1900 6600
Live Chat
1900 6600

Học tập cách thả thính trai trẻ với chị đẹp Lý Nhất Đồng trong 'Cá Mực Hầm Mật 2'

Tin FPT , 16-03-2021 09:00

Không chỉ Ngô Bạch mà cả chị đẹp Ngải Tình cũng có dấu hiệu “rơi vào lưới tình” từ lâu trong Cá Mực Hầm Mật 2.

Cá Mực Hầm Mật 2 - Thân Ái Chí Ái - sau một thời gian lên sóng đã gây ấn tượng với khán giả bởi mối tình chị em siêu ngọt ngào của cặp đôi Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) và Ngải Tình (Lý Nhất Đồng). Cứ ngỡ rằng trong chuyện tình này, Ngô Bạch là người duy nhất có dấu hiệu “say nắng” chị đẹp, nhưng thực tế đã có nhiều lần Ngải Tình cho thấy cô nàng đã đổ Ngô Bạch từ lâu rồi đấy!
 
0Vm3409RfJ1n4-Xr1hhjpu-DiHemF2-xWOv0BvKgigHlToUD69JAFtBzQdmR6dT_oAakMp69rnd3vkl1ddTQxNeQO221lN4VDaFK3XbgVA9a5sA1DJ7crHqkoydUfq6tRY-lZpkH

“Nhà trai” Ngô Bạch: Hành động là chính, không ngại đầu tư tiền bạc, chất xám vì người thương

Người ta vẫn thường hoài nghi về mối tình chị - em: “Liệu rằng người con trai có đủ chín chắn, trưởng thành để ở bên người con gái hay không?”, “Liệu rằng khi người con gái già đi, anh ta vẫn đứng đó đợi chờ chứ?”... Nếu là người con trai khác, điều này chắc sẽ là rào cản lớn. Thế nhưng người con trai chúng ta đang nói đến là Ngô Bạch thì điều này không có gì phải lo lắng.

Cứ nghĩ rằng tình yêu của một đứa trẻ 12 tuổi giống như một trận cảm nắng nhanh đến nhanh đi, nhưng với Ngô Bạch thì khác. Trong mười năm yêu đơn phương Ngải Tình, Ngô Bạch chấp nhận việc cô không biết mình, thậm chí từng chứng kiến cô yêu người khác nhưng tuyệt nhiên anh chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Sự quan tâm của Ngô Bạch dành cho cô thể hiện qua những hành động nhỏ nhất. Từ nhớ rõ thao tác điều khiển của Ngải Tình cho đến lo lắng cô sẽ tổn thương khi nghe lại chuyện giải tán chiến đội Solo, tất cả đã cho thấy một Ngô Bạch nhạy cảm, tinh tế khi yêu.

Ngay cả khi đang bị cơn đau dạ dày hành hạ, Ngô Bạch vẫn bất chấp chạy đi gặp Ngải Tình chỉ để nói một câu chào mà anh phải đợi tới ba năm mới có thể nói ra. Cũng từ đây, hành trình “cưa” chị đẹp của Ngô Bạch cũng chính thức bắt đầu, từng bước chậm mà chắc tiến vào trái tim của Ngải Tình. Không còn âm thầm theo dõi từ xa, từ giây phút này, anh biết rằng mình sẽ phải “tấn công” mới có thể chiếm được trái tim chị đẹp.
 
rpRuMD3sMrtVVFGhYIXFjWCO8KB4Ne4NJUAvSPnauXRu17xVngeQUTsNVfeijoZAXAR8GeKcTHzJRmLJvHtpHeUgaHweVb9GjaTmxR4e4t_jrGEaCLSiUGsQltM5zvoMWNMSpMfD

Với thân phận là đội trưởng và tay đấu thành công bậc nhất trong giới robot đối kháng, nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 luôn luôn hào phóng “chi mạnh” để gây ấn tượng với Ngải Tình. Anh từng tậu một con "xế" mới để tiện đưa đón chị đẹp. Thậm chí, thay vì kiểm tra ghế lái chính và tiện ích của xe như bao người, anh lại ưu tiên độ êm ái, thoải mái của ghế phụ, vốn chỉ dành riêng cho Ngải Tình ngồi.

