1900 6600
Live Chat
1900 6600

Justice League  - Những điểm mới trong phiên bản 'xịn xò' của Zack Synder

Tin FPT , 14-03-2021 09:00

Ngày 18/3, Zack Snyder’s Justice League sẽ chính thức trình làng người hâm mộ trên ứng dụng FPT Play. Bộ phim sẽ có một số thay đổi so với bản công chiếu trước đó. Những nhân vật bị loại bỏ ở phiên bản điện ảnh sẽ được Snyder cho xuất hiện trong phim của mình.

Bức ảnh hậu trường về nhân vật Superman được đăng tải trên trang cá nhân của Snyder không cho thấy nhiều thứ, ngoài việc mất đi bộ ria mép nổi tiếng của Henry Cavil, có nghĩa là bức ảnh này không phải chụp từ buổi reshoot mà có lẽ từ cảnh Superman trở lại cuộc sống bình thường và trong một thời gian ngắn tham gia Justice League. Wagner cũng đã lần đầu hé lộ cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về mẹ của Superman, Martha Kent, do Diana Lane thủ vai trong một phân đoạn. Nguời đối diện với cô ấy là ai chúng ta không thể biết vì cảnh này không xuất hiện trong bản chiếu rạp.
 
A picture containing person, indoorDescription automatically generated

Một trong những điểm khác biệt đáng kể trong Justice League Snyder’s cut bao gồm sự xuất hiện của Darkseid, người ban đầu được coi là chỉ huy của Steppenwolf, nhưng với bản phát hành mới, anh ta trở thành nhân vật phản diện chính trong bộ phim. Darkseid bị loại bỏ hoàn toàn trong phiên bản chiếu rạp sau khi Snyder rời đi và được thay thế bởi Joss Whedon, để lại Steppenwolf là nhân vật phản diện duy nhất. Nhưng trong Justice League Snyder’s cut, Darkseid trở lại với tư cách là “Big Bad Guy”, do Ray Porter lồng tiếng, và sứ mệnh quét sạch tất cả sự sống trên trái đất của hắn cũng được tiết lộ.
 
A picture containing flying, aircraft, airplane, severalDescription automatically generated

Tuy nhiên đây là phiên bản Green Lantern Yalan Gur, cũng được nhìn thấy ngắn gọn trong phân cảnh hồi tưởng rút gọn trong phiên bản chiếu rạp của Justice League. Vì vậy, có thể xác nhân rằng Green Lantern cũng nằm trong kế hoạch của Snyder, chi tiết mà không được thêm vào bởi Joss Whedon hay Warner Bros. Liệu khán giả có được xem kĩ hơn về Yalan Gur trong phiên bản đầy đủ của Justice League Snyder’s cut hay không vẫn còn phải xem, dù điều đó khó xảy ra vì trọng tâm của phân cảnh là Darkseid chứ không phải Green Lantern Corps.

Trong phần chiếu rạp vào năm 2017, Steppenwolf được chọn làm nhân vật phản diện duy nhất, và anh đã gây thất vọng cho khán giả. Nhưng trong Snyder’s cut, đạo diễn cho xuất hiện thêm 5 sự hiện diện của 5 nhân vật phản diện mới bao gồm Joker (Jared Leto), Deathstroke (Joe Manganiello), kẻ thù không đội trời chung của Superman là Lex Luthor (Jesse Eisenberg), bậc thầy tra tấn Desaad và đặc biệt là Darkseid hùng mạnh. Việc bổ sung Darkseid trong Justice League của Zack Snyder đã đặt ra một số câu hỏi về sức mạnh giữa anh ta và Steppenwolf sẽ diễn ra như thế nào. Tuy nhiên, Snyder đã đảm bảo với người hâm mộ rằng, bạn sẽ hài lòng với lời giải thích trong phim và mối quan hệ của họ sẽ được giới thiệu đầy đủ.
 
A picture containing text, armorDescription automatically generated

Trong cuộc phỏng vấn với IGN Fan Fest, Snyder đã trả lời câu hỏi của một người hâm mộ về mối quan hệ của Steppenwolf và Darkseid. Mặc dù Snyder đã cố gắng không cho phép bất cứ người nào phá hoại mối quan hệ của họ nhưng chắc chắn rằng họ có mối quan hệ khá nhập nhằn. Snyder cũng đã ám chỉ đến quá khứ phức tạp của họ trước khi tiết lộ rằng: lịch sử rối ren của họ sẽ diễn ra trong phần Snyder’s cut.

Nhưng những fan trung thành của vũ trụ DC có thể nhớ lại, Stepphenwolf thật ra là chú của Darkseid. Darkseid đã giết cha ruột của mình và nắm quyền lãnh đạo Apokolips, khiến Steppenwolf không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải tuân theo và chấp nhận sự cai trị của Darkseid. Mặc dù bản thân Stepphenwolf khá mạnh mẽ, đặc biệt là khi được trang bị chiếc rìu điện hung tợn, nhưng anh ta không sở hữu sức mạnh của năng lượng Omega giống như cháu của mình. Cuối phim 2017, Stepphenwolf bị hút vào Boom Tube sau thất bại trước Justice League, nơi mà vẫn chưa ai biết đến.

Tuy nhiên, Justice League Snyder’s cut sẽ khắc phục sự vắng mặt của Darkseid đồng thời kết hợp với Knightmare timelines trong phần phim dài 4 giờ. Điều này có nghĩa là người xem sẽ được xem phản ứng của nhân vật phản diện alpha như thế nào trước sự mất mát của người chú dưới tay các siêu anh hùng và liệu anh ta có cân nhắc đưa Steppenwolf trở lại sau thất bại nhục nhã hay không.

Ngoài ra, Justice League Snyder’s cut cũng sẽ có những thước phim “flashback” hồi tưởng khi Darkseid từng là Uxas trẻ tuổi, điều này sẽ giải thích liệu Stepphenwolf có nuôi lòng oán hận Darkseid sau khi anh ta chiếm lấy Apokolips hay không. Điều đó nói rằng, với phần Snyder’s cut diễn ra trong vài ngày nữa, người xem sẽ không phải đợi quá lâu trước khi biết toàn bộ câu chuyện vệ mối quan hệ giữa hai nhân vật phản diện lớn nhất vũ trụ DC.

Bộ phim Liên minh Công lý của đạo diễn Zack Snyder chính thức lên FPT Play ngày 18/3. Độc giả đăng ký tài khoản FPT Play VIP (100.000 đồng/tháng) ngay hôm nay thông qua ứng dụng FPT Play hoặc website để theo dõi hơn 150 kênh truyền hình trực tuyến, hàng nghìn bộ phim đặc sắc và những giải đấu thể thao hấp dẫn không giới hạn data 3G/4G. Đặc biệt, khi thanh toán qua VNPAY hoặc iOS, khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi lên đến 20% cùng kho phim chiếu rạp miễn phí.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.
FPT Telecom