1900 6600
Live Chat
1900 6600

Kết nối tiện ích và công nghệ cùng FPT Smart Home tại căn hộ Luxury Tower

Tin FPT , 20-04-2024 16:40

Sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ thông minh FPT Smart Home và những tiện ích tuyệt vời của căn hộ cao cấp đầu tiên đã giúp cho Luxury Tower được ví như viên kim cương xanh tại Thủ phủ miền Tây.

Được phát triển bởi chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây, Luxury Tower không chỉ là một dự án căn hộ cao cấp, mà còn là biểu tượng của sự kết nối đa chiều giữa tiện ích hiện đại và sự gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng 4.0. Dự án không chỉ thu hút bởi vị trí đắc địa mà còn là điểm đến của dòng tiền thông minh và mở lối cho cuộc sống tiện nghi mỗi phút giây khi nằm ngay trung tâm của Thành phố Cần Thơ.

Tòa tháp Luxury Tower sở hữu 35 tiện ích đẳng cấp

Ngay tại Luxury Tower, trải nghiệm sống thư giãn đỉnh cao được thiết kế ấn tượng với hơn 35 tiện ích nội khu nổi bật từ: hồ bơi trên cao, công viên 1972m2,  khu gym - yoga  ngoài trời, tủ sách cộng đồng, dãy shophouse thương mại…. Về tiện ích ngoại khu, Luxury Tower có: siêu thị GO, Winmart, bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, bệnh viện Hoàn Mỹ, trường học các cấp, nhà hàng, hệ thống vui chơi giải trí…đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
 

Luxury Tower tạo ra một môi trường sống thượng lưu, nơi giá trị văn hóa và tiện ích hiện đại hội tụ. Sự kết hợp giữa nét đẹp kiến trúc phương Tây và tinh tế của thiết bị nhà thông minh từ thương hiệu FPT là điểm nhấn tạo nên sức hút đặc biệt cho Luxury Tower.

Với hơn 35 tiện ích nội khu đa dạng cùng với việc  trang bị smarthome cho hàng loạt căn hộ, Đất Xanh Miền Tây và FPT Smart Home cho thấy tâm huyết trong việc thấu hiểu trải nghiệm sống của cư dân, từng bước giúp cư dân tiếp cận và hiểu được công nghệ 4.0. 

FPT Smart Home - Sự lựa chọn hàng đầu cho các căn hộ cao cấp

Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, smart home không chỉ là xu hướng mà còn là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn căn hộ. Thấu hiểu nhu cầu đó, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã ký kết cùng FPT Smart Home để “phủ” toàn bộ tòa tháp Luxury Tower đều là căn hộ thông minh. 

Việc ký kết được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Mường Thanh TP Cần Thơ, thuộc khuôn khổ Đại tiệc và Kickoff “Căn hộ thông minh - Chuẩn sống thượng lưu”. Sự kiện có sự tham gia của bà Phùng Thị Phượng - P. Tổng Giám Đốc Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây, ông Lê Thanh Quang - Giám đốc FPT Smart Home và hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh và khách hàng tham dự.
 

Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã ký kết cùng FPT Smart Home để mang đến 100% căn hộ thông minh (hệ thống smarthome) tại tòa tháp Luxury Tower

Với mỗi căn hộ thông minh tại tòa tháp Luxury Tower, từ công tắc cảm ứng đến điều khiển điều hòa, mọi thứ đều được tự động hóa theo các kịch bản phù hợp, tạo ra một môi trường sống thuận tiện và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, với công tắc ngữ cảnh không dây, FPT Smart Home giúp cư dân dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà chỉ bằng một cú chạm từ bất kỳ đâu. 
 

Hệ thống an ninh đa tầng FPT Smart Home tại  Luxury Tower không chỉ giúp quản lý 24/7 và đưa ra cảnh báo tức thời để bảo vệ căn hộ mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình. Tích hợp các camera an ninh và cảm biến chuyển động, cư dân có thể yên tâm khi rời nhà, biết rằng mọi hoạt động đều được giám sát và ghi lại.

Luxury Tower là dự án cho thấy tầm nhìn chiến lược bền vững trong sự hợp tác giữa Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây và FPT Smart Home trong việc tạo ra một không gian sống hiện đại, thân thiện với mọi đối tượng dân cư, bao gồm cả người lớn tuổi.

Hiện tòa tháp Luxury Tower đang được xây dựng và dự kiến bàn giao vào tháng 7/2025. Đơn vị Tổng thầu và phát triển dự án là Công ty DBFS cho biết, dự án sẽ được bàn giao đúng tiến độ và giám sát kỹ từng hạng mục công trình, vật liệu xây dựng, đúng tầm vóc của một dự án căn hộ cao cấp hạng sang tại TP Cần Thơ.

Sự hợp tác với Đất Xanh Miền Tây nói riêng và những dự án bất động sản nói chung là bước đi quan trọng trong việc khẳng định tôn chỉ “đặt khách hàng là trọng tâm” của FPT Smart Home hướng tới mong muốn đơn giản hóa khái niệm về nhà thông minh trong suy nghĩ người dùng Việt, đồng thời biến công nghệ trở nên gần gũi hơn, thiết thực hơn với cuộc sống của mỗi người dùng.

Với thế mạnh về nền tảng công nghệ, hạ tầng của FPT, giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home được đánh giá là lựa chọn uy tín cho căn hộ cao cấp, phù hợp đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao cho mọi gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptsmarthome.vn/.