1900 6600
Live Chat
1900 6600

Kuwait SC đầy đủ nhân sự, sẵn sàng chinh phục AFC Cup 2021

Tin FPT , 20-09-2021 17:37

AFC Cup 2021 tuần này tiếp tục với loạt trận bán kết khu vực Tây Á và Liên khu vực. Những cặp đấu hấp dẫn tại vòng này sẽ đem tới sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá Châu Á tại Việt Nam. Trong số đó, người hâm mộ Châu Á rất đón chờ sự trở lại của Kuwait SC, một đội bóng từng làm mưa làm gió tại đấu trường này.

Sau quãng thời gian nghỉ ngắt quãng bởi sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như loạt trận đấu quốc tế FIFA Days, giải đấu châu lục danh giá AFC Cup 2021 tiếp tục hành trình để tìm ra tân vương mới của mùa giải năm nay. Khán giả hâm mộ bóng đá Châu Á nói chung và AFC Cup tại Việt Nam nói riêng có thể theo dõi loạt trận đấu bán kết đỉnh cao của khu vực Tây Á và Liên khu vực trên các nền tảng của FPT Play và kênh VTC3 .

Muharraq đối đầu Al Ahed, 22h15 ngày 20/9
 
tQIjib9bPJxSaQ7QmP0h7tBCy85OfOtVwYMCkGLtVDp9ctXVWw0tkJy75xS52af7VCYS-U4lIXmjqyd_JDjvGgdtJTBq5Vlt1SE_ZNGM9KKQDOAMB2VptEB8YyxaXYz6eLJAeP-o=s0

Một cuộc thư hùng đáng được mong đợi tại khu vực phía Tây khi mà cả 2 đội bóng đều đã từng vô địch AFC Cup trong quá khứ. 

Muharraq với bộ khung là những cầu thủ gốc Brazil nên không mấy khó hiểu khi lối chơi của đại diện tới từ Bahrain sử dụng nhiều tình huống bóng ngắn, ban bật nhanh và những xử lý kỹ thuật của hàng tiền vệ. Với các bài đánh thẳng vào trung lộ, đội bóng này có thể xuyên phá vào những lỗ hổng trong sơ đồ phòng ngự của bất kì một đối thủ nào khi phát hiện đối phương lơ là cảnh giác.

Trái ngược với họ, Al Ahed lại là một CLB nổi tiếng về những cầu thủ có năng lực thể chất và một lối chơi rất rắn, nặng tính thể lực. Với 7 cái tên có mặt trong đội hình ĐTQG Li Băng từng thi đấu tại AFC Asian Cup 2019, Al Ahed thực sự được bảo chứng sức mạnh. Những tình huống phất bóng dài hoặc những bài đánh biên xuất phát từ đội trưởng Haytham Faour sẽ được những tiền đạo cao lớn như Haris Handzic (1m91) và Hilal (1m86) tận dụng triệt để bên trong vùng cấm địa của Muharraq. Phần lợi thế đang nằm khá lớn trong tay Al-Ahed dù lối chơi của họ có phần đơn giản. Tuy nhiên, với thể hình, thể lực nhỉnh hơn đối thủ của mình, đội bóng này vẫn khiến cho các đội bóng khác phải kiêng dè.

Kuwait SC chạm trán Al-Salt, 23h30 ngày 21/9
 
ONZQs1lo_KLytLZ4eT92Hwz5OdLRIS8Ov7cMWeL1W3xwjFV8-UqrgcoNpcdhacRbc3uduPX113KoC2AYlRxosu-Q2uStkeKXjFgSjTVUonBuTwpUHtjXLdrW8AJRZ5dOxN3xnvWi=s0

Trận đấu này được giới mộ điệu bóng đá Châu Á đánh giá giống như một cuộc chạm trán không cân sức giữa “gã khổng lồ” Kuwait SC và “chàng David bé nhỏ" Al-Salt. 

Với Kuwait SC, họ sở hữu ngôi sao sáng giá bậc nhất trong đội hình của ĐTQG Kuwait là hậu vệ Fahed Al Hajri. Ngoài ra, một trong những hảo thủ của bóng đá châu  u trước đây là tiền vệ phòng ngự John Obi Mikel cũng đã được đem về. Song song với đó, Ryan McGowan của đội tuyển Australia cũng mới đến với đội bóng để cùng nhau đưa Kuwait SC quay trở lại vị thế của mình. Lối chơi của đại diện Kuwait là chủ động pressing toàn sân, đẩy cao đội hình và vây ráp đối thủ. Đây là điều mà họ đã làm suốt từ đầu mùa giải năm nay và đem về những thắng lợi đậm đà trong giai đoạn vòng bảng.

Trong khi đó, Al-Salt lại mới chỉ là tân binh của AFC Cup. Việc họ đi đến được bán kết khu vực là điều mà ai ngờ tới. Không có ngôi sao trong đội hình nhưng Al-Salt có cách vận hành dựa trên một tập thể phòng ngự chắc chắn và là chuyên gia thực hiện những tình huống phản công nhanh vô cùng sắc bén.

Lợi thế rõ ràng nghiêng về phía Kuwait SC nhưng Al-Salt hoàn toàn có thể làm nên chuyện!

Nasaf gặp mặt ATK Mohun Bagan, 22h ngày 22/9
 
CMfDh2xBXC1lrXfl8JArEbPpwPie7Y82oWQogiphIkj81RUW09ApTjMHx3uK7ajohquInAnvqz6njRpyrSv4a6FlKGN0gTBGnWyruj3FeQzmOeylAESQdKNf4nhwcXsQW8MciqGQ=s0

Đây là một trận đấu mà ATK Mohun Bagan sẽ gặp rất nhiều bất lợi khi mà đối đầu với họ là một Nasaf quá già dơ tại đấu trường châu lục. 

Nasaf đến từ Uzbekistan, một nền bóng đá phát triển cực thịnh so với Ấn Độ (ATK Mohun Bagan). Vì thế, Nasaf sẽ có thể lựa chọn lối chơi tấn công, tràn lên phần sân của đối thủ để thực hiện những tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Amrinder. Để có thể giảm thiểu áp lực cho bộ tứ vệ cũng như thủ môn, hàng tiền vệ của ATK Mohun Bagan sẽ phải nỗ lực đứng vững trước sức tấn công của các cầu thủ của Nasaf và sau đó, chờ đợi cơ hội phản công.

Ưu điểm mà ATK Mohun Bagan có được trong trận đấu tới đây là sức trẻ của những cầu thủ đang thuộc biên chế tuyển U20 hoặc U23  của Ấn Độ. Vào những thời điểm trận đấu trôi về gần cuối, những cầu thủ trẻ của ATK Mohun Bagan hoàn toàn có thể có những tình huống chạy nước rút phản công để trừng phạt Nasaf.
 
JnDcz9Y1adBP1tA_8pQIOFvgs_vyzpkmH-ZtciNGK4bP1Zo8pL5l84PnMEWy3T5fU1dZsIUwqYqnKF_iUGLeaoqf0xOYHLL19d74eeUVehfL21mHyaVUGO9aFogGCwueGXdbKRH3=s0

Đừng bỏ lỡ những trận đấu cấp CLB khu vực châu Á thuộc AFC Cup 2021 trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play tại: 
 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600 để được giải đáp.