1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lắp đặt combo truyền hình và Internet của FPT Telecom chỉ với một cú click chuột

Tin FPT , 09-01-2022 14:00

Ngày nay, truyền hình tương tác là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều gia đình Việt Nam. Giữa nhiều sự lựa chọn trên thị trường, dịch vụ truyền hình của FPT Telecom  là một trong những dịch vụ đáng mua nhất hiện nay.

Gói kênh đa dạng, chất lượng

Khi đăng ký gói truyền hình FPT Play, khách hàng có thể xem thoả thích gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế hấp dẫn, trong đó có gần 70 kênh chuẩn HD được phân loại theo từng chủ đề. Luôn không ngừng nâng cấp cả về số lượng lẫn chất lượng kênh, FPT Telecom đã chinh phục mọi nhu cầu xem truyền hình của khán giả ở từng nhóm tuổi, nhóm sở thích khác nhau.
 
LMWG0hjA7FaWrlzU8xwP0dX6NampvT8IBhuVBl_iM1pbV4q4LKZ-gcXJ3HOU06IlLkwld6SveuNH7P1VtnthrKx083oze90EMLqS39OpiWFTLuo-POWKNvN_GBJzKWoIrwcQesRF

Xem theo nhu cầu với kho nội dung phong phú

Nắm bắt xu hướng xem truyền hình mới của khán giả, dịch vụ truyền hình FPT Play sở hữu một loạt ứng dụng như Phim truyện, Thể thao, Giải trí, Thiếu nhi.. chứa đựng một kho nội dung đầy ắp luôn được cập nhật thường xuyên. 
 
Ứng dụng Phim truyện với kho phim điện ảnh, phim truyền hình, phim chiếu rạp đặc sắc, mới lạ trong và ngoài nước, đa dạng thể loại với nhiều ngôn ngữ, phụ đề và thuyết minh. Không chỉ sở hữu hàng ngàn bộ phim điện ảnh hấp dẫn, mà cả với những bộ phim dài tập, cũng đều được FPT Play cập nhật hàng ngày, với giờ phát sóng song song với khung giờ của bên phát hành phim.
Trong khi đó, ứng dụng Thể thao là nơi người xem có thể cập nhật mọi tin tức nóng hổi cùng các trận đấu đỉnh cao của nhiều giải đấu trong nước và quốc tế, thoả mãn đam mê đa dạng của khán giả. Ngoài ra, FPT Telecom cũng đã sở hữu bản quyền phát sóng của hàng loạt các giải đấu thể theo trong và ngoài nước. Vậy nên nếu bạn là fan của các bộ môn thể thao, đặc biệt là bóng đá, và chuyên mục Thể thao sẽ là món ăn cực kỳ bổ ích.
 
oohBNRZ-TIGMB4YbP8YyYzvvcs4dUpjRPG0NxkiCoELa7cCHJplYeYiqB36H-w1WPwId8zVGmJbAJWQoW0CcQG6XYXmayp1HyXztaZBT5iM8o11H8Qzujs0DMk5sBZPMCmuaVkSF

Khi lắp đặt combo internet truyền hình, các khán giả nhỏ tuổi còn có thể học được những thông tin bổ ích qua các chương trình chọn lọc có nội dung đặc sắc như học tiếng Anh, ca nhạc thiếu nhi hay những bộ phim hoạt hình mới nhất… Hàng loạt các bộ phim hoạt hình, cũng như các chương trình tương tác hấp dẫn, sẽ giúp chho các bé phát triển hơn, khi tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm.

Combo Internet và truyền hình là gì?

Thay vì đăng ký từng dịch vụ Internet hay truyền hình riêng lẻ, lắp đặt truyền hình internet trở thành sự lựa chọn tối ưu của người dùng hiện nay bởi tính tiện lợi và kinh tế. Khách hàng có thể đăng ký dễ dàng đồng thời 2 dịch vụ tại: https://bit.ly/giam_ngay_150k để nhận ưu đãi tặng thêm tháng cước cũng như miễn phí trang bị modem wifi, FPT TV 4K..

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, lắp đặt truyền hình internet FPT xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho cả gia đình trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh. Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký với FPT Telecom ngay bây giờ.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.

FPT Telecom