1900 6600
Live Chat
1900 6600

Kênh Youtube Truyền hình FPT vừa mới ra mắt đã cán mốc 100 nghìn lượt theo dõi

Tin FPT , 24-02-2021 20:22

Trang Youtube vừa lên sóng của Truyền hình FPT đã xuất sắc chạm mốc 100 nghìn lượt theo dõi với gần 1000 video.

Được biết đến như một trang video trực tuyến với rất nhiều thông tin giải trí thú vị và hấp dẫn, kênh Youtube của Truyền hình FPT chính là nơi các Khách hàng tìm đến và thưởng thức loạt phim đặc sắc.
 

 
Trang Youtube của Truyền hình FPT luôn thường xuyên cập nhật những tập phim mới nhất cho khán giả, để xây dựng, đồng thời mang khách hàng đến gần hơn với kho nội dung khổng lồ của Truyền hình FPT. Không chỉ là những web-drama, phim truyền hình trong nước, người xem còn có thể thưởng thức những bộ phim dài tập cực kì hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới, như Hoa Ngữ, Hàn Quốc, Thái Lan... với đủ các thể loại khác nhau từ hành động, siêu thực, cho đến lãng mạn, ngôn tình. Một vài cái tên tiêu biểu có thể kể đến như: Trường An Nặc, Bạn trai tôi là hồ ly,  Âm mưu đàn bà, Lang điện hạ… Mỗi video của trang đều nhận được lượt xem đáng kể, dao động từ hàng chục đến hàng trăm nghìn, kèm theo đó là những bình luận tích cực. 
 


Mới đây, kênh Youtube chính thức của Truyền hình FPT đã xuất sắc cán mốc con số 100 nghìn lượt theo dõi sau vỏn vẹn 10 tháng hoạt động. Cụ thể, với gần 929 video được đăng tải, kênh Youtube Truyền hình FPT đã thu về 101 nghìn lượt người theo dõi. 

Có thể nói, đây là một cột mốc rất đáng ghi nhận của Truyền hình FPT, bởi thời gian hoạt động của kênh là chưa hề lâu. Điều này chính là minh chứng vô cùng rõ ràng cho sự quan tâm của khán giả đối với cả thương hiệu Truyền hình FPT, lẫn độ hấp dẫn của những bộ phim được đăng tải trên cả kênh Youtube lẫn kho nội dung của Truyền hình FPT. 

Đại diện Truyền hình FPT khẳng định, mục tiêu của thương hiệu khi phát triển kênh youtube không chỉ là nơi để khán giả có thể tận hưởng những nội dung hấp dẫn, mà Truyền hình FPT hướng đến việc tạo ra hệ sinh thái trải nghiệm nội dung cho người dùng trên nhiều nền tảng, kênh tương tác khác nhau. Nhờ đó, người dùng có thể tùy chọn xem nội dung theo sở thích, nhu cầu và hoàn cạnh đa dạng.

Bạn đọc thể truy cập vào trang Youtube của Truyền hình FPT tại ĐÂY, và tìm hiểu thêm về dịch vụ của Truyền hình FPT bằng cách truy cập vào trang web https://truyenhinh.fpt.vn/.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.

FPT Telecom