1900 6600
Live Chat
1900 6600

Không khí náo nhiệt ngày cuối tuần cùng Truyền hình FPT

Tin FPT , 12-11-2020 10:08

Từ ngày 7/11 đến hết ngày 15/11/2020, chuỗi sự kiện ra mắt bản quyền bộ phim hoạt hình Cô Bé Masha Và Chú Gấu Xiếc (Masha and The Bear), do Truyền hình FPT tổ chức, được diễn ra tại sảnh tầng trệt Trung tâm mua sắm Vạn Hạnh Mall (TP.HCM).

Các hoạt động vui chơi cùng các tiết mục giải trí phong phú đang thu hút rất nhiều các gia đình và các em nhỏ hào hứng tham gia.

Nằm trong định hướng phát triển nội dung cho khán giả nhỏ, Truyền hình FPT chính thức công bố sở hữu bản quyền bộ phim hoạt hình 3D Masha and The Bear. Bộ phim hoạt hình đặc sắc này được phát sóng trên Ứng dụng Thiếu nhi với tên Việt hóa là Cô Bé Masha Và Chú Gấu Xiếc. Nhân dịp này, Truyền hình FPT đã tổ chức chuỗi hoạt động vui chơi, trải nghiệm phong phú, liên tiếp trong 10 ngày, hướng đến các gia đình trẻ.


Các gia đình khi đến với sự kiện sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều khu vực được thiết kế riêng biệt. Tại đây, các bé thiếu nhi có thể tô màu nhân vật họat hình ở khu vườn Masha And The Bear, thử chơi cùng các bộ đồ chơi của các hãng Dickie Toys, Majorette, Steffi Love và Evi Love… Còn các bậc phụ huynh sẽ có không gian riêng để trải nghiệm, thư giãn và dễ dàng tìm hiểu về các dịch vụ của Truyền hình FPT. Các nhân viên của Truyền hình FPT luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn trực tiếp ngay tại khu vực.


Đặc biệt, 12 suất diễn miễn phí ca nhạc thiếu nhi, xiếc, tạp kỹ và ảo thuật sẽ được tổ chức tại sân khấu chính vào 3 khung giờ cố định 10:30, 16:00 và 18:00 trong các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật cuối tuần. Chỉ riêng hai ngày 8 và 9 vừa qua, đã có hơn 300 phần quà và hàng ngàn bóng bay sắc màu đã được Ban Tổ Chức gửi tặng cho hơn 3.000 lượt gia đình cùng các bé tham gia vui chơi tại khu vực.


Ngoài ra, một hoạt động không thể bỏ qua trong sự kiện lần này là Cuộc đua xe mô hình mang tên Vietnam Majorette Racing Championship 2020. Chương trình là giải đua thường niên giữa những “tay chơi” xe mô hình, để tìm ra chiếc xe mô hình nào có giá trị nhất năm. Trong vòng loại, các tay đua có thể tự do đăng ký với bất kỳ mô hình xe Majorette nào đã sở hữu và tham gia đua tốc độ trên đường trượt dốc do Ban Tổ Chức chuẩn bị.

Hiện đang là những ngày thi đấu cuối cùng để các tay đua tích lũy đủ 200 điểm trước khi chính thức bước vào vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/11/2020 với các giải thưởng hấp dẫn lên đến 30 triệu đồng từ Majorette Vietnam. Cuộc thi này sẽ được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng Trực tiếp của Truyền hình FPT.
 

Ngoài các hoạt động vui chơi, khi đến với sự kiện, cả gia đình còn có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc thú vị cùng gia đình mình bên cạnh hai nhân vật hóa trang mascot vui nhộn chú gấu Xiếc và cô bé Masha mà trước nay chỉ thấy trên phim hoạt hình. Cô Bé Masha Và Chú Gấu Xiếc là series phim hoạt hình nổi tiếng của Nga. Bộ phim bắt đầu được trình chiếu vào năm 2009 và sau đó xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình của hàng chục quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bộ phim kể về cuộc sống trong rừng xanh của cô bé Masha nhỏ nhắn tinh nghịch giữa muông thú, đặc biệt với một chú một gấu từng biểu diễn ở gánh xiếc. Cô Bé Masha Và Chú Gấu Xiếc nhận được sự yêu mến của khán giả nhí toàn thế giới không chỉ với nội dung hài hước, mà còn ở giai điệu âm nhạc vui nhộn. Toàn bộ hình ảnh của bộ phim, từ cảnh thiên nhiên, tạo hình nhân vật… đều được xây dựng màu sắc, gần gũi với trẻ em thông qua hiệu ứng 3D.
 

Xem ngay Cô Bé Masha Và Chú Gấu Xiếc trên Ứng dụng Thiếu nhi của Truyền hình FPT với lựa chọn thuyết minh và đừng quên tham gia sự kiện tại Vạn Hạnh Mall để có những phút giây lý thú bên gia đình!