1900 6600
Live Chat
1900 6600

La Vân Hi đánh cắp bí mật khoa học, tiện tay cuỗm luôn trái tim Tống Thiến trong Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim

Tin FPT , 29-07-2021 15:26

La Vân Hi trở lại trong hình tượng nhà nghiên cứu y sinh lạ mắt, song hành cùng Tống Thiến trong bộ phim chủ đề nghiên cứu y khoa mang tên Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim trên Truyền hình FPT.

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim là câu chuyện xung quanh nhà khoa học Cầu Giai Ninh (Tống Thiến). Cô là nhà nghiên cứu chủ chốt của tập đoàn dược phẩm Nguyên Kế Hoa. Làm việc với tất cả tâm huyết để tìm ra lời giải cho các vấn đề khoa học, cô không chỉ muốn chứng minh năng lực bản thân mà còn tham vọng khẳng định vị thế đất nước trong cộng đồng khoa học quốc tế, thuộc lĩnh vực y sinh học.
 

La Vân Hi đánh cắp bí mật khoa học, tiện tay cuỗm luôn trái tim Tống Thiến trong Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim - Ảnh 1.


Khi thử nghiệm quan trọng của Cầu Giai Ninh và đồng sự đã bước vào giai đoạn lâm sàng, nghiên cứu sinh Châu Tiểu Sơn (La Vân Hi) được tập đoàn cử đến phòng thí nghiệm của cô. Tiểu Sơn là một thanh niên trẻ tài năng. Sự nhạy bén và bản tính trầm lặng của anh đã thu hút được sự chú ý của đàn chị Giai Ninh. Trong khi đó, nét đẹp thanh tú và tài năng của cô cũng khiến cho sự điềm tĩnh của chàng nghiên cứu sinh phải dao động.
 

La Vân Hi đánh cắp bí mật khoa học, tiện tay cuỗm luôn trái tim Tống Thiến trong Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim - Ảnh 2.


Thế nhưng, mối quan hệ chớm nở này lập tức gặp sóng gió vì thân phận thật sự của Tiểu Sơn. Ẩn sau lớp áo blouse trắng và gương mặt vô hại, danh tính thật sự của anh ta lại là một tên "gián điệp" khoa học ranh mãnh. Thâm nhập vào Nguyên Kế Hoa, Tiểu Sơn âm thầm thực hiện phi vụ đánh cắp bí mật khoa học quan trọng nhất của Trung Quốc đương thời. Liệu kế hoạch của Tiểu Sơn có bị chính người con gái anh cảm mến vạch trần hay không? Tình yêu của họ có thể đứng vững giữa ngã ba lợi ích và hạnh phúc như thế nào?

Nhân vật Chu Tiểu Sơn của La Vân Hi được đánh giá là vai diễn đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Trong Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim, khán giả sẽ tái ngộ nam diễn viên Hương mật tựa khói sương trong hình ảnh chững chạc và trưởng thành. Chu Tiểu Sơn có xuất thân phức tạp, nội tâm lại chằng chịt những âm mưu tính toán và là nhân vật bí ẩn trong giới khoa học. Đặc điểm này khiến sự trở lại của La Vân Hi rất được khán giả mong chờ.
 

La Vân Hi đánh cắp bí mật khoa học, tiện tay cuỗm luôn trái tim Tống Thiến trong Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim - Ảnh 3.


Trong khi đó, Tống Thiến cũng tạo được nhiều sự tò mò với hình tượng nhà nghiên cứu y sinh tài năng. Mặc dù nhân vật Cầu Giai Ninh không phức tạp như nam chính nhưng cái khó của Tống Thiến nằm ở chỗ, nhân vật của cô được đặt trước sự lựa chọn về tình yêu và trọng trách khoa học đang gánh vác. Theo như bản gốc từ tiểu thuyết Kiên Khách của nữ tác giả Mậu Quyên, câu chuyện tình này vô cùng "ngược tâm". Đó cũng là lý do vì sao vai diễn nặng ký này lại được giao phó cho nữ thần Kim Ưng - Tống Thiến.
 

La Vân Hi đánh cắp bí mật khoa học, tiện tay cuỗm luôn trái tim Tống Thiến trong Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim - Ảnh 4.


Ban đầu, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim được nhà sản xuất thông báo sẽ chỉ trình chiếu trên các kênh trực tuyến. Song cuối cùng, bộ phim cũng vượt qua nhiều cửa ải kiểm duyệt gắt gao để có thể an toàn nhận được dấu mộc "chiếu đài" ở quê hương. Theo đó, bộ phim đã được xác nhận sẽ phát sóng trên đài Chiết Giang. Điều này cũng là sự bảo chứng cho chất lượng phim và giải thích vì sao Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim lại mất đến 3 năm để chuẩn bị kể từ khi đóng máy.

Bên cạnh Tống Thiến và La Vân Hi, bộ phim của hai đạo diễn Lưu Nhất Chí và Hàn Đông còn có sự tham gia của Từ Khai Sính, Đinh Nhất Nhất, Tôn Giai Vũ và Trương Tuyết Minh… Tất cả đều là những ngôi sao trẻ của làng giải trí Hoa ngữ.

Đừng bỏ lỡ Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim (tựa quốc tế: Broker) trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bộ phim gồm 48 tập, lên sóng mỗi ngày, song song với Trung Quốc, với lựa chọn phụ đề và thuyết minh.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.