Ngô Bạch ít nói nhưng những cử chỉ quan tâm của anh chắc chắn khiến ai cũng đắm chìm trong sự ngọt ngào. Nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 rất biết cách chiều chị đẹp với những món quà nho nhỏ. Anh chàng từng mua hẳn hai hộp socola chỉ để tìm được một viên duy nhất có chứa dòng chữ: “Anh gặp ai cũng không có ý, chỉ rung động khi nhìn thấy em”, sau đó tặng bạn gái như một cách “thay lời muốn nói”.
 
A43qLgGV02mtwS98tcwBnQ0epHtWCoaAYmg9UCJOGcRn6XSZNMXHxvmp1Lw4_mXCEmjtOvwtuIJ6xWqMQLwQ_n4gYKYhfbS0TYqUXb4pppelfwqBNDeTkQGrnDcdvPyGxFZ0MRNh

“Nhà gái” Ngải Tình: Nhẫn nại kiểu “mưa dầm thấm lâu” dù ngoài mặt cứ như không quan tâm

Từ lần đầu gặp nhau tại đấu trường nhiều năm về trước, Ngải Tình chỉ coi Ngô Bạch là một người đàn em trong giới. Thế nhưng sau khoảng thời gian Ngô Bạch về nước, tình cảm của Ngải Tình dành cho cậu có sự thay đổi. Chứng kiến người con trai ấy xuất hiện trước mặt mình sau ba năm biệt tăm, trong lòng cô có nhiều cảm xúc rối bời vì không biết phải nói gì ngoài một câu chào, nhưng khi về nhà lòng lại hân hoan vì cuối cùng thì cũng được gặp lại cậu. Có lẽ chính cô cũng không ngờ được bản thân đã vô thức chờ đợi Ngô Bạch lâu đến vậy.
 
OIlSBe7fwPlXn7XJrw4liPrRaPKbtL48yk_LIuKvOxFdTzRFjYas1Vme54wX4aeiDFpS5B3b9cLjyxgY9E3_M5366TGHDy-96pfllVgMMiBKX1Hu0LxwwfhAFW0jzMziSBsiTxZ6

Cô cũng bị một loạt những hành động của Ngô Bạch làm cho rung động. Ngô Bạch chỉ giúp Ngải Tình chỉnh lại quần áo thôi mà đã khiến cô nàng ngẩn ngơ suốt buổi tối. Khi nghe học sinh của mình nói: “Anh Ngô Bạch thích cô đó”, Ngải Tình đã bất giác nở nụ cười. Lúc được nhân viên bán cà phê nói rằng cốc latte hạt dẻ mà cô vừa uống là do Ngô Bạch đặt làm, trong lòng Ngải Tình càng dâng trào niềm hạnh phúc.
 
auAtrGkybqV3rXgzmNGtQn7Lyt8hbQDTL8KYvNB0mZjOlH05sNFCa1xP28nFn6_TOLYiKvcWou2cu8dSVURs8C5NR7WaQMZC9Xohz6Hd-9UWuW28Z65pDrxrlB21wXWBdFp_wiVH

Tình cảm của Ngải Tình dành cho Ngô Bạch còn được thể hiện qua 2 lần say rượu. Ở lần đầu, Ngải Tình đã nắm chặt tay Ngô Bạch và nói “Mừng thật đấy, cậu trở lại rồi”. Tới lần thứ 2, Ngải Tình còn “bạo” hơn khi hỏi rằng “Cậu có còn thích tôi không?”. Người ta vẫn hay nói, khi say con người nói lời thật lòng, và Ngải Tình cũng không phải ngoại lệ.

Dù mất khá nhiều thời gian để theo đuổi đối phương nhưng sau tất cả, cặp đôi Cá Mực Hầm Mật 2 đã không bỏ lỡ nhau khiến fan vô cùng thích thú.

Bộ phim Cá Mực Hầm Mật 2 (tựa gốc: Thân Ái Chí Ái - Dt, Appledog's Time) được phát sóng sớm nhất tại Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, song song với Trung Quốc. Bộ phim gồm 38 tập, lên sóng mỗi thứ 3, thứ 4 và thứ 5 hằng tuần với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.
FPT Telecom