1900 6600
Live Chat
1900 6600

Làm gì khi phải 'ở nhà quá nhiều' trong thời điểm dịch Covid bùng phát trở lại

Tin FPT , 13-02-2021 16:52

Ở nhà nhiều hơn để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Và làm thế nào để việc ở nhà không cảm thấy "tù túng", nhàm chán thì cần có những cách tự tạo niềm vui cho bản thân mỗi ngày. 

Chị Thu Ngân, 25 tuổi nói “không” trước câu hỏi: “Liệu có nên đi du lịch trong dịp Tết hay không?”, Chị bày tỏ quan điểm: “Sở dĩ dịch bệnh vẫn chưa hết hẳn là do nhiều người không tuân thủ quy định cách ly, vẫn sinh hoạt đi đây đi đó. Điều này chỉ khiến cho khả năng lây lan của dịch Covid 19 tăng cao”.

Cùng chung quan điểm trên, chị Minh Ngọc, 30 tuổi bác bỏ ý định đi du lịch trong thời điểm hiện tại. Chị Ngọc mong muốn “một người vì mọi người, phải có trách nhiệm với sức khỏe của bản thân và cộng đồng, cả chính phủ cũng ngày đêm nhắc nhở người dân hạn chế tối đa việc đi lại, tập trung nơi đông người”.

Chung quy lại việc “ai ở chỗ nào thì ở yên chỗ đấy” sẽ góp phần hạn chế khả năng lây lan của dịch Covid 19. Quay trở về thời điểm cuối năm 2020, các ca nhiễm lây lan trong cộng đồng “quay lại” nhiều lần đều do người dân không tuân thủ đúng quy định cách ly. 

Và tất nhiên, để vừa đảm bảo an toàn sức khỏe mà vẫn đón một cái Tết vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, các gia đình đừng quên tìm kiếm những thú vui mới mẻ, vui nhộn trong ngày Tết để giải trí bên người thân.

Chơi boardgame cùng gia đình 
Boardgame là hình thức giải trí không quá mới lạ với nhiều người Việt, nhằm tránh sa ngã vào bài bạc tệ nạn trong ngày Tết, các gia đình nên chuyển sang chơi các loại game lành mạnh hơn: cờ tỷ phú, cờ cá ngực,...Chơi boardgame là một thú vui, người chơi boardgame không phân biệt giả trẻ gái trai, ai cũng phù hợp để chơi game giải trí trong dịp đầu năm.

Xem phim giải trí tại gia

Đây chắc chắn là hoạt động không thể thiếu của mỗi gia đình trong những ngày Tết. Tết nay hãy nâng cấp tivi của gia đình để tận hưởng các tính năng thông minh, vừa khám phá kho giải trí khổng lồ, vừa điều khiển tivi theo ý muốn chỉ bằng giọng nói. FPT Play Box+ sẽ giúp chiếc tivi cũ kỹ trở nên thông minh, hiện đại hơn.

FPT Play Box+ là một sản phẩm công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm của mỗi gia đình Việt. Điểm nổi bật của FPT Play Box+ là tính năng điều khiển bằng giọng nói thuận tiện truy cập và lựa chọn chương trình giải trí theo sở thích, tính năng Google Assistant cho phép người dùng tìm kiếm nội dung nhanh chóng và dễ dàng trên nền tảng Tiếng Việt.

 
Chưa dừng lại ở đó, FPT Play Box+ sở hữu kho nội dung giải trí khổng lồ với hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng hình ảnh Full HD, HD; nội dung giải trí phù hợp với mọi độ tuổi thông qua các chương trình thiếu nhi, chương trình âm nhạc, phim bom tấn và phim bộ từ Mỹ, Anh, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,...

Hãy đón chào một cái Tết thật ấm áp và an toàn, hạn chế đi đến những nơi đông đúc. Đặc biệt là nâng cao cảnh giác, nói không với đi du lịch ngày Tết.

Thông tin về FPT Play Box TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 1900 6600.
FPT Telecom