1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hóng cực độ drama kỳ ảo Alice: Vũ trụ song song nhưng xịn hơn hẳn Quân Vương Bất Diệt?

Tin FPT , 31-08-2020 17:18

Đón đầu sự trở lại của hai diễn viên tài năng Joo Won và Kim Hee Sun, Alice sẽ chính thức được phát song song với Hàn Quốc tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT và Foxy từ 28/08.

Khép lại với hồi kết tạm viên mãn cho cặp đôi Ji Chang Wook - Kim Yoo Jung, Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul) sẽ chính thức nhường sóng cho Alice (tạm dịch: Vũ Trụ Alice), đưa SBS trở lại với dòng phim kỳ ảo gợi nhớ đến "anh em cây khế" The King: The Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) cách đây vài tháng. Với chủ đề du hành thời gian, Alice hứa hẹn sẽ gây dựng lại niềm tin của khán giả vào chất lượng phim cuối tuần của đài SBS.
 

 
Alice tiếp tục là một dự án xoay quanh các chiều không gian giống Quân Vương Bất Diệt.

Là dự án đầu tiên kể từ khi xuất ngũ của Joo Won, sự chú ý còn đổ dồn vào Alice khi đánh dấu màn tái xuất của cả "chị đại" Kim Hee Sun đã vắng bóng gần hai năm trên màn ảnh nhỏ. Sở hữu dàn cast chất lượng với nhiều gương mặt nổi bật khác như Kwak Si Yang (Oh My Ghost), Lee Da In (Hwarang), Lee Jae Yoon (Lại Là Em Oh Hae Young), Choi Won Young (Những Người Thừa Kế), Hwang Seung Eon (Let's Eat 2), Alice hiện nắm trong tay át chủ bài mang tên "diễn xuất" nếu chẳng may nội dung kỳ ảo lại một lần nữa xa rời nhu cầu giải trí của khán giả.
 



 

 
Alice sở hữu dàn cast phụ toàn những gương mặt quen thuộc qua nhiều dự án nổi tiếng.

Alice thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, bắt đầu với sự u ám của cái chết, khiến hai người hoàn toàn phải chia xa mãi mãi trước khi được gặp lại nhau lần nữa như phép màu. Park Jin Gyum (Joo Won) là một thanh tra không bao giờ thể hiện cảm xúc, luôn giữ trong mình ý định sẽ trả thù cho cái chết tức tưởi của mẹ. Khi điều tra cho một vụ án bí ẩn, anh đã nhận ra sự tồn tại của những người du hành thời gian. Họ đến từ tương lai thông qua một không gian vũ trụ được gọi là Alice. Dần dần, anh trở thành người ngăn chặn những điều tiêu cực xảy ra thông qua nơi này.
 

 
Joo Won trở lại với hình ảnh siêu ngầu hậu xuất ngũ.

Trong thời gian ấy, Park Ji Gyum gặp Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun), người có khuôn mặt giống người mẹ đã mất Kim Sun Young (Kim Hee Sun). Park Jin Gyum khẳng định cuộc gặp gỡ giữa họ là sự tái hợp định mệnh. Yoon Tae Yi giờ đã là một nhà vật lý thiên tài, nắm giữ trong tay chìa khóa để du hành thời gian. Khi cùng nhau làm sáng tỏ bí mật xoay quanh chuyện du hành, Tae Yi đã dần nhận ra bí mật ẩn sau cuộc đời của cô. Nhận vai mẹ con trong dự án nhưng ngoài đời thực, Kim Hee Sun và Joo Won chỉ cách nhau 10 tuổi.
 

Kim Hee Sun sẽ cùng lúc đảm nhiệm hai vai diễn Yoon Tae Yi và Kim Sun Young.


 
Liệu "bà đại" tài năng sẽ tung chiêu gì cho dự án trở lại lần này?

Alice được chắp bút bởi biên kịch Kim Kyu Won, cầm trịch bởi đạo diễn Baek Soo Chan - người góp phần cho sự thành công của The Girl Who Sees Smells (Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương) hay Beautiful Gong Shim (Nàng Gong Shim Xinh Đẹp). 

Bộ phim 'ALICE' được phát song song với Hàn Quốc tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT và Foxy từ 28/08.

Hướng dẫn xem phim:
Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
Bước 2: Vào tiểu mục BỘ HÀN QUỐC.
Bước 3: Chọn phim ALICE
Bước 4: Chọn XEM NGAY. Bấm OK