1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hướng dẫn cài Zoom trên FPT Play Box chỉ với vài thao tác đơn giản

Tin FPT , 10-09-2021 14:27

Tận dụng các thiết bị công nghệ trong nhà, nhiều gia đình giải quyết được bài toán học trực tuyến cho con.

Năm học mới 2021 – 2022 đã chính thức khai giảng. Bên cạnh niềm háo hức của các em học sinh là những nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh khi chưa thể đầu tư chi phí phục vụ biện pháp học trực tuyến của con. Tuy nhiên, nếu biết cách tận dụng tối đa các thiết bị hiện có như ti vi hay box truyền hình… lúc rảnh rỗi, chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh sẽ phần nào giảm được áp lực. 
 
FPT Play Box là thiết bị hiện hữu trong nhiều hộ gia đình tại Việt Nam. Điểm nổi bật của chiếc box này chính là có thể kết hợp với nhiều dòng ti vi, biến chúng từ ti vi thông thường thành ti vi thông minh, với nhiều ứng dụng được tích hợp. FPT Play Box được đánh giá là dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. 
Chiếc TV box này của FPT chạy hệ điều hành mở Android. Vì thế, thiết bị dễ dàng cài đặt thêm nhiều app miễn phí trên kho ứng dụng, đặc biệt là Zoom, ứng dụng hiện đang được các trường học sử dụng phổ biến như một tiện ích giảng dạy trực tuyến.

Ảnh có chứa văn bản, người, trong nhà, bànMô tả được tạo tự động


Để sử dụng app Zoom trên FPT Play Box các đời 2019/2020, các gia đình chỉ cần truy cập vào mục Mở rộng là có thể tải và cài đặt ứng dụng về thiết bị rất đơn giản. 

djQxKHIdwPO8wYrrh3bpPKLHa-POUsWej4-YfVGW2cs72WJtnUsUfzMEn9LMPWwKSMQkpU2dJD97oC-TYyDyIU5mrVmXHmCeVOqYZDz4Tq6igyVIUfMrWB7CODbS9Q=s0


Riêng với phiên bản FPT Play Box S, phụ huynh sẽ cần truy cập kho ứng dụng Google Play và tiến hành cài đặt ứng dụng Downloader. Sau đó, mở ứng dụng Downloader, nhập link tải ứng dụng Zoom, chọn cấp quyền truy cập và chọn Install để cài đặt ứng dụng.

lffYerFnirYQVaOtchI7N4be2lfkj5jP1oeBDfkQELqh5ONuLwlupbdksax1ZPvosNap6nM-iSM1Hs3BIXTg5QAdS8lfUpNxLEQBOXzxswGVPBXW4_odo-47GQ8rbA=s0


Sau khi cài đặt thành công ứng dụng, các bậc phụ huynh chỉ cần làm theo các bước chỉ dẫn sau: chọn Cài đặt, chọn Cuộc họp, chọn Kết nối âm thanh, chọn Wifi hoặc Dữ liệu di động. Bước cuối cùng là quay lại màn hình chính của ứng dụng và tham gia buổi học trực tuyến với ID, mật mã được cấp. 

TEXbzB0R4fNN1AKdtitaChUs4kz00IZ4jVgp2ltiFqLZ-IR_POpd_onSZYEd5otkfR-E2uzY-6S_KG05wxDQHTJbOgUMncUP9eNct78CvoOpQiKpJDKUJTHyPG4L_g=s0


Giải pháp này cho phép các em học sinh học tập và tương tác trực tuyến dễ dàng với giáo viên khi app Zoom cài đặt trên FPT Play Box tương thích với hầu hết các webcam có trên thị trường thông qua cổng USB tích hợp sẵn trên thân box. 

hmrOpujCBOBflOxeAmwKJHrggoHSKRzXyIUUeCzMoV_OCmGqrDDe51AGg4iaqecyPejJMrVgOvOU-nIr8Uyoa0ejkEBcLzn9luvN2Bd1HlmvehhQz85RvDMYJ9pevQ=s0


Với cách tận dụng ti vi và FPT Play Box, biến chúng thành công cụ phục vụ nhu cầu học tập trực tuyến, các bậc phụ huynh sẽ không những tiết kiệm được chi phí phát sinh mà còn kiểm soát được việc học tập của con trên môi trường Internet. Ngoài ra, việc theo dõi bài giảng trên các màn hình với kích thước lớn cũng giúp giảm các tật khúc xạ về mắt với các em học sinh. 

FPT Play Box có thể dễ dàng tìm mua chính hãng trên thị trường với giá thành dao động từ khoảng 1,5 – 3 triệu đồng, tùy đời thiết bị. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 19006600 hoặc truy cập vào website: https://fptplay.tv.