1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hướng dẫn sử dụng chức năng Thanh toán hộ trên ứng dụng Hi FPT

Tin FPT , 15-04-2021 17:03

Một trong những tính năng đặc biệt của ứng dụng Hi FPT chính là khả năng Thanh toán hộ cực kỳ tiện lợi. Khách hàng hãy tham khảo các bước dưới đây để có thể thực hiện thanh toán cước phí Internet hộ người thân. 
 
Nếu chẳng may người thân, bạn bè của bạn đến hạn thanh toán nhưng chẳng may gặp trục trặc, bạn hoàn toàn có thể "cứu nét" bằng tính năng "Thanh toán hộ" trên ứng dụng Hi FPT. Tất nhiên là những người được bạn thanh toán hộ cũng đang sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT.
 

Sau khi đăng nhập ứng dụng thành công bằng số điện thoại đăng ký dịch vụ, giao diện chính của ứng dụng sẽ hiển thị các thông tin về lưu lượng dữ liệu sử dụng, phí thuê bao, khu vực hỗ trợ, thông báo cũng như lịch phát sóng Truyền hình FPT.

Đối với việc thanh toán hộ cước phí Internet cho người thân, bạn bè của mình thông qua mục "Thanh toán" trên Hi FPT. Chỉ cần chọn phần "Trả hộ", điền thông tin số hợp đồng cần thanh toán rồi thực hiện các bước thanh toán cuối cùng. 

Để thực hiện thanh toán cước phí, bạn cần liên kết thẻ ngân hàng để sử dụng hình thức thanh toán online với khoản tiền sẽ được trừ trực tiếp từ số tài khoản của bạn.
 

Yêu cầu duy nhất trong phần này chính là việc bạn phải phân biệt được thẻ nội địa và thẻ quốc tế để bổ sung thông tin chính xác và đầy đủ. 

Thẻ nội địa: Số thẻ thường bắt đầu bằng số 9704xx… trên mặt trước của thẻ. Nhiều thẻ nội địa sẽ có logo của NAPAS.
Thẻ quốc tế: Thẻ của ngân hàng Việt Nam phát hành có xuất hiện logo: Visa, MasterCard, JCB và American Express.

Hoàn thành liên kết thẻ, bạn đã có thể thực hiện thanh toán online bằng các bước thực hiện sau:
 

Bước 1: Truy cập ứng dụng Hi FPT, chọn Thanh toán. 
Bước 2: Vào mục "Thẻ của tôi".
Bước 3: Nhấn liên kết thẻ.
Bước 4: Chọn loại thẻ liên kết muốn sử dụng thanh toán. 

Vậy là Quý khách đã có thể thanh toán hộ người thân, bạn bè cũng như nhờ người thân thanh toán hộ phí cước Internet trong mỗi ngày bận rộn. Hy vọng Hi FPT sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng không chỉ trong mùa dịch mà còn là người bạn đồng hành trong cuộc sống sinh hoạt, vui chơi, giải trí của các thành viên trong gia đình.

Thông tin về ứng dụng Hi FPT tìm hiểu tại đây: https://hi.fpt.vn/
Video hướng dẫn các bước thanh toán trên ứng dụng Hi FPT: https://fpt.vn/vi/tin-fpt/thanh-toan-tai-gia-tranh-xa-covid--5386.html