1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khỏi lo “Tiền giấy bị nhiễm Covid-19” nhờ dùng Hi FPT thanh toán tiền cước Internet và Truyền hình FPT

Tin FPT , 09-03-2020 18:00

Trước nhiều thông tin cho rằng Tiền giấy sẽ gây lây nhiễm Covid-19 thì nhiều nước trên thế giới đã thực hiện cách ly, thậm chí là tiêu hủy để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân.

Tại Việt Nam dù chưa có quy định hay hướng dẫn cụ thể nào về nội dung trên, tuy nhiên chắc chắn những khách hàng của FPT Telecom cũng sẽ có sự “e dè” khi tiếp xúc với Tiền giấy – nhất là Tiền từ “những người lạ, từ nơi xa”, dù rằng đây là điều thiết yếu xảy ra. Nguyễn Quỳnh Trang, một khách hàng ở khu vực Cầu Giấy – HN chia sẻ rằng, khi đọc báo thấy nhiều nước lớn trên thế giới thực hiện việc cách ly, tiêu hủy Tiền, thậm chí Mỹ còn cách ly Tiền giấy USD từ Châu Á cũng khiến bản thân mình lo lắng. Cùng với việc hiện nay ở Hà Nội cũng bắt đầu có những diễn biến mới về dịch Covid-19 nên để đảm bảo an toàn, chị Trang tự đặt ra nguyên tắc ít sử dụng Tiền mặt trong tiêu dùng.


Nhiều Quốc gia đã thực hiện việc cách ly Tiền giấy để tránh virus Covid-19

Xu hướng tiêu dùng không Tiền mặt không còn quá xa lạ với chúng ta, nhưng trong thời điểm này đây chính là lợi thế của FPT Telecom trong chăm sóc dịch vụ khách hàng. FPT Telecom đã phát triển và vận hành ứng dụng Hi FPT trong nhiều năm nay và hiện tại ứng dụng này đang hoạt động rất ổn định. Do vậy, chỉ cần vài thao tác để nhập thông tin là khách hàng đã có thể chủ động linh hoạt trong thanh toán cước phí internet và Truyền hình FPT hàng tháng một cách nhanh chóng và đơn giản.

Theo đó để thanh toán, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Hi FPT, truy cập giao diện thanh toán, sau đó lựa chọn hợp đồng của “Cá nhân” hoặc “Hợp đồng của bất cứ gia đình, người thân nào bạn muốn thanh toán” và thực hiện thanh toán.

Trong giao diện này, bạn có thể thực hiện việc liên kết thẻ thanh toán và đăng ký Trả trước, trả cước tự động. Điều này chỉ mất một vài phút thực hiện các thao tác điền thông tin, nhưng trong những lần tiếp theo, bạn gần như không phải làm thêm bất cứ điều gì để thanh toán cước phí Internet.

Thật thuận tiện đúng không nào! Anh chị em hãy cùng chia sẻ ứng dụng này tới bạn bè/người thân, khách hàng của mình để có những trải nghiệm tốt nhất nhé. Tải ứng dụng Hi FPT trên AppStore và CH Play.

Tổng đài CSKH 24/7: 1900 6600

Hi FPT - Ứng dụng CSKH 24/7: http://hi.fpt.vn

Website dành riêng cho khách hàng FPT Telecom: https://fpt.vn/member

Hòm thư Hỗ trợ khách hàng: hotrokhachhang@fpt.com.vn