1900 6600
Live Chat
1900 6600

“Khi tình yêu nở rộ”: Nội dung nhiều cung bậc cảm xúc đáng xem

Tin FPT , 22-05-2020 08:44

Không sở hữu nội dung kịch tính, drama theo kiểu của Thế Giới Hôn Nhân, When My Love Blooms vẫn được đông đảo khán giả yêu mến và theo dõi vì sự “vừa đủ”. 

Phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm đậm chất về mối tình đầu, kể về cuộc hội ngộ của những người yêu cũ khi họ đang ở tuổi trung niên với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực bao gồm: Lee Bo Young, Yoo Ji Tae, Park Jin Young, Jeon So Nee.
 
lich phat song noi dung phim khi hoa tinh yeu no tren fpt play
 
Bộ phim “Khi hoa tình yêu nở” xoay quanh câu chuyện giữa đôi tình nhân trẻ Han Jae Hyun và Yoon Ji Soo. Họ là mối tình đầu, gặp và yêu nhau khi còn là sinh viên, ở lứa tuổi thanh xuân đẹp nhất.
Jae Hyun đẹp trai, tham vọng, và là một doanh nhân thành đạt, theo đuổi sự giàu có và danh tiếng. Trong khi Ji Soo là cô gái tìm kiếm sự an toàn, ổn định.

Cả hai gặp lại nhau lần đầu tiên sau nhiều năm xa cách khi cả hai đã có sự nghiệp riêng. Yoon Ji Soo là một phụ nữ ở độ tuổi 40. Cô là một người mẹ và một nhân viên hợp đồng. Cuộc sống của cô bây giờ không dễ dàng như vậy. Họ gặp lại nhau sau nhiều năm và có khoảnh khắc đẹp thứ hai trong đời.

When My Love Bloom đã soi chiếu tình yêu qua 2 lăng kính khác nhau, thậm chí là đối lập: tình đầu tuổi đôi mươi nồng nhiệt và tình yêu của người trưởng thành nhiều tính toán.
 
lich phat song noi dung phim khi hoa tinh yeu no tren fpt play
 
Nếu sự rung động đầu đời của đôi trai trẻ thời đại học là tình yêu tươi mới, bồng bột, lãng mạn, có thể hiểu và rung cảm ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Thì với Yoo Ji Tae và Lee Bo Young là tình cảm của sự chiêm nghiệm, từng trải, cảm thông và gắn kết.

Jae Hyun dường như chưa bao giờ quên Ji Soo. Mặc dù bây giờ là một người đàn ông đầy tham vọng, nhưng những suy nghĩ về Ji Soo nhắc nhở rằng anh từng là một người tốt. Tình đầu khiến cả hai con người đơn độc đang ở tuổi trung niên xích lại gần nhau và có khoảnh khắc đẹp thứ hai trong đời.

Xen lẫn giữa bao khoảnh khắc yêu đương, chúng ta còn thấy được một cuộc sống không hề hoàn hảo mà mỗi người. Đối với Ji Soo, vì li dị nên cô phải một mình kiếm tiền chăm sóc cho đứa con trai nhỏ. Trong khi Jae Hyun từng một thời trai trẻ, chiến đấu vì những người yếu thế hơn sau này phải đối mặt với 4 năm tù giam và một cuộc hôn nhân tan vỡ, dù bản thân có cả tiền bạc lẫn địa vị. Cuộc sống hiện thực chân thật đến đau thương cứ thế được thể hiện trong When My Love Blooms một cách tự nhiên đến thế, khiến người xem vô thức phải thương xót, đồng cảm.

Phim gửi đến khán giả thông điệp, dù trưởng thành, vấp váp qua bao khó khăn trên dòng đời, dù thanh xuân nhiệt huyết đã có phần bị mài mòn và giờ đây chỉ còn lại một trái tim chai sạn, từng trải, cả hai vẫn dành cho nhau một góc nhỏ trong tim, như chưa bao giờ quên.