1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lăng Tiêu và Tử Thu, xa nhau là nhớ gần nhau là... cà khịa

Tin FPT , 21-08-2020 14:20

Hai trai đẹp Lăng Tiêu, Tử Thu cứ gặp nhau chắc chắn bật mood chí chóe và cà khịa nhưng xa một tí là lại nhớ thương.

Những ngày này, cộng đồng yêu phim Trung đang sôi sục bởi cái tên "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà" do bộ ba Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long và Trương Tân Thành diễn chính. "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà" dù là phim gia đình nhưng lại chiếm trọn tình cảm khán giả nhờ cách khai thác khái niệm "gia đình" đầy văn minh.

Bộ phim nói về ba đứa trẻ không chung huyết thống, nhưng vì biến cố gia đình nên họ lớn lên bên nhau như anh em ruột thịt. Anh lớn Lăng Tiêu và anh bé Tử Thu luôn luôn nhường nhịn và chăm sóc em gái Tiêm Tiêm. Nhưng ngay cả lúc trưởng thành, khi ngồi lại với nhau hai anh em trai vẫn chí chóe như bao cậu trai mới lớn khác.

Lăng Tiêu và Tử Thu khi còn ở với bố

Hai đứa trẻ Lăng Tiêu và Tử Thu từ năm tám, chín tuổi đã ăn cơm của bố Lý mà trưởng thành, tình cảm cả hai cực kì khăng khít. Cách nhau vài tuổi nên những cậu trai lứa tuổi đôi mươi khi ở chung nhà thì cảnh suốt ngày trêu chọc nhau chẳng hiếm lạ gì.



Hai anh em suốt ngày "cà khịa" đối phương mỗi khi có cơ hội, nhưng từ những tình tiết phim khán giả có thể nhận ra tình anh em, tình bạn đơn thuần và chân thành. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp bộ phim chạm đến trái tim của đông đảo khán giả.

Sự trở lại sau 9 năm

Vì lý do gia đình nên sau khi tốt nghiệp cấp 3 hai anh em đã quyết định ra nước ngoài du học. Sau 9 năm chia cắt, gia đình họ một lần nữa đoàn tụ và lúc này cả ba đứa trẻ năm nào đều đã trưởng thành, chín chắn và có suy nghĩ của riêng mình.



Lăng Tiêu nay là bác sĩ nha khoa làm việc ở bệnh viện lớn. Tử Thu cũng về nước khởi nghiệp với một tiệm bánh xinh xắn.

Hai anh em tình cờ gặp lại nhau sau 9 năm xa cách. Nhưng cuộc hội thoại ngắn ngủi của họ vẫn không thể thiếu những pha "phũ phàng" đi vào lòng người.

Lăng Tiêu vừa nói không nhớ em trai chưa được bao lâu thì hôm sau đã phải xuống nước xin em trai thuê chung phòng để có thể ở gần Tiêm Tiêm.

Sau một thời gian dài xa cách mối quan hệ giữa ba anh em dần có những khoảng cách vô hình. Nguyên nhân thì vẫn đang chờ những lời giải đáp từ các tập tiếp theo của bộ phim, nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ ra bất bình thay cho cô em gái Lý Tiêm Tiêm và bố Lăng, bố Lý vì Lăng Tiêu và Hạ Tử Thu đi tận 9 năm không một lần trở về.

Liệu cuộc hội ngộ lần này của ba anh em có biến thành một cuộc chiến tình tay ba gay gắt và "ngược tâm" giữa ba anh em từng rất yêu thương nhau? Đón xem những tình tiết mới nhất của "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà" trên Truyền hình FPT, được phát song song với Trung Quốc với bản Vietsub và thuyết minh, mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 6, thứ 7 có 1 tập.