1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lần cuối cùng "chạy" cùng Running Man, "Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo khép lại hành trình 11 năm cống hiến 

Tin FPT , 14-06-2021 14:00

Không chỉ là những hình ảnh cuối cùng, tập 559 Running Man còn chiếu lại những khoảnh khắc đầu tiên Lee Kwang Soo ra nhập đội ngũ khiến fan không khỏi xúc động. 

Vào ngày 13/06 tập 559 với sự xuất hiện cuối cùng của Lee Kwang Soo đã chính thức được phát sóng trên ứng dụng FPT Play, để lại vô vàn cảm xúc đối với người hâm mộ. Không chỉ ghi lại những hình ảnh cuối cùng của “Hoàng tử Châu Á”, tập 559 còn như một thước phim chiếu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Running Man trong những ngày đầu tiên. 
 

0DqdhertA18pGyu9iqGGWJXY2JYo1XqZVHAXhNhs7H8hPcOHz1C2L5tXR-96hcduZFk23z5ylnZgI1QTyLmVmue5aoYZb6tMknlm-3GLIf7je9qBzhMWOMv41okjJECaxG-xCDGS

Đây có lẽ là quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của Lee Kwang Soo vì với anh, Running Man không chỉ là nơi gắn bó với anh một chặng đường dài của sự nghiệp, mà còn là gia đình của nam diễn viên trong suốt 11 năm qua. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe nhiều lần đã khiến anh cảm thấy không thể tiếp tục được với chương trình. Vì vậy, việc dừng lại chương trình và tập trung phục hồi cơ thể cũng được công ty hứa hẹn là để khán giả thấy một hình ảnh Lee Kwang Soo tốt hơn trong tương lai.

Tại nơi ghi hình tập 1, bối cảnh được dựng giống như tập đầu tiên - ngày đầu Lee Kwang Soo xuất hiện và gia nhập đội ngũ Running Man. Các thành viên cùng nhau nhớ về ngày đầu tiên của "chàng Hươu" khi xuất hiện trong chương trình: "Tôi nhớ Kwang Soo trong tập đầu tiên. Hôm đó trời mưa khi Kwang Soo phát biểu". Kwang Soo cũng chia sẻ: "Lúc đó em còn là ma mới".

Không chỉ mang yếu tố hài hước đặc trưng, cuộc đua tập 599 thống kê lại tất cả những tội lỗi, những khoảnh khắc “phản bội” đồng đội kinh điển, và cả những hình phạt của Kwang Soo trong 11 năm vừa qua. Nhiệm vụ của anh trong tập cuối cùng là phải đưa tất cả số tội trở về con số 0, Lee Kwang Soo sẽ được tha thứ và “hòa nhập trở lại với cộng đồng”. Tuy nhiên, yếu tố hài hước khiến khán giả phải cười ngất đó chính là số lần anh phản bội và phải chịu phạt thực sự không thể đếm nổi, con số ấy khiến các thành viên không khỏi phẫn nộ "Cậu kết thúc thật rồi. Cậu đã làm gì trong 11 năm qua vậy". Chính Kwang Soo cũng không khỏi sốc vì số lần bị phạt của anh. Yoo Jae Suk cũng trêu đàn em: "Đã đến lúc cậu phải từ bỏ công việc chính rồi, đi đóng phim đi" khiến Lee Kwang Soo chỉ biết câm nín: "Đúng là không thể tình cảm được dù chỉ một giây".
 

_AsGLsYdVjYg6EKHC2mPqtxZKOcZAsD4amQqBTohrdRyESlxENEGVvMu8xqjzw4fSf8y4AzYV50Pq9uajsql-gjyedcd9J_TR4R996jOZNVdQoYGqb1SsWevvw39WELbAqr76QRd


Tập 559 khiến Khán giả có những phút giây cười ngả nghiêng thoải mái, nhưng cũng lấy đi nước mắt của họ bởi những phút giây cuối cùng, khán giả cảm động bởi tình cảm đoàn kết giữa các thành viên, không thôi nhung nhớ và cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho cuộc hành trình trọn vẹn 11 năm của Lee Kwang Soo. Trong suốt quá trình tham gia Running Man, nhờ sự thích nghi hài hước, góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình, chính vì vậy anh cũng chiếm được cảm tình của các thành viên trong đội ngũ. Đoạn cuối cùng của tập 559 ghi lại những cảm xúc không chỉ của cá nhân Lee Kwang Soo, mà còn là lời nhắn nhủ của từng thành viên gửi đến anh.
 

xS7ZfDzgia5s0P9psgu-Y4MUmaJ49-7chhezNJF6wdC20l5Tsgz8W-TSeuGKHI85JE6nwPEuQJjvb0muhMgR0n0Oj21Elr4KYxqtPfXetDtoDHOawxJE15Kn81qCYUV4gs0jYbxi
 

Mặc dù trong tương lai, “Running Man” sẽ tiếp tục chạy với các thành viên cũ mà không có Lee Kwang Soo, nhưng đại diện SBS đã khẳng định sẽ luôn ủng hộ Lee Kwang Soo, và gọi anh với cụm từ thân thương “Thành viên mãi mãi” của chương trình.

Đón xem trọn bộ Running Man trên FPT Play tại ĐÂY