1900 6600
Live Chat
1900 6600

Làm thế nào để biết tài khoản VIP của Fshare hết hạn?

Tin FPT , 29-05-2020 16:28

Việc chủ động nắm bắt được thông tin thời hạn tài khoản VIP của bạn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như: chủ động gia hạn trước, tránh gián đoạn dịch vụ, ảnh hưởng đến công việc. Ngoài ra, kiểm tra thời hạn tài khoản sau khi gia hạn giúp biết được việc gia hạn cho cho tài khoản VIP của bạn có thành công hay không.

Dưới đây là những điều người dùng dịch vụ Fshare nên lưu ý:

Email nhắc nhở từ Fshare

Đối với tài khoản VIP từ 30 ngày trở lên, trong khoảng 7 ngày trước khi tài khoản VIP của bạn hết hạn, Fshare sẽ gửi thư đến địa chỉ email mà bạn đã đăng ký trước đó, thông báo về thời hạn hết hiệu lực kèm theo hướng dẫn gia hạn VIP. Bạn nhớ phải theo dõi và chú ý đến email này nếu muốn sử dụng dịch vụ hiệu quả.

Kiểm tra thông tin tại website của Fshare

Bên cạnh việc gửi thông báo qua email thì Fshare cũng sẽ gửi tin nhắn báo thời gian hết hạn VIP, bạn có thể kiểm tra tại tài khoản cá nhân.
GNEQWujS_o-1.png

Bạn có thể chủ động theo dõi thời gian hết hạn VIP một cách dễ dàng hơn bằng việc tra cứu thông tin này trong trang tài khoản cá nhân.

Bước 1: Truy cập website www.fshare.vn và đăng nhập vào tài khoản.
share-750x430.png

Bước 2: Nhấn vào tên tài khoản (1) và chọn “Thông tin tài khoản ” (2)
tang1.png

Bước 3: Kiểm tra thời hạn tài khoản đang sử dụng của bạn 
n2v5twbv_o-1.png

Liên hệ trực tiếp với Fshare
Ngoài hai cách thức ở trên, trong trường hợp cần gấp thông tin về thời hạn tài khoản VIP, bạn có thể gửi mã tài khoản và yêu cầu qua:
  • Gọi tổng đài: 1900 6600. 
  • Gửi thông tin về email hỗ trợ: hotro@fshare.vn
  • Nhắn tin vào fanpage Fshare.vn: tại đây
Nếu chẳng may quên gia hạn tài khoản VIP, đừng quá lo lắng. Sau khi hết hạn VIP, tài khoản của bạn sẽ trở về tài khoản FREE, tất cả các file lưu trữ trước đó của bạn sẽ được lưu tại vùng không đảm bảo trong vòng 15 ngày trước khi bị xoá. Nhớ lập tức đăng ký VIP lại ngay trong khoảng thời gian này để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ tại: Website: www.fshare.vn