1900 6600
Live Chat
1900 6600

Kỹ thuật viên FPT Telecom trả lại 10 triệu đồng nhặt được cho người đánh rơi

Tin FPT , 23-09-2021 15:00

Nhặt được ví tiền bên trong có hơn 10 triệu đồng và  một số giấy tờ cá nhân. Chàng Kỹ thuật viên ngay lập tức liên hệ với người mất và bất ngờ thay đó là Khách hàng của FPT Telecom.

Chiều 17/09, di chuyển trên cung đường Trường Chinh (Hải Dương), anh Trần Văn Thắng - Kỹ thuật viên FPT Telecom bất ngờ nhặt được 1 chiếc ví bên trong có rất nhiều tiền mặt lên đến hơn 10 triệu đồng cùng thẻ ngân hàng và giấy tờ tuỳ thân. 
 


Trước tình huống đó, anh đã cố gắng tìm kiếm số điện thoại và các phương thức liên lạc với chủ nhân chiếc ví nhưng ngoài tiền và giấy tờ tùy thân ra, anh chỉ tìm thấy hóa đơn mua bán thiết bị điện. Do đó, anh Thắng quyết định gọi đến số điện thoại trên hóa đơn của cửa hàng bán đồ điện với hi vọng mong manh. May mắn rằng, người mất ví là Khách hàng quen của cửa hàng, nhờ vậy mà anh Thắng đã liên hệ và trao trả toàn bộ giấy tờ và tiền mặt trong ví cho người đánh mất.

Sau khi gặp mặt, anh Thắng bất ngờ biết được người đánh rơi ví - anh Nguyễn Mạnh Tuân cũng là Khách hàng của FPT Telecom. Cầm chiếc ví trên tay còn nguyên vẹn giấy tờ và tiền mặt, anh Tuân cảm động chia sẻ: “Anh không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn rất nhiều đến bạn Thắng, vừa thật thà, tốt bụng lại nhiệt tình và tận tâm”.
 


Chia sẻ về hành động của mình, Anh Thắng cho biết: “Tìm lại được người đánh rơi ví khiến mình rất vui. Trong thời buổi Covid ảnh hưởng nặng nề thì nếu đánh mất số tiền đó họ sẽ rất khó khăn.  Người ta mất cũng như mình mất. Đó có thể là tiền công sức, mồ hôi của ai đó nên phải trả lại cho người ta”.