1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hồn ma duy nhất trên màn ảnh Việt đẹp trai đến mức "hết sợ"

Tin FPT , 06-12-2020 08:39

Hóa ra con ma chuyên đi hù dọa người khác trong bộ phim Việt mới ra rạp gần đây lại là mỹ nam vạn người mê. 

Khác với các bộ phim kinh dị khác, khi tạo hình của nhân vật đóng vai thế lực siêu nhiên ma quỷ luôn được thể hiện đáng sợ với những màn hù dọa khiến khán giả giật mình, Bí Mật Của Gió mang đến một chàng trai ma mà chắc hẳn, khi một cô gái nào đó bắt gặp ngoài đời, sẽ đem lòng “cảm nắng” hơn là sợ hãi. Con ma đó là Quốc Anh – một trong những nam thần của điện ảnh Việt 1-2 năm trở lại đây.
 

Trong Bí Mật Của Gió, Quốc Anh hóa thân vào nhân vật Phong, một hồn ma điển trai bị mắc kẹt ở trần thế trong gần suốt nửa thế kỉ vì một lý do mà bản thân cậu không còn nhớ. Chết ở độ tuổi còn quá trẻ, hồn ma vẫn giữ những nét nghịch ngợm của một cậu sinh viên đang ngồi ghế nhà trường, chính vì lẽ đó, việc “dọa ma” của cậu mang đến một cảm giác trẻ con, ngây ngô và không khiến ta khiếp sợ mà chỉ khiến cô Linh (Khả Ngân) bực tức vì đi chọc ghẹo gia đình Linh và xuất hiện trong phòng ngủ của Linh bất chấp sự không đồng thuận của Linh vì xâm phạm sự riêng tư.
 
 
 
Một điều thú vị nữa là cả phim, Quốc Anh chỉ mặc duy nhất một bộ quần áo, không ai “hoá vàng” cho cậu nên con ma điển trai nhưng có gu thời trang thật khiến người xem “phì cười”. Nhưng dù vậy, nhân vật Phong do Quốc Anh hóa thân vẫn đủ cuốn hút nhờ vào một nhân vật dù mang tinh thần của một cậu thanh niên mới lớn nhưng có những suy nghĩ sâu sắc và một đời sống nội tâm giàu tình cảm.
 
 

Những tình huống dở khóc dở cười của Phong và Linh tạo nên những phân đoạn hài hước, vui nhộn và đầy tinh thần của tuổi nghịch ngợm học sinh sinh viên. Tinh thần đó kết hợp với vẻ ngoài điển trai của con ma Quốc Anh tạo nên cho Bí Mật Của Gió một trái tim thổn thức dành cho khán giả trẻ.
 
 
 
Vẻ ngoài mỹ nam của diễn viên Quốc Anh. 

Quốc Anh xuất thân là người mẫu với chiều cao lý tưởng 1m86. Dù mới chỉ 22 tuổi, chàng trai Hà Nội này đã sở hữu đến 3 vai chính trong các dự án lớn của các đạo diễn có tên tuổi như Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh, Ước Hẹn Mùa Thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và bộ phim hiện đang chiếu tại hệ thống rạp toàn quốc Bí Mật Của Gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. 

Bí Mật Của Gió có sự tham gia của Khả Ngân, Quốc Anh và Hoàng Yến Chibi. Hiện phim đang khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc kể từ ngày 27.11.2020