1900 6600
Live Chat
1900 6600

Kiểm soát an ninh căn nhà chỉ với một loại thiết bị

Tin FPT , 11-05-2020 15:49

Ngoài Camera theo dõi và các hệ thống an ninh khác thường thấy, FPT Telecom cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành cho gia đình bạn giúp kiểm soát an ninh căn nhà chỉ với 1 loại thiết bị, đó chính là thiết bị cảnh báo đột nhập từ cửa FPT iHome (FPT iHome Alarm).

Việc kiểm soát an ninh trong nhà luôn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Ngoài Camera theo dõi và các hệ thống an ninh khác thường thấy, FPT Telecom cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành cho gia đình bạn giúp kiểm soát an ninh căn nhà chỉ với 1 loại thiết bị, đó chính là thiết bị cảnh báo đột nhập từ cửa FPT iHome (FPT iHome Alarm).


FPT iHome Alarm là thiết bị cảm biến cửa - một sản phẩm công nghệ tiên tiến do FPT nghiên cứu và phát triển dành cho ngôi nhà của bạn, đem lại cảm giác an toàn cũng như giúp bạn theo dõi tình trạng căn nhà mỗi khi đi vắng.

Thiết bị này có các chức năng:
• Cảm biến chuyển động cửa.
• Chuông báo động bảo mật.
• Cài đặt lịch và các tự động hoá.
• Điều khiển, thông báo qua ứng dụng FPT iHome và tin nhắn điện thoại.

Để có thể sử dụng và điều khiển Cảm biến cửa cảnh báo đột nhập,  người dùng sẽ phải sử dụng đến ứng dụng FPT iHome (Android và IOS). Thông qua đó, người dùng có thể kiểm soát mọi thứ trong tầm tay. Đặc biệt với giao diện app thân thiện, FPT iHome phù hợp với hầu hết với mọi đối tượng người dùng kể cả người lớn tuổi.

Tính năng cao cấp của thiết bị 

Là một thiết bị cảm biến cửa thông minh, FPT iHome Alarm có khả năng phát hiện ra sự thay đổi tức thì dù là nhỏ nhất của của hệ thống cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng… trong căn nhà. Thiết bị sẽ lập tức cảnh báo độc lập bằng âm thanh trên thiết bị để báo động cho chủ nhà, đồng thời gửi thông báo kèm âm thanh đến các thiết bị di động mà thiết bị được đăng ký hoặc được phân quyền theo dõi.
Bởi vậy, người dùng sẽ tăng tính chủ động trong các tình huống có sự xâm nhập của ngoại vật hoặc tình trạng cửa bị thay đổi bất ngờ bởi yếu tố con người từ bên trong hoặc ngoài ngôi nhà.
 

Bạn sẽ không bao giờ quên đóng cửa

Một ngôi nhà được trang bị cảm biến FPT iHome Alarm sẽ luôn thông báo với bạn tình trạng của từng chiếc cửa, đặc biệt với những khu vực cửa bị khuất bởi đồ vật hoặc khó theo dõi. Đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, thiết bị giúp hạn chế rủi ro thấp nhất dành cho các bé khi chẳng may quên đóng cửa. Dễ dàng thiết lập khoảng thời gian phát âm thanh tiếng động, chia sẻ thiết bị với các thành viên trong gia đình, lựa chọn cảnh báo tức thì, kết nối dễ dàng thông qua hệ thống wifi sẵn có trong gia đình. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ quên đóng cửa và luôn yên tâm về sự an toàn của ngôi nhà.

Thiết kế phù hợp với mọi loại cửa

Với thiết kế nhỏ gọn, thời trang và lắp đặt dễ dàng, thiết bị FPT iHome Alarm sẽ linh động phù hợp với mọi loại cửa như: cửa sổ, cửa chính, cửa garage, cửa phòng… 

FPT iHome Alarm chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 11/2019 và đã tạo được dấu ấn đặc biệt đối với người dùng bởi tích hợp được nhiều tính năng thông minh giúp kiểm soát an ninh ngôi nhà chỉ trên một loại thiết bị, dễ sử dụng và có giá thành bình dân. Thiết bị đảm bảo sự an toàn cần thiết, mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng và đột phá cho người dùng, tối ưu cho mọi gia đình Việt.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây!