1900 6600
Live Chat
1900 6600

Không chỉ riêng phái đẹp, cánh mày râu cũng nên chuyển sang mua sắm online ngay và luôn

Tin FPT , 22-05-2022 18:00

Nhu cầu mua sắm của cánh mày râu thật sự rất gọn nhẹ, họ chỉ mua những thứ cần thiết một cách nhanh chóng. Vậy tại sao các chàng trai không mau chuyển sang mua sắm online để có thể tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc?

Đàn ông thường bận rộn với công việc vì mục tiêu to lớn cho sự nghiệp phát triển của bản thân. Họ là những người có nhiều trọng trách và mối quan tâm trong cuộc sống từ việc phải theo đuổi đam mê, đầu tư kinh doanh, sự nghiệp,...điều này khiến cánh mày râu thường tiêu tốn khá nhiều năng lượng và thời gian. Trong đó, dù không phải là đối tượng có quá nhiều nhu cầu mua sắm như chị em phụ nữ nhưng xu hướng mua sắm của đàn ông thường thích sự nhanh gọn, tiện lợi để họ có thời gian nhiều hơn cho những việc khác. Và xu hướng mua sắm online là lựa chọn lý tưởng cho cánh mày râu thời đại 4.0. 

Hãy xem xu hướng này làm được gì cho các quý ông với những ưu điểm ấn tượng dưới đây: 
 

kcLJLO0sn5-5W9CxIPSJ0Q9YJDUG6VosXk5owHP3L-pevCXzh_ho7E6CHZP_zLBU-rbU-8doxBtWgEUjBd8yXBzyNFC0hH2Op8uHUPb4IShrYRZFEKdHQPc4M_newKlq7p0LZbiT
 

1. Tiết kiệm thời gian

Đối với những anh chàng bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để đi mua sắm thì giải pháp tốt nhất dành cho các anh chàng chính là mua sắm online. Tiết kiệm thời gian chính là ưu điểm lớn nhất, được nhắc đến hàng đầu của hình thức mua sắm trực tuyến.

Các chàng trai chỉ cần ngồi ở nhà hay ngồi ở cơ quan, với vài thao tác đơn giản trên các thiết bị thông minh như laptop, smartphone,… lựa chọn được món hàng mà mình mong muốn và sau đó chỉ cần chờ nhận hàng. 

 2. Linh hoạt, chủ động

Một lợi thế lớn của mua hàng online mà không thể không nhắc đến chính là sự linh hoạt và thuận tiện. Vì những shop mua hàng trực tuyến không có ngày nghỉ, đóng cửa hay giờ giấc cố định cho việc mua sắm. Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, dù 1 giờ trưa hay 12 giờ khuya, bạn vẫn có thể lướt web và đặt hàng trên mạng mà không cần phụ thuộc và giờ mở cửa của các trung tâm mua sắm.

Ngoài ra, nam giới sẽ dễ dàng so sánh, đối chiếu giá cả thông qua các trang web bán hàng, xem xét giá cả và chất lượng thông qua các bài review, phản hồi của khách hàng về sản phẩm.

3. An toàn

Khi mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị, bất cứ ai cũng sẽ mang theo một số tiền lớn. Điều này mang lại khá nhiều bất tiện và rủi ro khi xảy ra các trường hợp móc túi, cướp giật. Đặc biệt là lúc cánh mày râu đang loay hoay với đồ đạc lỉnh kỉnh. Với mua sắm online, các chàng trai chẳng cần phải ra ngoài với nỗi lo bị trộm cướp hay phải vất vả mang hàng hoá về nhà. Các shipper sẽ giao tận nhà cho bạn với món hàng được niêm phong, bọc gói kĩ và an toàn.
 

QtO8GE3F0SB8GkNyjJgZk6UPK6Ha6Ew3WfiSGdwrmXOjE1DQRFQE5eIT_UluBXmp6LRmnoRGzo0ExBpkthJGe8NvLm-ikW7dLnt0G39iu7WTm2sEaNVY1e0j0rjfEkbfeg5-dVzF


Một trong những lí do khiến mua sắm online lên ngôi đó là nhiều người sợ cảnh kẹt xe, khói bụi, nắng nóng khi ra đường, cảnh chen lấn xô đẩy và xếp hàng dài vào giờ cao điểm tại các trung tâm mua sắm hay siêu thị. Thêm vào đó, cánh mày râu thường không thích đi mua sắm rườm rà, mất thời gian mà chỉ chọn đúng những thứ cần thiết.
 

4. Mua sắm online trên Omni Shop 
 

Để mua sắm trực tiếp trên TV nhà bạn, cánh mày râu chỉ cần mở TV lên và chọn ứng dụng Omni Shop. Chỉ với thao tác đơn giản này, các chàng trai có thể thoải mái lựa chọn, tìm mua các sản phẩm cần mua bằng chính giọng nói của mình. Để làm được điều này, người dùng chỉ cần thực hiện câu lệnh "OK Google" cùng FPT Play Box S, mọi thao tác đều có thể thực hiện một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.


Hiện tại Omni Shop có hơn 5.000 sản phẩm với nhiều loại mặt hàng đa dạng: điện gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, điện tử và phụ kiện, may mặc và thời trang,... bạn hoàn toàn có thể yên tâm với xuất xứ, giá thành của các sản phẩm.  Ứng dụng trên còn liên kết với các ví điện tử phổ biến như Momo, Vnpay, Moca,…giúp đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng. 

Xem thông tin chi tiết về Omni Shop tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 6600.