1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lễ công chiếu phim Bí mật của Gió - Truyền hình FPT đồng sản xuất

Tin FPT , 01-02-2020 20:36

Tối 01/02, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình của phim điện ảnh nổi tiếng “Cánh đồng bất tận” đã cùng dàn diễn viên ra mắt công chúng tác phẩm phim điện ảnh mới mang tên “Bí mật của Gió” tại BHD Star Cineplex – Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

Sự kiện ra mắt Bí mật của Gió có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Quốc Anh, Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, nhà sản xuất BHD, Hãng phim CJ và nhà đồng sản xuất truyền hình FPT cùng rất nhiều người nổi tiếng đến ủng hộ ê kíp làm phim này.


Bí mật của Gió là bộ phim lãng mạn, tình cảm và hài hước. Bối cảnh phim được quay tại Đà Lạt, xoay quanh câu chuyện “tình người duyên ma” giữa Linh (Khả Ngân) và Phong (Quốc Anh). Không thể siêu thoát và bị mắc kẹt tại trần thế suốt hơn nửa thế kỉ, Phong vô tình phải lòng cô nàng quái chiêu Linh. Cả hai đã cùng với “thám tử tâm linh” An (Hoàng Yến Chibi) đi tìm “bí mật của Gió” để giúp Phong tìm lại được chính mình.
 


Nam chính điển trai Quốc Anh (vai Phong)



Dàn diễn viên chính Khả Ngân (ngoài cùng bên trái), Quốc Anh (giữa) và Hoàng Yến Chibi (ngoài cùng bên phải)

 
Phim là sản phẩm của đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Phan Quang Bình, người từng tạo ra nhiều bộ phim điện ảnh thành công về cả doanh thu và giải thưởng như Cánh Đồng Bất Tận (2010), Quyên (2015)…
 
 
Tại sự kiện, nhiều người rất háo hức đón chờ bộ phim vì câu chuyện phim mới lạ, và đặc biệt là mong chờ sự trở lại của đạo diễn nhiều kinh nghiệm Nguyễn Phan Quang Bình sau nhiều năm anh tạm dừng làm phim. Trả lời báo chí, đạo diễn có nói rằng “đây là một cơ hội đặc biệt cho tôi khi quay trở lại màn ảnh rộng, vì tôi được làm việc cùng một ê kíp trẻ trung, giúp tôi nhiều trong khả năng nắm bắt tâm lý người trẻ để bộ phim được hoàn thiện trọn vẹn”.

“Bí mật của gió” từng được công chiếu và giao lưu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 24 vào tháng 10-2019 với các suất chiếu luôn cháy vé và nhận được sự tán thưởng của khán giả Hàn Quốc.

Giới phê bình nhận định, Bí Mật Của Gió sẽ trở thành tâm điểm của Valentine năm nay khi vừa chứa đựng yếu tố lãng mạn lại mang đậm các chi tiết hài hước, vừa đan cài những cảm xúc sâu lắng về một thứ tình cảm “mong manh” của Linh và Phong, những người thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác nhau.
 

Bên cạnh đó, sự kiện cũng có sự góp mặt của một gương mặt trẻ trung xinh đẹp hiếm hoi của giới quay phim là nữ đạo diễn hình ảnh Nguyễn Phan Linh Đan, trở về từ New York (Mỹ) sau một thời gian dài học và làm việc với vai trò đạo diễn hình ảnh. Bí mật của Gió là phim đầu tay của Đan, đánh dấu bước trưởng thành của cô về nghề.

Truyền hình FPT hân hạnh đồng hành cùng Nhà sản xuất BHD và Hãng phim CJ để mang tới cho khán giả bộ phim tình cảm lãng mạn Bí mật của Gió. Đây là lần đầu tiên Truyền hình FPT tham gia đầu tư vào một bộ phim điện ảnh và được công chiếu đúng vào Mùa lễ Tình yêu này.

Bí mật của Gió dự kiến khởi chiếu vào ngày 07/02/2020 tại tất cả các rạp chiếu phim BHD, CGV, Lotte, Galaxy toàn quốc.