1900 6600
Live Chat
1900 6600

Không lo lây nhiễm corona với tính năng thanh toán QR Pay đã sẵn sàng trên website FPT Telecom

Tin FPT , 10-02-2020 10:20

Từ ngày 10/2/2020, khách hàng có thể thanh toán với mã QR thông qua 29 ứng dụng ngân hàng và điện tử. Đây là một trong những cách vô cùng hữu ích trong phòng ngừa dịch corona đang bùng phát.

Ngày 10/2/2020, FPT Telecom và VNPay chính thức tích hợp tính năng thanh toán với mã QR trên kênh Đăng ký Online (https://fpt.vn/shop).

Hình thức thanh toán quét mã QR đã không còn xa lạ với khách hàng Internet và Truyền hình FPT, được khách hàng ưa thích vì sự tiện dụng và bảo mật, an toàn tuyệt đối. Chỉ với 3 bước cung cấp thông tin cơ bản và thanh toán bằng cách quét mã, khách hàng sẽ hoàn tất việc đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT và được ưu tiên triển khai nhanh trong vòng 24h (*).

Theo đó, các khách hàng khi đăng ký mới dịch vụ Internet, Truyền hình FPT trên kênh Đăng ký Online (http://fpt.vn/shop) sẽ có thêm lựa chọn thanh toán với mã QR thông qua 29 ứng dụng Ngân hàng và Ví điện tử (https://fpt.vn/pay/vi/guide/qrpay). Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng của một trong 29 tổ chức này để quét mã QR và thanh toán ngay trên Đăng ký Online, bên cạnh hình thức thanh toán thẻ đang triển khai.

Nhờ có QR Pay, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán ở bất kỳ đâu, không cần đến quầy giao dịch, ra ngoài, tiếp xúc với chỗ đông người. Đây là một trong những ưu điểm mà QR Pay của FPT Telecom mang tới cho người sử dụng trong mùa dịch corona.
 



Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài 19006600 để được hỗ trợ.

(*) Áp dụng tại khu vực nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.