1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khánh Linh nhớ cố nhạc sĩ Ngọc Châu trong 'Giao lộ thời gian'

Tin FPT , 24-03-2023 13:42

Khánh Linh xúc động nhớ anh trai - nhạc sĩ Ngọc Châu - khi nghe Phùng Khánh Linh hát trong chương trình "Giao lộ thời gian" của FPT Play.

Khánh Linh (sinh 1983) và Phùng Khánh Linh (1994) là ca sĩ khách mời Giao lộ thời gian số 19, phát sóng trên FPT Play cuối tuần này. Cả hai thử thách bản thân qua phần hoán đổi hit, làm mới phong cách.

Cụ thể, Phùng Khánh Linh lần đầu hát hit của đàn chị như Cô tấm ngày nay, Tạm biệt (cố nhạc sĩ Ngọc Châu sáng tác). Khánh Linh nói ấn tượng với phần thể hiện của đàn em và nhận định ca sĩ sinh năm 1994 có chất giọng đặc biệt, hiếm - cao, pha chút khàn, không cần bất cứ hiệu ứng âm thanh nào vẫn có độ vang tự nhiên.

Khánh Linh cũng xúc động, hoài niệm chuỗi ngày được Ngọc Châu dìu dắt. Với cô, anh trai là điểm tựa, chứng kiến bước trưởng thành của ca sĩ trong sự nghiệp. Sau khi anh mất, cô từng trải qua ngày tháng chông chênh, nhưng sau đó vực dậy mạnh mẽ, thay anh trở thành trụ cột gia đình.
 
Ca sĩ Khánh Linh bồi hồi nhớ về anh trai.
Ca sĩ Khánh Linh hoài niệm những khoảnh khắc đáng nhớ cùng anh trai - nhạc sĩ Ngọc Châu.

Tương tự, Khánh Linh thử sức với phong cách nhạc hoàn toàn mới của đàn em. Cô nói tự tin hơn khi ông xã - doanh nhân Trần Tùng - cổ vũ. Suốt thời gian ca sĩ tập luyện, biểu diễn, anh lặng lẽ theo dõi, lưu lại hình ảnh của bà xã.

"Chồng tình nguyện sát cánh cùng tôi trong mọi sự kiện. Tôi yên tâm hơn khi có một khán giả đặc biệt, có thể góp ý và hỗ trợ mình khi cần", cô nói.
 
Ông xã đồng hành cùng ca sĩ Khánh Linh trong mọi sự kiện.
Ông xã đồng hành cùng ca sĩ Khánh Linh trong mọi sự kiện.

Phùng Khánh Linh cho biết nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát khi nghe những bản nhạc phim của đàn chị cùng tên như Cô tấm ngày nay, Ban mai xanh hay Hạnh phúc mong manh. Năm 2014, trước khi thi Giọng hát Việt, cô nhắn tin Facebook cho Khánh Linh bày tỏ ngưỡng mộ và mong có dịp gặp gỡ.

Lần này, giám đốc âm nhạc Dương Cầm đã biến ước mơ của ca sĩ thành hiện thực. "Tôi rất hào hứng khi được đứng chung sân khấu, hòa giọng cùng thần tượng", Phùng Khánh Linh nói.

Người đẹp sinh năm 1994 tiết lộ viết nhạc, ca hát là cách cô kể chuyện, xoa dịu cảm xúc bản thân và người xung quanh. "8 năm kể từ khi được khán giả biết đến, tôi không còn là 'cô bé hạt tiêu' nhút nhát, chỉ dám hát trong tủ".

Với Phùng Khánh Linh, hình ảnh cô trong MV Nhìn em mà xem xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại là kỷ niệm đáng nhớ nhất. Ca sĩ khẳng định làm nhạc vì đam mê, phục vụ khán giả chứ không phải để có hit. Tại Giao lộ thời gian, cô lần lượt thể hiện phong cách trẻ trung với những ca khúc thuộc thể loại city pop như Quý cô say xỉn hay Ngưu tầm ngưu mã tầm mã.
 
Đổi hit cùng đàn em không làm khó được Phạm Khánh Linh.

Đổi hit cùng đàn em không làm khó được Phạm Khánh Linh.

Cặp chị em Khánh Linh cho biết dù khác nhau về quan điểm âm nhạc lẫn thể loại đang theo đuổi, cả hai sẽ cố gắng thể hiện ăn ý loạt hit gắn tên tuổi họ như Họa mi hót trong mưa, Chỉ còn lại hai ta, Một bản tình ca nhịp 68, Bài hát ngày không anh hay Cuộc đời tôi...

Giao lộ thời gian số 19 phát lúc 20h thứ 7, ngày 25/3 trên hệ thống FPT Play.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.