1900 6600
Live Chat
1900 6600

Không phải điều hòa, đây mới là bí kíp giúp bạn "sống sót" qua mùa hè nóng nực

Tin FPT , 22-06-2021 14:00

Tâm điểm mùa hè với nhiệt độ mỗi ngày lên khoảng 39-40 độ, ai ai cũng ngán ngẩm cái nắng và không thể ra ngoài. Dưới đây là những ý tưởng tránh nóng, giải nhiệt cơ thể hiệu quả có thể áp dụng trong mùa hè này. 

Uống nhiều nước 


Đặc điểm thời tiết ở Việt Nam là mùa hè nắng nóng gay gắt, độ ẩm không khí thấp khiến cho nắng khô và làm cho cơ thể con người dễ mất nước. Thời tiết càng nắng nóng chúng ta càng dễ mất nước hơn, cảm giác khát nước càng nhiều hơn. Người lao động ngoài trời dưới trời nắng nóng cần phải bổ sung nước liên tục nếu không muốn bị mất nước, say nắng. Ở trong nhà, chúng ta vẫn cần bổ sung nước cho cơ thể.
 

mpRi20GyM8qyTQLF0s-KZR8C-GZoM_qz_K2PjeufL5jNRDGyjBAqVyJkE6jJi4hVur7T4qssBs37SHVp_niR6PZs-dHzmS46xCQroYUWmFB-cLQPDJghH8dix02xqGohk7wO6ESJ

Không những thế, uống nước sẽ tốt cho hoạt động bài tiết của gan và thận. Khi cơ thể chúng ta được thanh lọc những chất bẩn, chất độc hại ra ngoài thì bản thân bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn, làn da sẽ tươi sáng hơn. Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra lợi ích của việc uống nước, vì thế nên hãy uống nước thường xuyên và rèn luyện cho mình thói quen uống nước ngay cả khi không khát nhé.

Trang trí thêm cây xanh trong phòng 

Những loài hoa, cây xanh, rực rỡ là một trong những loại "vũ khí" tuyệt vời giúp giảm stress, cải thiện sức khỏe và làm cho môi trường xung quanh thêm tươi mát. Vì thế, nên đặt những chậu cây cảnh giống cây dây leo và sống thủy sinh như: cây vạn niên thanh, cây trầu bà,... xung quanh hành lang, trong phòng khách để làm dịu mát sự nóng bức. Đặt những chậu cây cạnh cửa sổ, ở hướng Đông và hướng Tây căn nhà để giảm bớt cường độ ánh nắng chiếu vào bên trong căn phòng.
 

_pQhIVMXYCGdftrVUXEHT0Nb8GVLTYFWBPpWICVgX5gO-DL_lGK4vPCZ4xOwsU_iWeY0-_S8avpEYBLTd9p0omJ7sw-6X8Jen666QBd5hhr1cLxWa-KzYxUaYb0ChIBQWbHHjiLU


Đảm bảo mọi nhu cầu thiết yếu bằng ví điện tử Foxpay, ứng dụng Hi FPT 

Không còn nỗi lo tắc đường cũng chẳng cần đi xa trong thời tiết nắng nóng, chỉ cần ở nhà và mở ví điện tử Foxpay bạn hoàn toàn có thể thoải mái thanh toán các nhu cầu thiết yếu: phí truyền hình, Internet, hoá đơn điện nước, chuyển tiền...cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng. 

ow7CX_nLbfMrzoNQGUy0yUrmLAMk408sy3hTRLICywe8PcJNJuQ1TeEbm9jFh78qwPcofH-_9ynnMYv0CKTn4xK-sEBFC9bJp8BZ3-bjDy0fu3hlDcFPMZfaE5K0c36Am_iBHG4r


Giao diện Ví điện tử Foxpay 

Ví điện tử Foxpay có thể liên kết được với tất cả các ngân hàng phổ biến như Vietcombank, Techcombank..giúp Khách hàng chuyển tiền một cách nhanh chóng. Đặc biệt, trong năm 2021, Ví điện tử Foxpay đã đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS Level 1 đảm bảo thông tin khách hàng được quản lý minh bạch, chặt chẽ và an toàn. 

Tham khảo thêm về Ví điện tử Foxpay tại https://foxpay.vn/
 

1P25tHKzHW9XEz4nn7DE9g7BH7aKZOtXtL2GNU2OMpUAGy8uaQkmPCIyKiYYqkNYNyBmbmPE2iCwPcA1PkCardZ0PotOqq6RutRgisf2YXM4Lu12yU1kOGkXmWzCEv5jFK-83shs


Giao diện ứng dụng Hi FPT 

Với những khách hàng đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom sẽ được tận hưởng những tiện ích vô cùng hữu ích trong mùa dịch trên ứng dụng Hi FPT. Điểm mạnh của ứng dụng HiFPT chính là sự đơn giản khi hỗ trợ người dùng thực hiện nhanh các thao tác như khởi động modem Wifi, đổi tên mạng Wifi, đổi mật khẩu, giám sát trẻ em sử dụng internet... Tất cả những chức năng này đều được sắp xếp trực quan và rất dễ để mọi người sử dụng. Ngoài ra ứng dụng Hi FPT còn giúp Khách hàng thanh toán được phí Internet FPT, Truyền hình FPT cũng như tra cứu các thông số liên quan đến Internet. 

Tham khảo thêm về ứng dụng Hi FPT tại https://hi.fpt.vn/