1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lấy năng lượng cho tuần mới cùng loạt phim công sở trên FPT Play

Tin FPT , 21-08-2022 16:21

Thứ hai luôn là điều khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi, lười biếng. Sau khi kết thúc hai ngày nghỉ ở nhà, được bỏ quên những gánh nặng công việc, thì vào buổi sáng đầu tuần, mọi áp lực, trách nhiệm đều sẽ trở lại. Vậy nên hãy cùng lấy lại tinh thần với loạt phim hấp dẫn lấy đề tài công sở trên FPT Play.

Nữ Hoàng Công Sở

 

af0p6gZIt581WZyj0HmH6FaN4L2GALnI5SCOKxxM3qYwQcJKPA0PJOQ9P5puzJKCPe0TkFPR3lW59otp7qdrW6UE4fIBwlDhGIXzgRM9ns1CQ50dYvXNUoyZ9tPSfidFW0t0uJVi


Cái tên đầu tiên trong danh sách chỉnh là bộ phim Hàn Quốc Nữ Hoàng Công Sở. Nhân vật chính Kim Hye Soo không giống những nàng tiểu thư đỏng đảnh hay nữ chính lọ lem trong các bộ phim thường thấy, mà là một cô nhân viên văn phòng cá tính, với tác phong làm việc lạnh lùng và hiệu quả. Cô nàng Kim gần như là một người hoàn hảo, được đồng nghiệp nể phục và không bao giờ nịn nọt, lạy lục cấp trên. Tuy nhiên, cũng chính nét cá tính đó của cô đã dẫn đến cuộc đụng độ với chàng nhân viên mới Jang Kyu Jik, và sau này lại biến thành một cuộc tình vô cùng đáng yêu và lãng mạn. Phim mang đến cho khán giả những góc nhìn không chỉ hài hước, dí dỏm mà còn vô cùng chân thực về cuộc sống cũng như công việc của cô nàng công sở họ Kim. Chắc chắn bạn đọc sẽ phải phục sát đất với sự tháo vát, năng động trong mọi hoàn cảnh của quý cô công sở kiểu mẫu này.

Yêu Nữ Hàng Hiệu
 


Câu chuyện xoay quanh Andu Sách, người được nhận vào làm trợ lý cho Miranda Priestly - tổng biên tập của tạp chí nổi tiếng Runway. Để thành công, Andy phải thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất, nhưng càng nhìn rõ hình ảnh của Miranda thì cô lại càng nhận ra đó chỉ là những tia sáng rực rỡ được đổi lấy bằng sự cô độc. Đây là một bộ phim kinh điển đảm bảo chị em có thể xem đi xem lại nhiều lần mà không chán. Phim tập trung khắc họa 2 tuyến nhân vật hoàn toàn trái ngược nhau: Miranda lúc nào cũng chuyên quyền và tỏ ra xa cách với nhân viên; và Andy - một nữ sinh viên thông minh nhanh nhẹn và sống rất tình cảm. Sau khi xem xong, có lẽ người xem sẽ học được bí kíp đối phó với những "vị sếp xấu tính”. Hơn nữa, chị em còn rút ra được bài học ứng xử cực đắt giá ở chốn công sở: Xa cách, khắt khe sẽ chỉ càng làm ta trở nên cô độc mà thôi.

Thực Tập Sinh
 

lLrL2p-vlul4Wp_1EbpVYWOmlHfoiRVxZj8825atk3v9JDY8QQd-qckzLofuWpNoD4zNAdZLcCXCKylU_jU6SFE9pcv9RKNx6UY7mAP9w2CkoiaYgckTLVRt-lqllnqBkzZcx5SZ


Hai chàng nhân viên bán hàng đang trên đường xây dựng sự nghiệp và cuộc sống, lại bị cản trở bởi sự phát triển của thế giới kỹ thuật số hiện đại. Họ cố gắng chứng minh mình không phải là những con người lỗi thời bằng cách tham gia một khóc thực tập đáng mơ ước ở Google. Cùng nhau, họ phải tham dự các lớp học của những sinh viên đại học xuất sắc kahsc, có đầy đủ chuyên môn và đam mê riêng. Cũng chính từ đó, những rắc rối bắt đầu xảy đến cho bộ đôi phá phách. So với những bộ phim trước, Thực Tập SInh sẽ mang đến cho người xem nhưng giây phút giải trí nhiều hơn nhờ những chuyện đùa vô cùng duyên dáng. Đặc biệt với sự tham gia diễn xuất vô cùng ăn ý của bộ đôi Vince Vaughn và Owen Wilson, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả vào ngày thứ hai đầu tuần.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.