1900 6600
Live Chat
1900 6600

Họp trực tuyến không lo đứt quãng với giải pháp FPT VPN

Tin FPT , 08-05-2020 12:51

Khắc phục "tất tần tật" những kho khăn thường gặp phải trong các cuộc họp trực tuyến nhưi: gián đoạn, hình ảnh không rõ nét, độ bảo mật thông tin chưa cao...là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp, đơn vị hiện nay. 

Khi mà các doanh nghiệp có xu hướng mở rộng chi nhánh của mình đến các địa phương khác nhau thậm chí là các quốc gia khác nhau. Khi đó nhu cầu liên lạc trực tiếp để báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cũng như lên chiến lược phát triển sắp tới trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Nếu như các phương pháp truyền thống như gửi mail, hoặc sử dụng các dịch vụ OTT (Viber, Zalo, Skype...) chỉ có thể là giải pháp tình thế do những hạn chế về khả năng bảo mật cũng như tính tương tác trực tiếp giữa các chi nhánh với trụ sở chính. 

Chính vì những lợi ích và hiệu quả thiết thực mà họp trực tuyến mang lại, nên ngày càng nhiều các doanh nghiệp, đơn vị, bộ ban ngành triển khai cho mình. Đặc biệt với các doanh nghiệp đang áp dụng hình thức làm việc từ xa thì không thể thiếu những cuộc họp trực tuyến như vậy..
 

Việc ứng dụng họp cũng như đào tạo trực tuyến đã trở thành xu hướng mới trong thời gian gần đây nhờ tính tiện dụng, phá bỏ mọi rào cản của không gian – thời gian, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí so với các hình thức họp offline trước đây. Dù ở cách xa nhau hàng trăm hàng nghìn cây số, thậm chí cho phép những người ở nhiều địa điểm khác nhau có thể trao đổi trực tiếp với nhau như ở cùng trong một địa điểm.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phần mềm trực tuyến tăng mạnh, hầu như công ty nào cũng mở cuộc họp trực tuyến hàng ngày và phần lớn các công ty quy mô nhỏ hoặc không có yêu cầu cao chọn các phần mềm họp trực tuyến miễn phí. Trong đó có khá nhiều phần mềm “ngoại” do các công ty công nghệ nước ngoài cung cấp như Zoom Cloud Meeting (còn gọi tắt là Zoom), Webex Meeting của hãng Cisco, Teams của hãng Microsoft…

Tuy nhiên, các cuộc họp trực tuyến với sự kết nối internet luôn cần đảm bảo các tiêu chí: hiển thị hình ảnh trực quan, sinh động; kết nối đa điểm; chia sẻ thông tin giữa những người dùng cách xa nhau, truyền âm thanh và dữ liệu đồng thời như ở thời gian thực…Và đây là những yếu tố phụ thuộc phần lớn vào đường truyền kết nối internet có ổn định hay không. 

Bởi, nếu khi dùng phần mềm miễn phí để họp trực tuyến, người dùng sẽ phải chấp nhận việc hệ thống bị giật, đôi lúc lại bị thoát khỏi phòng họp hoặc không thể họp quá 40 phút (giới hạn cho tài khoản miễn phí). Và để ứng dụng lâu dài thì các doanh nghiệp sẽ phải có lựa chọn tối ưu hơn.


Dịch vụ FPTVPN là giải pháp giải quyết những bài toán về nâng cấp đường truyền cho các cuộc họp trực tuyến.
 
Thấu hiểu những khó khăn cũng như nhu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp trong việc tối ưu giải pháp họp trực tuyến, FPT Telecom đã phát triển ra mắt dịch vụ FPT VPN được xem là giải pháp “ưu tiên kết nối” tiện lợi và hiệu quả, có chi phí hợp lý Là dịch vụ “kết nối ưu tiên” trong môi trường internet dựa trên công nghệ mạng riêng ảo (VPN). Giúp người dùng duy trì truy cập internet với chất lượng tốt nhất trong khi sử dụng các dịch vụ họp trực tuyến. Không chỉ đảm bảo đường truyền kết nối được nâng cấp tức thì, FPT VPN còn bảo vệ dữ liệu người dùng bằng kết nối bảo mật và mã hóa an toàn. 

FPT VPN được cung cấp trên nền tảng đám mây giúp các Tổ chức, Doanh nghiệp dễ dàng triển khai các cuộc họp trực tuyến tại bất cứ đâu và trên mọi thiết bị như: máy tính, laptop; thậm chí ngay từ các thiết bị di động như smartphone, tablet. 

FPT VPN được kích hoạt nhanh chóng và người dùng có thể vận hành đơn giản thông qua vài thao tác cơ bản. Sử dụng dịch vụ FPT VPN, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng đường truyền ổn định, hệ thống đảm bảo thu phát tín hiệu rõ ràng,… mà còn nhận được chính sách hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng toàn diện, đầy đủ. Đây là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ làm việc trên phạm vi địa lý rộng và quản lý các bộ phân tán theo địa lý.