1900 6600
Live Chat
1900 6600

Làm gì để giải trí khi không có Internet trên những chuyến xe, chuyến bay thật dài

Tin FPT , 26-01-2021 10:35

Tết đoàn viên chính là thời điểm của những chuyến đi, khi những người con xa xứ từ khắp nơi trở về, hay khi cả gia đình cùng rủ nhau du xuân sau một năm làm việc, học tập vất vả. Dù niềm vui, sự háo hức được hành khách mang theo trên những chuyến đi đó thật sự chẳng thể nào ước lượng được, nhưng có một sự thật không thể chối cãi, đó là khoảng thời gian trên xe, trên máy bay, khi không có kết nối mạng, thật sự vô cùng “lê thê”. 

Vậy đâu là những điều mà hành khách nên làm để xua tan sự buồn chán?

Mang tai nghe 
Chắc chắn, chiếc tai nghe là thứ không thể thiếu của hành khách trước một chuyến đi xa. Với âm nhạc bên tai, sẽ chẳng còn phải lo về những tiếng ồn xung quanh., sẽ chỉ còn bạn và những bản nhạc yêu thích của riêng mình. Chính vì thế mà những giấc ngủ sẽ đến dễ dàng hơn. Nếu có thể ngủ trong lúc ngồi trên xe hay máy bay, hành khách chắc chắn sẽ đỡ mệt hơn rất nhiều, đặc biệt là với những chuyến xe xa, hay chuyến bay lệch múi giờ. 

Đọc sách
 
 
Việc mang theo một quyển sách thật sự sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn có nhiều thời gian trống. Sẽ không ai làm phiền bạn trên một chuyến hành trình dài, vậy nên đó chính là thời gian hợp lý nhất để đắm mình trong những trang sách. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đọc sách trên máy bay, xe lửa. Còn nếu ngồi trên xe, đây không phải là lựa chọn phù hợp lắm, bởi người đọc sẽ rất dễ bị chóng mặt.

Xem phim
 
Đây có lẽ chính là sự lựa chọn tối ưu nhất, bởi hành khách vừa có thể đeo tai nghe để không phải bận lòng bởi những tiếng ồn bên ngoài, vừa có thể theo dõi những bộ phim mà mình yêu thích. Tuy nhiên, thật khó để có thể làm điều này trên các thiết bị di động khi kết nối mạng lại không có. Hiểu được nhu cầu này của người dùng, có rất nhiều ứng dụng cho phép tải phim về máy, để bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào, bạn cũng có thể tiếp tục theo dõi những nội dung mình yêu thích. 
 
Đối với những ai là Khách hàng của Truyền hình FPT, ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy chính là quân át chủ bài để đánh tan sự buồn chán trên những chuyến đi dài. Với tính năng Download To Go, người dùng có thể tải bất kì bộ phim, chương trình truyền hình nào về máy của mình, chỉ với một cú chạm. Ngoài ra, với những bậc phụ huynh có dẫn theo con nhỏ, những bộ phim hoạt hình đáng yêu cũng sẽ giúp các bé đỡ chán, đỡ “quậy” hơn nhiều.

 
Người đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về ứng dụng Foxy.
FPT Telecom