1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hướng dẫn đăng ký gói No Ads: Trải nghiệm không quảng cáo với FPT Play

Tin FPT , 11-03-2024 15:49

FPT Play là ứng dụng hàng đầu, cung cấp đầy đủ các nội dung trực tuyến miễn phí như: phim,chương trình giải trí đặc sắc…hay các trận cầu siêu kinh điển trên thế giới. Giờ đây, chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể trải nghiệm gói No Ads, mang lại trải nghiệm vô cùng liền mạch.

Với nhiều gói dịch vụ khác nhau, như MAX/SMAX, SPORT, Combo SMAX K+ hay iZi, FPT Play có thể đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của nhiều đối tượng người dùng. Sở hữu tài khoản FPT Play, khách hàng sẽ có trong tay kho nội dung giải trí với gần 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho phim điện ảnh nổi tiếng  u Mỹ, phim truyền hình đặc sắc phát song song Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan… được cập nhật thường xuyên; đáng chú ý là những giải thể thao hàng đầu khu vực và trên thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá với các giải đấu đỉnh cao thuộc UEFA, AFC, V.League; giải bóng rổ nhà nghề số 1 thế giới NBA; và các giải Golf hấp dẫn nhất thế giới…

Với mong muốn mang đến trọn vẹn cảm xúc cho người dùng khi trải nghiệm nội dung giải trí, từ ngày 01/03/2024, FPT Play cho ra mắt gói dịch vụ Không Quảng Cáo (No Ads) dành cho khách hàng, chỉ từ 20.000 đồng/tháng, cụ thể:

- Đối với khách hàng trực tiếp đăng ký dịch vụ truyền hình FPT Play: khi sở hữu tài khoản FPT Play hoặc đăng ký một trong các gói dịch vụ SMAX, Combo SMAX K+ hay SPORT, khách hàng có thể đăng ký gói Không Quảng Cáo với phương thức thanh toán trả trước 01, 03, 06, 12 tháng.

- Đối với khách hàng đã đăng ký dịch vụ truyền hình FPT Play tại các văn phòng giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc: sở hữu một trong các gói dịch vụ MAX hay iZi, khách hàng có thể đăng ký gói Không Quảng Cáo với phương thức thanh toán trả trước 01, 03, 06 hoặc 12 tháng. Khách hàng cũng có thể đăng ký thanh toán trả sau từng tháng.

- Đối với khách hàng đã đăng ký dịch vụ Combo Internet FPT - truyền hình FPT Play: khi sở hữu gói dịch vụ MAX, khách hàng có thể đăng ký gói Không Quảng Cáo với phương thức thanh toán trả trước 01, 03, 06, 12 tháng hoặc thanh toán trả sau từng tháng.

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ Không Quảng Cáo trực tuyến trên ứng dụng FPT Play dành cho Bộ giải mã FPT Play, SmartTV, Tablet, Smartphone hoặc thông qua website https://fptplay.vn/.

Hướng dẫn đăng ký gói Không Quảng Cáo trên TV: 
 
Hướng dẫn đăng ký gói Không Quảng Cáo trên website:
 
Hướng dẫn đăng ký gói Không Quảng Cáo trên app:
 
Với tính năng đồng bộ tài khoản, khách hàng có thể theo dõi FPT Play trên các thiết bị thông minh tại bất cứ đâu mà không bị giới hạn. Đăng ký gói dịch vụ Không Quảng Cáo ngay hôm nay để có những trải nghiệm giải trí tốt nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 1900 6600.