ tại quận Hai bà Trưng, phụ huynh học sinh lớp 12 cho biết: ”Trường đăng tải nội dung các bài học dưới dạng video clip trên kênh YouTube của nhà trường một tuần một lần cho các môn học và có bài tập cho học sinh làm tại nhà. Việc học trực tuyến này khá hữu ích trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, phần nào hỗ trợ các em học tập để không quên kiến thức đã học. Tuy nhiên, có những lúc con chị load mãi không xem được cái gì vì mạng chán quá”.

Do đó, giải pháp FPT VPN ra đời, cung cấp dịch vụ “ưu tiên kết nối” trong môi trường Internet dựa trên công nghệ mạng riêng ảo (VPN), giúp người dùng duy trì truy cập Internet với chất lượng tốt nhất để có thể học trực tuyến, nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ đào tạo trực tuyến: MS Team, Cisco WebEx, Skype…, download các tập tin dễ dàng. Và đặc biệt, dịch vụ này có thể áp dụng cho tất cả các nhà mạng tại Việt Nam hiện nay. 
 

FPT VPN còn có nhiều tính năng nổi bật như: Đáp ứng nhu cầu ưu tiên tốc độ truy xuất Internet quốc tế so với các gói dịch vụ Internet phổ thông; nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ live-stream Facebook, Tiktok, BigoLive; nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ văn phòng online Office 365, Gmail. Đặc biệt giải pháp đem đến nhiều lợi ích: cài đặt dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng 1 CÚ CLICK; truy cập với tốc độ được ưu tiên và được đảm bảo an toàn về bảo mật thông tin.

Không chỉ  vậy, FPT VPN còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng: các nhân viên văn phòng; các bậc phụ huynh; học sinh, sinh viên; kinh doanh, bán hàng Online; chơi Game Online; Live Stream, v.v… 
Kết nối ưu tiên FPT VPN là giải pháp hỗ trợ làm việc hiệu quả, tốc độ nhanh vượt trội, được vận dụng bởi đội ngũ chuyên gia FPT Telecom với chi phí vô cùng ưu đãi.
 

Từ ngày 24/4 đến ngày 15/05/2020, Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ FPT VPN với gói cước chỉ còn 100.000 đồng/tháng. Thanh toán thuận tiện bằng nhiều hình thức: Ví điện tử, thẻ thanh toán quốc tế, QRCode…

Thông tin chi tiết tại: https://fptvpn.com/ hoặc HOTLINE: 1800 6906