1900 6600
Live Chat
1900 6600

Justice League bản mới: Khoảnh khắc Flash cân team, ghi điểm 10 tuyệt đối

Tin FPT , 17-03-2021 09:00

Nhân vật Flash trong bom tấn Zack Snyder's Justice League đã khiến rất nhiều khán giả Việt phải hú hồn vì quá ngầu.

Cứ tưởng những gương mặt như Superman, Batman hay Wonder Woman sẽ trở thành trung tâm của Justice League phiên bản Zack Synder, khán giả lại vô cùng bất ngờ khi nhận ra một cái tên khác lại trở thành lực lượng siêu "bá đạo" trong phim, chính là siêu anh hùng The Flash.
 

MXH ngất ngây tán thưởng Flash trong Justice League bản mới, khoảnh khắc cân team ghi điểm 10 tuyệt đối - Ảnh 1.


Nếu như ở trong phần phim năm 2017, The Flash chỉ có tác dụng chạy loanh quanh và không đóng góp được gì nhiều cho đại cục, thì giờ đây người hùng Tia Chớp đã đóng vai trò sống còn cho bộ phim và thành công của cả đội Justice League. Nhờ khả năng chạy siêu nhanh vượt quá tốc độ ánh sáng của mình, The Flash có thể đảo ngược thời gian, từ đó ngăn cản kẻ phản diện Darkseid phá hủy hoàn toàn Trái Đất. Trước đó trong phim, The Flash cũng sử dụng khả năng chạy siêu nhanh của mình để tạo ra nguồn năng lượng giúp hồi sinh Superman.

Phân đoạn cao trào của The Flash ở cuối phim khi đảo ngược thời gian cũng khiến khán giả phải choáng ngợp vào xúc động. Lúc đó, người hùng Tia Chớp đã thốt lên rằng: "Bố. Bây giờ mặc dù cho việc gì xảy ra đi nữa. Con muốn bố biết rằng, con của bố là một trong số đó, một trong số những người giỏi nhất, của những người giỏi nhất". Câu thoại mạnh mẽ của nhân vật dành cho người bố của mình cũng chứng minh rằng The Flash trong Zack Snyder's Justice League đáng mến, đáng thương và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với bộ phim đã từng ra rạp năm 2017.

Sau khi xem phim, nhiều khán giả Việt cũng cảm thấy bất ngờ trước vai trò quan trọng của The Flash cũng như diễn xuất của nam tài tử Ezra Miller.
 

MXH ngất ngây tán thưởng Flash trong Justice League bản mới, khoảnh khắc cân team ghi điểm 10 tuyệt đối - Ảnh 3.


Một fanpage dành lời khen rất dài và chi tiết cho bộ phim, cũng như diễn xuất của Ezra Miller

Trong tương lai, nam diễn viên Ezra Miller sẽ còn quay trở lại vũ trụ DC trong bộ phim riêng The Flash của mình. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Andrés Muschietti (đạo diễn phim kinh dị IT) và sẽ ra mắt vào năm 2022. Nhiều khả năng phim sẽ khai thác mạch truyện Flashpoint - khi Flash quay trở về quá khứ để cứu mẹ của mình, vô tình làm thay đổi cả vũ trụ. Phim sẽ có sự tham gia của cả Batman - Ben Affleck và Michael Keaton khiến nhiều người trông chờ.
 

MXH ngất ngây tán thưởng Flash trong Justice League bản mới, khoảnh khắc cân team ghi điểm 10 tuyệt đối - Ảnh 11.
MXH ngất ngây tán thưởng Flash trong Justice League bản mới, khoảnh khắc cân team ghi điểm 10 tuyệt đối - Ảnh 12.


Nam diễn viên Ezra Miller

Hiện tại, nhiều khán giả cũng đang kêu gọi hãng phim Warner Bros. hồi phục những tầm nhìn của đạo diễn Zack Snyder vì chất lượng của Zack Snyder's Justice League quá tốt. Khán giả Việt cũng kêu gọi mọi người đừng tiếp tay cho các trang chiếu phim lậu mà thay vào đó hay xem Zack Snyder's Justice League một cách có bản quyền để ủng hộ tầm nhìn của đạo diễn Zack Snyder cũng như phim. Bộ phim đang được chiếu độc quyền HBO GO trên FPT Play, khán giả có thể mua gói xem phim chất lượng cao tại đây.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.

FPT Telecom