1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hôm nay 8/3, ở nhà làm gì cho đỡ chán?

Tin FPT , 08-03-2020 11:06

Nếu như 8/3 này không biết đi đâu cùng “người tình” của mình vì e sợ dịch Corona, sao không thử làm một rạp chiếu phim ngay tại nhà, cùng nhau ăn uống và xem những bộ phim “hay ho” về phái đẹp? Đảm bảo đó sẽ là một ngày lễ vô cùng tuyệt vời.

Làm rạp chiếu phim tại nhà không hề khó, quan trọng là chất lượng nội dung phim có khiến bạn thích thú hay không mà thôi. Đây là những bộ phim đảm bảo, vừa mở phim lên thì các chị em đã đổ “đứ đừ” mà không cần phải đi đâu xa hay làm gì xa hoa cả. 

Phẩm chất quý cô     

Đập tan hình ảnh phụ nữ thường thấy trong những bộ phim trước đây để rẽ sóng cho thời đại nữ quyền lên ngôi, bộ phim Hàn quốc “Phẩm chất quý cô”  xoay quanh ba người phụ nữ thành đạt, quyết đoán và chuyên tâm cống hiến cho sự nghiệp. Bae Tae Mi dành cả thanh xuân cho sự nghiệp. Song Ga Kyung, sếp của Tae Mi, có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cha Hyun thành công trong công việc nhưng lận đận chuyện tình duyên. Ba “chị đại” thông minh, sắc sảo với ba tính cách khác nhau đại diện cho những người phụ nữ thời hiện đại bị cuốn vào cuộc chiến thương trường khốc liệt, kể cả chuyện tình yêu không như ý để khẳng định bản thân và chứng minh sức mạnh nữ quyền và cũng cho thấy những góc tối riêng trong tâm hồn họ. 
 

Người ta nói: “Càng giỏi thì càng ế”, liệu chuyện tình của ba người sẽ ra sao? Họ có tìm kiếm được tình yêu đích thực của đời mình? Những chuyện tình không bánh bèo, mộng mơ? Thật là khiến những người phụ nữ thời hiện đại phải tò mò, muốn biết câu trả lời.

Người đàn bà đẹp 

Người ta thường bảo tình yêu là hai người cùng bù trừ cho nhau, có lẽ Thượng Đế cũng nghĩ như vậy nên Ngài đã cho nàng Vivian Ward (Julia Roberts) lên chiếc xe đi tạm của chàng Edward Lewis (Richard Gere) vào cái đêm chàng đi lạc trong cái thành phố mà nàng đã quá thân quen. Trong khi Edward là doanh nhân thành đạt thì Vivian lại là cô gái đứng đường bị người đời khinh rẻ. Edward trả tiền chỉ để Vivian ở lại chia vui cùng mình những ngày tẻ nhạt. Nhưng rồi tình yêu đích thực chớm nở giữa hai con người không cùng đẳng cấp. Sau cùng, họ dành cho nhau tình cảm chân thành ngay giữa lòng Hollywood phù hoa.
 


Tròn 25 năm kể từ khi ra mắt, câu chuyện cổ tích thời hiện đại trong “Pretty Woman – Người đàn bà đẹp” vẫn làm triệu con tim thổn thức. Không quá khi khẳng định, Pretty Woman là phim mà người trẻ, đặt biệt là nữ giới nên xem ít nhất một lần trong đời. Pretty Woman sẽ mãi là bộ phim truyền cảm hứng. Những cô gái có thể chưa gặp và mãi mãi không gặp Edward Lewis của cuộc đời, nhưng nàng nhất định phải tự trọng và vô tư yêu thương bản thân như chính “người đàn bà đẹp” Vivian Ward.

Cuộc chiến nữ quyền 

Cuộc Chiến Nữ Quyền khai thác mạnh mẽ đến những tập tục cổ hủ khiến người dân ở đây phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Trong làng, chỉ có gia đình họ Lục  tạo điều kiện cho con trai Lục Thủy Phong sang tây du học. Sau đó, anh quen biết và kết hôn với Trần Khải Lâm, một cô gái thông minh, quyết đoán, cũng từng du học bên Mỹ. Chính vì thế mà tư tưởng của cả 2 người đều rất tiến bộ, đặc biệt là Khải Lâm, cô luôn có suy nghĩ bình đẳng giới và động viên chị em trong thôn vùng lên đòi lại công bằng. Vợ chồng Lục Thủy Phong và La Quế Tư muốn thay đổi và xây dựng quê hương phong kiến lạc hậu của mình. Nhưng mọi việc không như ý và bị ngăn cản, còn bị cuốn vào chuyện hồn ma tân nương giết người, bắt cóc.
 

Lấy bối cảnh những năm đầu của thời dân quốc, phim tập trung về chủ đề chống lại chế độ nam quyền hà khắc bấy lâu đã kìm hãm phụ nữ. Đây cũng chính là một trong những thước phim khán đài kỷ niệm 50 thành lập của TVB, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một món ăn tinh thần không thể tuyệt vời hơn. 

Độc cô hoàng hậu

Được “thai nghén” trong 2 năm trời, ekip sản xuất hùng hậu, quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Trần Kiều Ân, Trần Hiểu. Đầu tháng 2/2019, Độc cô hoàng hậu bắt đầu công chiếu và tạo lên cơn sóng phim cổ trang cực kỳ hot. 


Lấy bối cảnh thời nhà Tùy, phim xoay quanh nhân vật Độc Cô Già La, vốn là con gái út trong gia đình nên rất được yêu thương, chiều chuộng. Từ một cô gái ngây thơ tinh nghịch, vì gia tộc bị quyền thần bức hại, Độc Cô Già La đã yêu cầu bản thân phải có tính độc lập kiên cường. Sau khi hai người chị gái xuất giá, Độc Cô Già La đã phải tự học cách trưởng thành, mạnh mẽ để quán xuyến công việc gia đình.

Lúc đầu, Độc Cô Già La có tình cảm với Vũ Văn Ung, nhưng sau đó, qua nhiều biến cố lại trở thành phu nhân của Dương Kiên. Già La và Dương Kiên cùng nhau cứu dân, giúp nước, cứu giúp bách tính thiên hạ thoát khỏi lầm than, lập ra nhà Tùy.

Hạnh phúc của mẹ 

Bộ phim lấy bối cảnh tại một làng chài nhỏ, nơi có những người dân hiền lành và lương thiện. Ở đó có mẹ Tuệ và Tim sống nương tựa vào nhau suốt gần chục năm qua. Tim không may mắc chứng bệnh tự kỷ từ nhỏ và từ duy nhất mà cậu bé có thể nói được là tên mẹ mình, nhưng không phải gọi là Tuệ mà là “Tệ”. Dẫu được Giang yêu thương và giúp đỡ, Tuệ vẫn không dám mở lòng. Mọi chuyện càng trở nên bi đát khi cô phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối. Để Tim có thêm tự tin sau khi mình mất, Tuệ quyết định đưa con lên thành phố tham dự cuộc thi tài năng dành cho trẻ em.


Bộ phim mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc rất khó tả. Người xem sẽ phải khâm phục nghị lực của người mẹ đơn thân mang theo nỗi đau về đứa con mắc chứng tự kỷ, cảm động vì tình yêu thương chân thành của người đàn ông dành cho cả hai mẹ con, cũng như tình cảm bình dị mà những người hàng xóm dành cho nhau.

Hãy chọn bộ phim mà bạn yêu thích và tận hưởng ngay tại nhà phát sóng trên Truyền hình và ứng dụng Foxy nhé!