1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khán giả đang mê mệt những bộ phim truyền hình nào trên Foxy?

Tin FPT , 31-03-2021 09:00

Cùng điểm qua danh sách những bộ phim đang được khán giả săn đón nhất trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy của Truyền hình FPT vào cuối tháng 3/2021.

Sông Đón Trăng Lên

Sông Đón Trăng Lên là câu chuyện tình yêu giữa công chúa Pyeong Gang và tướng quân On Dal. Pyeong Gang (Kim So Hyun) vốn là là con gái của vua Pyeong Won của nước Cao Câu Ly. Trong loạn thế, nội bộ vương triều tranh đoạt ngôi báu, cô mất đi mẫu thân và ký ức bản thân. Pyeong Gang bị buộc phải rời hoàng cung, lưu lạc giang hồ dưới thân phận nữ sát thủ điêu luyện nhất Cao Câu Ly với tên mới là Yeom Ga Jin. Trong khi đó, On Dal (Kim Ji Soo) là con trai của tướng quân On Hyeop (Kang Ha Neul). Để bảo toàn mạng sống, anh làm theo lời dặn của cha mình, sống trốn tránh dưới vỏ bọc một thanh niên khờ khạo. Ngay từ lần gặp đầu, On Dal đã phải lòng Ga Jin và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ cô. 
 
j5Wh0lVblQCr-_oRbpihq8dHoBxQgkusd2oOKBaKjkNIVnCgEeHmrCCRT4aYftcuy0qzQztFQXasjYcwVN_UXhwslDKyGyPo3CqlWrEyD0GoVHGji4k5V-h5bDfDUm2KpR-1zDW6

Dù đang là một trong những bộ phim Hàn Quốc được yêu thích bậc nhất nói chung và trên Truyền hình FPT nói riêng, những cách đây không lâu, ekip bộ phim đã phải gánh chịu áp lực rất lớn khi thay thế nam diễn viên Ji Soo, người được cho là có tiền án bạo lực học đường. Na In Woo chính là cái tên được mong đợi sẽ thay thế Ji Soo hoàn thành vai diễn trong bộ phim. Tuy nhiên, do Sông Đón Trăng Lên đã hoàn thành được 95% các cảnh quay trước khi xuất hiện scandal, nên nếu thay diễn viên, có thể cả đoàn sẽ phải quay lại từ đầu.

Thủ Đoạn Tình Trường: Dục Vọng Chiếm Hữu

Đúng như cái tên, bộ phim Thủ Đoạn Tình Trường: Dục Vọng Chiếm Hữu sẽ mang đến cho người xem loạt drama vô cùng rối rắm, phức tạp, kèm theo đó là cả những mưu mô, vụ lợi, toan tính trong tình yêu. Câu chuyện xoay quanh Reya (Ploy Chermarn) - người phụ nữ không hề ngần ngại những cuộc đấu đá, thậm chí những đêm tình nóng bỏng để có được tất cả những gì mình muốn. Sau một cuộc hôn nhân lừa dối khiến Reya mất trắng cả tiền tài lẫn hạnh phúc, cô tức tốc lao vào cuộc chiến "săn chồng" mới. 
 
Thủ Đoạn Tình Trường: Dục Vọng Chiếm Hữu - phim chốt sổ sự nghiệp diễn xuất của chị đại Ploy Chermarn - Ảnh 2.
 
Mọi chuyện bắt đầu khi Reya để mắt tới David (Mardthong Sarawut). Nhưng điều đáng nói là anh đã có ben cạnh một vị hôn phu là Yaowarat (Yardthip Rajpal). Trận chiến giữa hai người phụ nữ bắt đầu và Reya sớm có được David. Thế nhưng, anh ta lại sớm bị đẩy ra nước ngoài bởi chính cha của Yaowarat. Chuyện này đã đẩy cả Reya và Yaowarat lao vào cuộc chiến báo thù, giành giật tình yêu còn khốc liệt hơn trước. Với bộ phim, khán giả chắc chắn sẽ được thưởng thức những tập phim cực gắt, đủ cả cảnh nóng lẫn đánh ghen "tóe lửa", đúng chất drama Thái Lan.
 
Bạo Phong Nhãn

Bạo Phong Nhãn là là câu chuyện xoay quanh An Tĩnh (Dương Mịch) và Mã Thượng (Trương Bân Bân) - hai người đại diện cho nhân viên an ninh quốc gia, những người có nhiệm vụ bảo vệ nguồn tài nguyên hiếm hoi của quốc gia. Bộ phim lấy bối cảnh chiến tuyến an ninh quốc gia của đô thị đương thời, cho người xem hiểu rõ hơn về những khó khăn, thử thách mà những nhiên viên an ninh quốc gia phải đối đầu: không chỉ là những cá nhân đơn thuần, mà cả một tổ chức với âm mưu to lớn.
 
Dương Mịch và Trương Bân Bân: Tình yêu cấp trên - cấp dưới đầy thi vị trong Bạo Phong Nhãn - Ảnh 2.
 
Trong lần trở lại này với phim truyền hình Bạo Phong Nhãn, Dương Mịch có cú lột xác đầy ngoạn mục sang hình ảnh nữ cường độc lập. Bộ phim ghi điểm bởi tình tiết lật mở gây sốc và câu chuyện tình yêu của cặp đôi An Tĩnh - Mã Thượng. Cả Dương Mịch và Trương Bân Bân đã phối hợp xuất sắc để tạo nên cặp bài trùng cấp trên - cấp dưới ăn ý trong nhiệm vụ, lại vừa ngọt vừa cay bên ngoài công việc.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website tại ĐÂY .
FPT Telecom