1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hợp tác TCL, FPT Play tổ chức chiếu phim miễn phí cho trẻ em

Tin FPT , 19-08-2020 09:34

Sáng ngày 18/8, đại diện FPT Play và TCL đã tiến hành ký kết hợp tác chương trình ‘Rạp phim trường em’ mùa 2 tại tòa nhà FPT Tân Thuận.

Theo nội dung thỏa thuận, FPT Play sẽ tài trợ 100 thiết bị FPT Play Box và gói nội dung VIP. Trong khi đó, công ty TNHH điện tử thông minh TCL Việt Nam sẽ tài trợ 100 thiết bị 4K Smart TV trị giá 1,299 tỷ đồng.

“Khi sản phẩm FPT Play có được thành công và nhiều người đón nhận, chúng tôi nghĩ ngay đến việc làm thế nào để đóng góp cho cộng đồng và đối tượng đầu tiên là trẻ em. FPT Play không chỉ giúp các em xem truyền hình trực tuyến thông thường mà chúng tôi muốn đem đến cả “rạp chiếu phim” anh Lê Trọng Đức - Giám đốc FPT Play Box - phát biểu. "Chúng tôi hy vọng thông qua sự hợp tác giữa FPT Play và TCL, các em học sinh vùng sâu vùng xa sẽ có nhiều trải nghiệm giải trí phong phú, Ngoài những giá trị vật chất thì những giá trị tinh thần là điều giúp các em có thêm nhiều ước mơ, trí tưởng tượng”.
 
Anh Lê Trọng Đức và đại diện TCL kí thỏa thuận hợp tác chương trình 'Rạp phim trường em'.

“Rạp phim trường em” mùa thứ hai là chương trình thiện nguyện do FPT Play và TCL đồng thực hiện, nhằm giúp các em học sinh tiểu học - THCS có những phút giây thư giãn sau giờ học. Ở mỗi "rạp phim", FPT Play sẽ trang bị thiết bị FPT Play Box kết nối TCL 4K Smart TV 55 inch với nhiều gói xem phim đặc sắc gồm phim hoạt hình và “bom tấn”, tạo điều kiện để các em thỏa sức khám phá thế giới giải trí muôn màu.

Kết hợp TV TCL màn hình lớn có độ phân giải 4K, kèm nền tảng trí tuệ nhân tạo AI với hệ điều hành Android bản quyền mới nhất, những gói xem phim của FPT Play sẽ được duy trì hằng năm để đảm bảo các em có thể xem ở bất kỳ thời điểm nào, vừa học vừa chơi, giúp tích lũy những bài học ý nghĩa cùng tiếng cười vui vẻ.

Trong năm 2019, chương trình “Rạp phim trường em” đã thực hiện tại hơn 20 trường học tại nhiều tỉnh/thành trong cả nước, như: Hà Giang, Sơn La, Nghệ An, Thanh Hóa, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Cà Mau, Long An, Bình Thuận, TP HCM… và sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa trong năm 2020.