1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khóc hết nước mắt cùng loạt phim tình cảm cho ngày cuối tuần trên Foxy của Truyền hình FPT

Tin FPT , 29-04-2021 08:00

Thay vì đi chơi cùng người yêu, sao chúng ta không thử đôi gió và tiết kiệm đôi chút bằng việc tận hưởng ngày cuối tuần đắm chìm trong những thước phim lãng mạn, hấp dẫn ngay tại nhà?

Theo dõi những câu chuyện, những chuyến hành trình của các nhân vật trong phim, đặc biệt là những bộ phim tình cảm, luôn khiến khán giả lắng động lại cảm xúc của mình, cũng như sống chậm lại hơn trước nhịp sống, thú vui xô bồ ngoài kia. 

Dưới đây là danh sách những bộ phim trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy của Truyền hình FPT, có thể khiến bạn khóc cạn nước trong ngày cuối tuần này.

5 Bước Để Yêu
 
D4Cz5-ek8HsnNvlXerLHDYhAWJn9Kb2WGZoIqvaB5HBp0s_uy2ECVkn_hKr2hFtGw86WgFuG40y22vRgRonoejLZgdUQNcEkv6CD1GSpXbCMREY88mvu1CL8iTbBbLLEA2C_Ovrb


Năm Bước Để Yêu là câu chuyện xoay quanh cô gái tên Stella Grant, người bị mắc bệnh u xơ nang ảnh hưởng nghiêm trọng đến lá phổi và đang trong quá trình điều trị cầm cự để chờ cơ hội được ghép phổi thay thế. Stella không được tiếp xúc với những bệnh nhân giống mình vì điều đó sẽ gây ra nguy cơ lây nhiễm virus chéo vô cùng nguy hiểm. Nhưng oái oăm thay, Stella lại rơi vào lưới tình với Will Newman, một chàng trai cũng bị mắc căn bệnh u xơ nang và mối tình của họ bỗng chốc bị đặt trước ngưỡng cửa tử thần. Dù có khao khát cháy bỏng rằng sẽ được lớn lên cùng nhau, sống cùng nhau, nhưng chính căn bệnh quái ác là thứ khiến cả hai không thể đến gần nhau dưới 5 bước. Trong suốt thời gian ở lại bệnh viện, Stella và Will phải nói lời vĩnh biệt với những người bạn cũng mắc căn bệnh tượng tự, nhưng lại không được may mắn như họ, để rồi nhận ra tình yêu mà họ còn trong khoảng thời gian sống ít ỏi còn lại của mình mới đáng trân quý ra sao.

Trong Từng Nhịp Thở
 

d678nNVfz2nT4BSoI5PhGHHLcITjJwjTom13C5FIlPLMmk8lrjmpjcwVwMt-5r9DU8OnBbWQiyK1mtmsAzL3OFkSmtmBQ0GdPfxwekMuRRosidTFxnXxsN8Oym48_ANCC5pdSGLi


Trong Từng Nhịp Thở là bộ phim theo chân Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng thanh niên trẻ tuổi, đầy hoài bão và ước mơ. Trong một bữa tiệc ngoài trờ, anh đã phải lòng nàng tiểu thư Diana của dòng dõi quý tộc trong thị trấn (do Claire Foy thủ vai). Tình yêu của họ dù to lớn, mạnh mẽ, nhưng chính sự khác biệt về địa vị xã hội là thứ ngăn cách tình cảm của cả hai. Thêm vào đó, Robin còn mắc phải căn bệnh bại liệt quái ác, và với sự giúp đỡ của Diana, cả hai cùng nhau trốn khỏi bệnh viên để tìm một cuộc sống trọn vẹn đam mê, đồng thời để giúp đỡ các bệnh nhân mắc phải căn bệnh tương tự. 

Thuyết Yêu Thương
 

uX_yUFUA8j6EWJvP6nohInd24LhH1eOAsM-SFy2NpC7V_FoyHwgkIvRK6LsdihGdsRAt5U_iJk5khppMF0rSqoupKPMBM3ipzyoO-AqFExxSpVxFtdQi_B0vEtAPmLyWpuub9REC


Bộ phim dựa trên cuốn hồi ký của bà Jane Hawking, kể về chuyện tình cảm có thật của bà với nhà vật lý - thiên văn học Stephen Hawking. Dù là một người vô cùng xuất chúng trong lịch sử nhân loại, đã góp phần không nhỏ cho sự phát triển của vật lý và thiên văn học ngày nay, nhưng cuộc đợi ông lại sớm gặp phải chuỗi ngày bi kịch. Stephen phát hiện bị mắc căn bệnh teo cơ ALS ngay năm 21 tuổi, từ một thanh niên khoẻ mạnh bỗng chống bị liệt, chỉ sử dụng được 1 tay và khi đi phải chống gậy. Với 180 đề cử dùng 19 giải thưởng điện ảnh, Thuyết Yêu Thương là một bộ phim không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những câu chuyện tình thật ngọt ngào nhưng cũng thật sầu bi.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.