1900 6600
Live Chat
1900 6600

KaraTivi, hát là mê ly

Tin FPT , 19-03-2020 15:12

Nhiều địa điểm vui chơi giải trí đã phải đóng cửa và bạn không biết phải làm gì khác để thư giãn cho những ngày cuối tuần, bạn thích ca hát nhưng lại sợ ra ngoài vì dịch bệnh đang hoành hành? Đừng buồn vì đã có KaraTivi.

KaraTivi là ứng dụng hát karaoke trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT với âm thanh sống động, kho bài hát trực tuyến khổng lồ gồm hàng triệu ca khúc chất lượng cao. Song song đó, sự đa dạng về thể loại từ nhạc trẻ, nhạc vàng, nhạc rock, thiếu nhi cho đến dân ca, cải lương… cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu hát mọi nơi, phiêu mọi lúc của tất cả mọi người.
 

Không bất tiện như hát bên ngoài, không tốn kém đầu tư dàn âm thanh như cách hát truyền thống, KaraTivi là ứng dụng đặc sắc được Truyền hình FPT tích hợp thêm với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc sử dụng dễ dàng và liên tục cập nhật thêm các bài hát mới là ưu điểm vượt trội của KaraTivi.

Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, không tốn tiền mua đĩa cập nhật bài hát, chỉ bật tivi lên là cả gia đình có thể thỏa sức ca hát trong không gian thân thuộc, ấm cúng. Thêm vào đó, hệ thống chấm điểm vui nhộn sẽ khiến người dùng cực kỳ hài lòng và thích thú. Khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng Truyền hình FPT là được thoải mái tận hưởng những tiện ích thú vị này.

Điểm khác biệt của KaraTivi mà không nơi nào có được chính là tính năng lưu/hủy các bài hát yêu thích. Người dùng có thể tập hợp các bài hát tủ của mình và cho vào kho danh sách của riêng. Việc này giúp khách hàng không cần phải ghi nhớ mã số cũng như tên bài hát mà vẫn có thể phát danh mục yêu thích của mình bất cứ lúc nào. Đây là nhu cầu cần thiết của hầu hết khán giả hiện nay.

KaraTivi không chỉ là ứng dụng ca hát, nó còn là nơi gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè. Nếu đã từng thử giọng trên KaraTivi bạn chắc hẳn sẽ gật gù thán phục và nhận thấy việc hát karaoke trên Truyền hình cũng không thua kém bất kỳ dàn karaoke xịn nào. Âm thanh tuyệt hảo, hình ảnh sống động, kho bài hát phong phú tạo nên sức hút mạnh mẽ cho ứng dụng này.

Ca hát đem lại sự lạc quan, phấn chấn cho con người. Chính vì vậy hãy nhanh tay đăng ký sử dụng Truyền hình FPT và hát hết mình để tinh thần luôn được sảng khoái, vui tươi.


Hướng dẫn sử dụng KaraTivi