1900 6600
Live Chat
1900 6600

Làm gì để 'xốc' lại tinh thần sau kỳ nghỉ Tết chỉ ăn và ngủ triền miên

Tin FPT , 20-02-2021 19:42

Sau những ngày nghỉ xả hơi miên man, kèm theo những bữa ăn thịnh soạn và chẳng phải bận tâm về cuộc sống, thì chuỗi ngày với áp lực học tập, công việc đã trở lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lấy lại được 100% sức lực và tinh thần của mình sau kỳ nghỉ.

Hãy cùng điểm qua 5 mẹo nhỏ để vực dậy tinh thần của mình sau kỳ nghỉ Tết vừa qua.
 

 
Lên kế hoạch về những điều mà bạn cần thực hiện 
 

 
Đây là bước mà ai cũng nên làm đầu tiên, bởi bạn sẽ hiểu rõ được mình cần làm điều gì sau đó. Có rất nhiều việc từ trước Tết, có thể bạn cần phải hoàn tất, nhưng lại bị bánh chưng bánh tét “đè” mất. Vậy nên hãy đọc lại những email, những tờ note, để xem bạn có bỏ quên điều gì không, sau đó lần lượt thực hiện từng cái thôi.

Tập luyện thể dục

 
Chắc chắn không phải ai cũng có thể kiên trì theo đuổi chế độ tập luyện thể dục thể thao trong kỳ nghỉ Tết. Sự cám dỗ của những cuộc chơi, những món ăn ngon mê ly, khả năng cao là sẽ chiến thắng động lực của bạn trong những ngày này. Vậy nên nếu đã cho cơ thể cơ hội để “xả láng” trong những ngày qua, thì giờ chính là lúc để bạn mặc lại bộ đồ thể dục, mang lại đôi giày chạy bộ, và bắt đầu trở lại phòng tập hay ra công viên.

Rời văn phòng, lớp học đúng giờ

 
Sau một kỳ nghỉ dài, khoan hãy lao vào “vòng xoáy” công việc, bài vở một cách điên cuồng. Hãy để cơ thể có thời gian để thích nghi lại với mọi thứ. Cứ rời lớp học, văn phòng đúng giờ trong những ngày đầu đi học, đi làm sau khi sắp xếp mọi thứ một cách tốt nhất. Khoan hãy thúc ép bản thân quá trong những ngày đầu tiên như vậy, bởi điều đó có thể khiến bạn chán ngán việc học, việc làm của mình hơn.

Dành thời gian giải trí nhiều một chút mỗi tối trong những ngày đầu

Sau cả ngày đi học, đi làm sau Tết, hãy dành thời gian giải trí mỗi tối để bớt căng thẳng. Với những ai là Khách hàng của Truyền hình FPT, hoàn toàn có thể “vớt vát” những dư vị của ngày Tết cùng loạt phim, chương trình hài kịch trong chuyên mục Giải trí.

Với rất nhiều những tiểu phẩm, bộ phim hài khác nhau của hàng loạt những nghệ sĩ được yêu mến như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang… người xem vẫn sẽ phần nào cảm nhận được màu sắc, hương vị của ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://truyenhinh.fpt.vn/.
FPT Telecom