1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hướng dẫn các bước thanh toán tiện lợi và nhanh chóng trên Foxpay

Tin FPT , 27-09-2022 10:05

Chỉ với 6 bước nhanh gọn, bạn đã có thể “giải quyết” tất tần tật các hóa đơn tiền điện, nước, Internet hay Truyền hình chỉ với một cú chạm nhẹ qua Foxpay - giải pháp thanh toán điện tử dễ dàng, tiện lợi. 
 
Được cấp phép hoạt động mới năm 2020, cổng thanh toán điện tử Foxpay được tích hợp tại các website và ứng dụng giao dịch trực tuyến, giúp Khách hàng thanh toán một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trong khi đó, Ví điện tử Foxpay là ứng dụng được phát triển trên nền tảng công nghệ cao, có thể cài đặt trên mọi thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Giải pháp thanh toán với Ví điện tử giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và chi phí so với các hình thức giao dịch truyền thống. 
 
 
Trên ứng dụng Ví điện tử Foxpay, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch như chuyển tiền tới bạn bè, nạp/rút tiền về hệ thống 40 ngân hàng liên kết, và thanh toán các loại dịch vụ chính, như: internet, truyền hình, điện, nước, phí đường bộ, điện thoại cố định, di động với 6 bước đơn giản sau:

Bước 1: Cài đặt và đăng ký tài khoản Ví điện tử Foxpay. 

Bước 2: Nhập mã giới thiệu là số điện thoại đăng ký ví của người giới thiệu.

Bước 3: Xác thực tài khoản và liên kết ngân hàng.

Bước 4: Tìm và chọn dịch vụ bạn muốn thanh toán.

Bước 5: Chọn đơn vị cung cấp và điền hợp đồng. 

Bước 6: Tiến hành thanh toán hóa đơn. 

Đặc biệt, với bước 2 là nhập mã giới thiệu, Khách hàng có thể làm theo những bước hướng dẫn sau:
 
 

Chỉ qua các bước đơn giản trên, Quý Khách hàng đã có thể giải quyết tất tần tật các hóa đơn từ điện, nước, Internet hay Dịch vụ Truyền hình chỉ bằng một “cú cham” nhanh gọn qua Foxpay. Hãy tải ứng dụng Foxpay về chiếc điện thoại để có thể trải nghiệm những tính năng công nghệ hiện đại và ấn tượng nhất. 

Tải ứng dụng Ví điện tử Foxpay tại: https://foxpay.page.link/f_daily

Thông tin tư vấn liên hệ hotline 1900 6600.