1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lắp đặt Internet và hệ thống thiết bị công nghệ tại các Bệnh viện dã chiến TP.HCM hỗ trợ y bác sĩ

Tin FPT , 29-07-2021 09:00

Chung tay cùng toàn quốc chống dịch Covid-19, FPT Telecom tiếp tục triển khai lắp đặt các thiết bị công nghệ giám sát và họp trực tuyến để phục vụ các Y Bác sĩ tại các bệnh viện dã chiến số 10, số 16 của TP.HCM.

Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 (BVDC) số 10 tại Quận 2 với quy mô 3.500 giường và số 16 tại Quận 7 với quy mô 2800 giường là hai khu vực tiếp theo được FPT Telecom triển khai lắp đặt hạ tầng internet và các trang thiết bị công nghệ. 

Tại bệnh viện dã chiến số 10 và 16 của TP.Hồ Chí Minh, hạ tầng internet băng thông lớn được phủ sóng cùng thiết bị hỗ trợ họp trực tuyến Onmeeting của FPT Telecom đã hỗ trợ tích cực cho đội ngũ y bác sĩ đảm bảo công việc một cách tối ưu, nhanh chóng nhất. 

Trong khi đó, trước chuyển biến phức tạp của dịch Covid-19, Bệnh viện dã chiến số 8 tại TP.Hồ Chí Minh sau khi phải tiến hành mở rộng thêm khu điều trị cũng đã được FPT Telecom triển khai lắp đặt thêm hệ thống 12 thiết bị FPT Camera giám sát tại các khu vực điều trị mới. 
 


Đại diện FPT Telecom cho biết: “Quá trình khảo sát và lắp đặt hệ thống đều được đội ngủ kỹ thuật viên chấp hành đầy đủ 5K theo chỉ định để đảm bảo an toàn sức khoẻ. Để đảm bảo phục vụ tích cực bệnh viện, chúng tôi đã nỗ lực cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng trong thời gian ngắn nhất. ”

Trước đó, với tình hình dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng tại TP.HCM, nhiều bệnh viện dã chiến và ký túc xá (KTX) cách ly tập trung liên tiếp được xây dựng, FPT Telecom nhanh chóng triển khai hạ tầng mạng cùng các thiết bị FPT Camera giám sát, Onmeeting hỗ trợ họp trực tuyến tại các khu vực Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1, 2, 4, 7, 8, 10, 16 … KTX tập trung Quận 9, TP.HCM. 

Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng trong mùa dịch, FPT Telecom mong muốn đóng góp một phần không nhỏ giúp cho đội ngũ y bác sĩ đang trực chiến tuyến đầu tại các bệnh viện trong mùa dịch này có đầy đủ phương tiện hỗ trợ trong công việc cứu chữa bệnh nhân.